Xôn xao clip quay lén mẹ Hồ Văn Cường say sỉn nói về vụ ồn ào tiền bạc với cố ca sĩ Phi Nhung

Khi một người phụ nữ hỏi: "Nếu chị Diễm với chị Nhung quyết định đưa lại tiền cho Cường thì ý của chị thế nào?". Ngay lập tức, mẹ nam ca sĩ nhí khẳng định rằng: "Không. Chị không có đồng ý cho Cường cầm tiền".

Ồn ào giữa gia đình Hồ Văn Cường với cố ca sĩ Phi Nhung vẫn đang nhận được sự quan tâm của dư luận. Giữa lúc mọi chuyện bắt đầu lắng xuống, người đã mất an nghỉ, người còn sống dần ổn định cuộc sống thì dân mạng lại xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh mẹ Hồ Văn Cường say sỉn, tiết lộ sự thật về con người giọng ca "Chiều lên bản thượng". 

Theo đó, vào tối ngày 20/4, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện đoạn clip hơn 6 phút với sự có mặt của mẹ Hồ Văn Cường và hai người khác nhưng chỉ có tiếng nói. Mởi đầu clip, mẹ ruột Quán quân Thần tượng âm nhạc nhí 2016 thẳng thắn nhận xét về con người thật của cố ca sĩ Phi Nhung. 

Đoạn clip mẹ ruột Hồ Văn Cường nói về cố ca sĩ Phi Nhung gây xôn xao

Cô đưa ra lý do giao Hồ Văn Cường cho Phi Nhung nuôi dạy là vì cố ca sĩ quá tốt. "Còn người ngoài người ta không hiểu người ta nói. Còn chị, chị hiểu chị mình. Ngồi thế này chị nói được nhưng cứ trước máy quay chị không nói được mấy điều này", mẹ Hồ Văn Cường bênh vực Phi Nhung trước những lời lẽ đặt điều từ dư luận. 

Khi một người phụ nữ hỏi: "Nếu chị Diễm với chị Nhung quyết định đưa lại tiền cho Cường thì ý của chị thế nào?". Ngay lập tức, mẹ nam ca sĩ nhí khẳng định rằng: "Không. Chị không có đồng ý cho Cường cầm tiền". Người này tiếp tục đưa ra tình huống cụ thể là Hồ Văn Cường muốn nhận lại tiền nhưng chị Thu (mẹ nam ca sĩ) vẫn kiên quyết sẽ không cho con tự ý lấy tiền. 

Chị Thu khẳng định giao con cho Phi Nhung nuôi nấng vì cố ca sĩ quá tốt

Chưa dừng lại ở đó, mẹ Hồ Văn Cường thừa nhận mình đã nhờ Phi Nhung và quản lý Diễm Phạm giữ tiền hộ. Điều này đồng nghĩa với việc tin đồn Phi Nhung muốn chiếm đoạt tiền giải thưởng, cát-xê 5 năm đi hát của nam ca sĩ nhí là hoàn toàn không có thực. Chị Thu còn bất ngờ nhắc đến CEO Nguyễn Phương Hằng: "Đã đến khi em nói 1 câu như vậy, c** Hằng nó nghe nó hiểu liền à. Nên em không bao giờ em sai hết mọi người".

Gia đình Hồ Văn Cường lúc làm video xin lỗi Phi Nhung

Những chia sẻ của mẹ Hồ Văn Cường nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đông đảo netizen đã rất bức xúc khi gia đình Hồ Văn Cường không chịu lên tiếng sớm từ trước, để cố ca sĩ phải chịu tiếng oan cho đến tận khi qua đời. Một số ít lại cho rằng có thể do máy quay nên mẹ nam ca sĩ nhí mới phải nói chuyện có chừng mực. 

Hiện đoạn clip vẫn đang nhận được sự quan tâm của dư luận./