Youtuber Thơ Nguyễn lên tiếng sau chỉ trích vì hành động mê tín dị đoan trên kênh dành cho trẻ nhỏ

Admin
Sau khi nhận về “mưa gạch đá” vì gieo rắc hành động mê tín dị đoan trên kênh dành cho trẻ em, Youtuber Thơ Nguyễn đòi kiện cả người xúc phạm.

Mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ xôn xao bàn tán về hành động kém duyên, không đúng thuần phong mỹ tục của Youtuber Thơ Nguyễn. Cụ thể, trong đoạn video clip đã ghi lại cảnh Youtuber đình đám của các em nhỏ vô tư nói chuyện và cho búp bê uống coca để xin vía học giỏi cho các em.

Đoạn video clip của Youtuber Thơ Nguyễn gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Ngay lập tức, đoạn video clip của Youtuber Thơ Nguyễn đã nhận về nhiều phản ứng trái chiều cùng những lời chỉ trích dữ dội từ phía cộng đồng mạng. Tuy nhiên, trước những phản ứng gay gắt của những bậc phụ huynh và cư dân mạng, Youtuber Thơ Nguyễn đã có động thái đầy bất ngờ.

Cụ thể, nữ Youtuber nổi tiếng chia sẻ: “Thực ra việc em còn làm người nổi tiếng tới bây giờ em chưa bao giờ em nghĩ là vì em. Em nghĩ 1 người còn có khả năng kiếm tiền, lao động kiếm tiền đóng thuế, làm nhiều điều có ích nếu nghỉ hưu sớm thì có lỗi, trời đất sẽ không thương vì sự lười biếng đó.

Mỗi lần em áp lực em nghĩ cần dừng cuộc chơi thôi thì em lại nói như vậy là nghiệp, lười biếng là nghiệp, chưa cố hết sức cũng là nghiệp nên em lúc nào cũng cố gắng.

Em luôn tin, tất cả những thứ trên đời đều là nhân duyên, giống kiểu việc em làm clip giả những người nuôi Kumanthong trên Tiktok cho các bạn 13+ xem em cũng nghĩ là nhân duyên, việc em nói ra Kumanthong là mê tín dị đoan cũng là nhân duyên, em tin duyên em tới lúc phải nói. Điều khiến em buồn là những thứ em làm mọi người hiểu theo nghĩa khác đi và mọi người không xem đầy đủ nhưng vội đánh giá em.

Em biết rằng việc em đến với thế giới này cũng là nhân duyên, việc em được trẻ em yêu quý là nhân duyên. Từ nhỏ em đã chỉ chăm sóc mấy đứa bé hàng xóm thay vì chơi bạn cùng lứa, lớn lên em xin má thi mầm non má không cho. Đại học em vẫn về phụ chị dâu chăm học sinh mỗi tuần, rồi giờ làm cho kid em nghĩ là duyên. Và hôm nay khi em bị người ta nói sai sự thật cũng là duyên là nợ.

Mê tín, nuôi kumanthong để cầu tài cầu lộc em không làm vì em có quan điểm rõ ràng là sai khiến đứa bé làm gì cho mình là nghiệp. Nhưng em tin vào nhân quả, em luôn sống với tâm rằng mình phải làm nhiều thật nhiều điều thiện không phải cho người ta mà để cho kiếp sau mình được tốt.

Em còn nhiều điều muốn làm lắm, em thấy bạn em đăng kí hiến tạng, em cũng muốn, mỗi lần em áp lực muốn chết em hay nghĩ thân xác em còn tốt mà em không yêu quý thì không được. Nào em đăng kí xong như bạn em thì em sẽ làm điều em muốn. Nhưng hôm nay, em xin ích kỉ 1 xíu được không. Em biết rằng điều này chưa đúng tâm bồ đề nhưng em xin 1 lần cho em.

Em hay nói với má em, với người nhà em, nếu con có gì thì tất cả tài sản của con sẽ để từ thiện. Má em em cũng lo xong rồi, chị em cũng có phần rồi. Nhà đất em cho chị em chưa sang tên thì sau khi em đi sẽ được sang tên nhé. Còn lại toàn bộ tài sản dùng để duy trì lớp học tình thương của em và cho các bé em đang đỡ đầu nuôi tiếp 10 năm. Phần còn lại sẽ dùng làm quỹ từ thiện. Em cũng vừa hứa với xã là sẽ nuôi cả các cụ neo đơn và lợp nhà cho các gia đình khó khăn.

Em biết ơn đời, ơn người vì mang em tới cuộc đời này, biết ơn các em nhỏ bên mình. Cảm ơn ạ”.

Thơ Nguyễn là Youtuber nổi tiếng với các bạn nhỏ hiện nay.

Bên cạnh lời phản bác, biện minh, một số ý kiến lại cho rằng Youtuber Thơ Nguyễn đang cố bảo thủ cho hành động “kém duyên” của mình và sẵn sàng kiện những người có lời lẽ xúc phạm.

Nguyên văn bài viết nói về việc kiện cáo của Youtuber Thơ Nguyễn.

Được biết, Youtuber Thơ Nguyễn là nữ Youtuber được các bạn nhỏ yêu thích nhất hiện nay. Không những vậy, cô còn sở hữu kênh Youtube lên tới gần 9 triệu người đăng ký chuyên chia sẻ những vlog handmade làm đồ ăn, đồ chơi dành cho trẻ nhỏ.

Hiện tại, đoạn video clip gây tranh cãi của Youtuber Thơ Nguyễn vẫn thu hút sự chú ý, quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng.