5 điều không nên mong đợi ở iPhone 13 để không khỏi thất vọng

Admin
Dưới đây là 5 điều khiến iFan không nên kỳ vọng quá với chiếc iPhone 13.

Thiết kế mới

iPhone 13 được xem như phiên bản nâng cấp từ iPhone 12, vì vậy chúng ta không nên quá mong chờ một thiết kế mới trên loạt sản phẩm này. Một số phần được cải tiến như tai thỏ nhỏ hơn so với thiết kế từ khi giới thiệu trên iPhone X vào năm 2017, bố cục camera được tinh chỉnh lại trên một số mẫu nhất định.

Thiết kế của iPhone 13 có phần không thay đổi nhiều 

Cảm biến vân tay dưới màn hình

Mọi người yêu thích Touch ID vì đang trong thời gian dịch bệnh chúng ta phải đeo khẩu trang, đồ bảo hộ nên cảm biến vân tay Touch ID là rất thích hợp.

Tuy nhiên, người dùng sẽ không có được trải nghiệm cảm ứng vân tay Touch ID trong màn hình hoặc thậm chí là nút bấm nào của iPhone 13.

iPhone không có cảm ứng vân tay

IPhone 13 vẫn có cổng Lightning.

Khi Apple giới thiệu cổng kết nối MagSafe với iPhone 12, một số người đã coi đây là bằng chứng cho thấy iPhone không cổng sẽ đến sớm hơn là muộn hơn.

Tuy nhiên, iPhone 13 được đồn đoán sẽ không có công Lighting, nhưng điều đó dường như không xảy ra. Do đó, iPhone 14 có thể sẽ là chiếc iPhone đầu tiên không có cổng Lightning.

Hỗ trợ cổng USB-C

Không có iPhone không cổng hay iPhone 13 có kết nối USB-C. Mặc dù MacBook, iPad Pro và iPad Air có cổng USB-C, Apple có thể sẽ tiếp tục sử dụng Lightning trong một năm nữa, Ming-Chi Kuo đưa tin.

Trên thực tế, cá nhân tôi nghĩ rằng trong tương lai, nhiều khả năng Apple sẽ cung cấp một chiếc iPhone không cổng thay vì một chiếc iPhone có kết nối USB-C.

Chip Mac trên iPhone 13

Kể từ khi Apple cung cấp cho iPad Pro chip M1, vốn trước đây được cho là chỉ dành riêng cho máy Mac, một số người đã gợi ý rằng việc có iPhone M1 cũng rất hợp lý. Thế nhưng, chúng ta không nên mong đợi công ty gọi bộ vi xử lý iPhone 13 M1 hay bất kỳ loại chip M nào.