Mới đây, công ty quản lý của nhóm nhạc BLACPINK đã thông báo về kế hoạch trở lại của cả nhóm. Thông tin trên lập tức nhận được vô số sự hưởng ứng từ người hâm mộ.
Đại diện YG cho biết: “Rất nhiều âm nhạc của BLACKPINK đã được hoàn thành với rất nhiều nỗ lực trong một thời gian dài. Để mở rộng kết nối tình cảm của BLACKPINK với fan hâm mộ trên toàn thế giới, cùng với màn comeback, họ cũng sẽ chuẩn bị cho chuyến world tour quy mô lớn nhất trong lịch sử các nhóm nhạc nữ K-pop trong cuối năm nay. Hơn nữa, các dự án lớn phù hợp với tình hình sẽ liên tục theo sau.”
Đây sẽ đánh dấu sự trở lại đầu tiên của BLACKPINK sau khoảng 1 năm 10 tháng kể từ khi họ phát hành “THE ALBUM” vào năm 2020. Trong gần 2 năm qua, các thành viên của nhóm đã tập trung cho hoạt động solo. Dù không cho ra sản phẩm âm nhạc mới nhưng tên tuổi của 4 cô nàng vẫn cực hot ở các mảng thời trang, quảng cáo. Việc comeback của Blackpink có ý nghĩa vô cùng quan trọng, nó không chỉ giúp các cô gái củng cố lại vị thế của mình mà thỏa "cơn khát" nhạc của các fan hâm mộ.
Ngay sau khi thông báo, YG Entertainment đang giao dịch ở mức 50.400 KRW, tăng 9,45% so với ngày giao dịch trước đó trên thị trường KOSDAQ. Điều này được cho là do sự ảnh hưởng tích cực đến từ thông tin BLACKPINK sẽ comeback vào tháng 8.