Xôn xao nghi vấn chương trình làm lộ clip Cú Tây Bắc là Quán quân Ca Sĩ Mặt Nạ?

Ngân Hà
Thực hư chuyện lộ clip Cú Tây Bắc là Quán quân Ca Sĩ Mặt Nạ ra sao?

Tối 5/12, MXH bất ngờ rầm rộ truyền tay nhau bức ảnh chụp màn hình 1 đoạn clip cho là tiết lộ Quán quân The Masked Singer mùa 2. Theo đó, phía kênh YouTube của chương trình đã có đăng 1 clip bản nháp (draft), được đặt chế độ không công khai với tựa đề: "Hành trình Quán quân Cú Tây Bắc".

Hình ảnh đoạn clip vừa lên sóng đã khiến netizen không khỏi xôn xao khi cho rằng phía chương trình đã sắp đặt toàn bộ kết quả Chung kết từ trước, ấn định việc lên ngôi Quán quân của mascot Cú Tây Bắc.

Xôn xao nghi vấn chương trình làm lộ clip Cú Tây Bắc là Quán quân Ca Sĩ Mặt Nạ? - Ảnh 1.

Hình ảnh chụp màn hình đoan clip "hành trình Quán quân Cú Tây Bắc"

Tuy nhiên, không khó để thấy, hình ảnh đoạn clip nói trên cho dù là có thật thì cũng không phản ánh kết quả sau cùng. Người trong nghề đều hiểu phía ekip phải chuẩn bị trước các đoạn clip, dựng sẵn trên kênh để chờ đúng thời điểm sẽ đăng tải công khai. Nghĩa là vẫn sẽ có 2 clip của riêng "Quán quân" Voi Bản Đôn và "Quán quân" Ong Bây Bi được dựng sẵn, chỉ cần chờ ai là Quán quân thực sự vào đêm 16/12 thì đoạn clip đó sẽ được đăng tải. 2 đoạn clip còn lại sẽ được chỉnh sửa, biên tập phù hợp với vị trí 2 mascot còn lại.

Trong thời điểm rất gần đêm Chung kết như thế này, các thông tin thuộc diện "nhạy cảm" thế này rất dễ khiến khán giả của chương trình xôn xao. Đặc biệt khi Cú Tây Bắc đang là mascot gây tranh cãi nhất của mùa 2 The Masked Singer khi cho rằng cô đã vào quá xa, đến tận Chung kết. Nhiều khán giả còn cho rằng phía ekip chương trình cố tình "tung hỏa mù" ngay trước thềm Chung kết để tạo sức hút cho concert.

Xôn xao nghi vấn chương trình làm lộ clip Cú Tây Bắc là Quán quân Ca Sĩ Mặt Nạ? - Ảnh 2.

- Mỗi người 1 video mà, đêm hôm đó ai Quán quân thì bật lên chứ sao mà kịp ghép video!

- Bà nào tính chửi cô Cú thì miệng mồm cẩn thận coi chừng sau lại tự vả. Nhiều khi cả 3 đều được làm clip sẵn xong ai Quán quân thì up clip đó không chừng nên đừng để miệng đi chơi xa giùm.

- Cái này bình thường mà. Mỗi nhân vật vào chung kết thì BTC đều sẽ chuẩn bị sẵn các clip như thế này, có kết quả thế nào thì phát thôi. Tương tự như báo chí, thường mọi người cũng viết sẵn nhiều bài về Quán quân cho các trường hợp, rồi ai quán quân thì publish link của người đó thôi.

Minh Khôi