Xôn xao drama 'trà xanh' là do ekip Thiều Bảo Trâm lên kế hoạch, biến Sơn Tùng M-TP thành kẻ bội bạc

Admin
Drama "trà xanh" giữa Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm và Hải Tú dường như vẫn chưa có hồi kết khi có người tố ekip "bạn gái tin đồn" của chủ tịch M-TP Entertainment là người đứng phia sau, dàn dựng đổ tội cho Sơn Tùng

Tối muộn ngày 28/9, cộng đồng mạng bất ngờ truyền tay nhau loạt bằng chứng tố ekip Thiều Bảo Trâm lên kế hoạch về drama "trà xanh" với Hải Tú và Sơn Tùng M-TP. Bài viết này cho biết: "Thấy bảo vừa lộ 1 loạt bằng chứng "drama trà xanh Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm" có ekip lên kế hoạch từ trước, tất cả được thực hiện cực tinh vi, họ đưa Sơn Tùng thành kẻ bạc tình hoàn hảo như phim". 

Người này đưa ra một số luận như sau:

Bài phân tích, đồn đoán Thiều Bảo Trâm là người đứng sau dàn dựng vụ "drama trà xanh" ngay lập tức gây ra các ý kiến trái chiều trên mạng xã hội. Đông đảo cư dân mạng cho rằng đây thực chất là một bài "tẩy trắng" cho Hải Tú sau loạt ồn ào đời tư, bước đệm để cô nàng sớm trở lại showbiz sau khoảng thời gian dài "đóng băng" sự nghiệp diễn xuất. Tuy nhiên, một bộ phận dân mạng lại tin vào thuyết âm mưu này và ra sức chỉ trích Thiều Bảo Trâm. Một vài bình luận bày tỏ sự phẫn nộ từ phía netizen: 

- "Đừng cố tẩy trắng nữa. Thích thì cứ ra sản phẩm cứ nhận quảng cáo. Nhưng đừng lôi người yêu cũ của người ta ra đạp đổ như vậy. Yêu nhau là cả đoạn đường, dài ngắn đều đáng trân trọng. Đừng dìm dập cái đoạn tình cảm đó rồi đổ cho người ta mưu mô tính toán". 

- "Có bằng chứng đi chứ các liền anh liền chị. Anti cứ đi soi rồi suy diễn theo ý nghĩ của các anh các chị. Thế rồi giờ mình anti Hải Tú mình đi soi theo suy diễn của mình thì các anh chị lại dựng lông lên cắn xé. Kêu không có bằng chứng? Thế đấy là bằng chứng đấy hả. Eo ơi, chả hiểu sao cứ tẩy trắng thôi. Từ vụ Hải Tú bị dính tin bệnh ngôi sao đã bị nhiều người ghét rồi mà nên tẩy từ đấy đi thì hơn". 

- "Mình không bênh ai nhưng việc tự dưng ẩn ý rồi người trong cuộc không ai lên tiếng, chỉ thấy im lặng coi như cho xong chuyện thì rất khó chịu. Hy vọng các anh chị làm buổi họp báo nói rõ mọi chuyện có phải là xong xuôi hết không? Cứ im lặng rồi lâu lâu lại có một số bài tin đồn như kia!". 

- "Tôi không thích Thiều Bảo Trâm lắm. Tình cảm riêng tư mà mang lên mạng với để hội chị em nhúng vô là không nuốt trôi rồi. Hải Tú không làm gì cũng bị công kích còn Sơn Tùng thì bị dân mạng trách móc các thứ. Sợ thật!". 

Mặc dù không công khai nhưng ai cũng ngầm biết Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm từng có khoảng thời gian dài yêu nhau. Đầu năm 2021, Thiều Bảo Trâm bất ngờ đăng tải story ẩn ý chuyện tình của mình có kẻ thứ ba xen vào. Cô còn thẳng tay unfollow Sơn Tùng trên Instagram làm dấy lên tin đồn cặp đôi đã đường ai nấy đi.

Hải Tú cũng cập nhật story bức ảnh mặc chiếc áo giống Sơn Tùng M-TP, nửa đêm bạn thân Thiều Bảo Trâm 'bóng gió' đến ai đó

 

Hải Tú cũng cập nhật story bức ảnh mặc chiếc áo giống Sơn Tùng M-TP, nửa đêm bạn thân Thiều Bảo Trâm 'bóng gió' đến ai đó

Ngay lập tức cộng đồng mạng bất ngờ gọi tên Hải Tú, ra sức chỉ trích nữ diễn viên độc quyền của M-TP Entertainment, cho rằng cô chính là "trà xanh", có mối quan hệ mờ ám với chủ tịch Sơn Tùng. Kể từ đó đến nay, Hải Tú dường như biến mất khỏi showbiz, mọi hoạt động diễn xuất đều bị đóng băng. Đáng chú ý, Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm và Hải Tú đều chưa một lần lên tiếng về vụ ồn ào này.