9 lý do mua bảo hiểm du lịch Pacific Cross bạn cần biết

Admin
Bảo hiểm du lịch giúp bảo vệ bạn khỏi một số trường hợp bất ngờ có thể xảy ra trước hoặc trong chuyến đi của bạn. Đây là loại bảo hiểm hoàn toàn tự nguyện, giúp bạn tận hưởng những thời khắc tuyệt vời của chuyến đi.

Du lịch là khoảng thời gian để bạn và người thân thư giãn sau những chuỗi ngày dài làm việc. Nhưng thỉnh thoảng, bạn sẽ không tránh khỏi những phiền toái như mất cắp hành lý, trễ máy bay hay trợ giúp y tế khẩn cấp… Hãy cùng điểm danh những lý do mua bảo hiểm du lịch của Pacific Cross Việt Nam, giúp bạn tận hưởng chuyến đi thật trọn vẹn!

Thông tin cần biết về bảo hiểm du lịch

Chắc hẳn ai trong chúng ta đều đã từng nghe nói về những rủi ro như: việc các chuyến bay bị hủy, hành lý thất lạc, tai nạn xảy ra trong chuyến du lịch… Nhưng hầu hết chúng ta không quan tâm lắm về việc liệu chúng ta có được bảo hiểm cho những rủi ro đó hay không? Bảo hiểm du lịch giúp bảo vệ bạn khỏi một số trường hợp bất ngờ có thể xảy ra trước hoặc trong chuyến đi của bạn. Đây là loại bảo hiểm hoàn toàn tự nguyện và giúp bạn yên tâm hơn, bớt lo lắng và tập trung vào việc tận hưởng những thời khắc tuyệt vời của chuyến đi.

Vậy tại sao phải tham gia bảo hiểm du lịch, có nên mua bảo hiểm du lịch hay không, và công ty bảo hiểm du lịch tốt nhất hiện nay là gì? Câu trả lời chi tiết sẽ có ngay bên dưới.

9 lý do mua bảo hiểm du lịch của Pacific Cross Việt Nam bạn cần biết:

1. Là điều kiện cần thiết để xin visa

Tất cả các chương trình bảo hiểm du lịch quốc tế của Pacific Cross Việt Nam đều đạt chuẩn để xin visa khi đi du lịch hoặc công tác tại các nước thuộc khối Schengen và Châu Úc theo yêu cầu của Lãnh Sự Quán.

lý do mua bảo hiểm du lịch
Bảo hiểm du lịch hỗ trợ rất nhiều khi xin visa

2. Dễ dàng xin trợ giúp y tế khẩn cấp

Khách hàng sẽ được hỗ trợ ở mọi nơi, vào bất cứ lúc nào khi khách hàng cần sự giúp đỡ khẩn cấp về y tế cho các rủi ro bất ngờ xảy ra trong chuyến đi nước ngoài như bảo lãnh viện phí, sơ tán khẩn cấp, hồi hương, v.v …

lý do mua bảo hiểm du lịch
Tổn thất xe cộ khi đi du lịch cũng thường xuyên xảy ra

3. Bảo hiểm xe ô tô thuê

Công ty bảo hiểm sẽ thay mặt khách hàng bồi thường cho tổn thất xảy ra cho chiếc xe ô tô khách thuê trong chuyến đi cũng như chi phí sửa chữa những hư hại trực tiếp do tai nạn mà khách gây ra theo hợp đồng thuê xe tại nước ngoài.

4. Hỗ trợ chi trả các tai nạn xảy ra trong khi tham gia các trò chơi khám phá thiên nhiên

Sản phẩm bảo hiểm du lịch của chúng tôi chi trả cho các tai nạn xảy ra khi tham gia hoạt động tìm hiểu thiên nhiên như leo núi ở độ cao không quá 5000 mét so với mặt nước biển hoặc lặn có bình dưỡng khí ở độ sâu không quá 20 mét dưới mặt nước biển.

lý do mua bảo hiểm du lịch
Bồi thường trách nhiệm cá nhân do sự cố

5. Lợi ích của bảo hiểm du lịch: Hỗ trợ bồi thường ”trách nhiệm cá nhân”

Công ty bảo hiểm sẽ thay mặt khách hàng bồi thường các chi phí chữa trị vết thương hoặc tài sản mà bên thứ ba bị thiệt hại do sự cố khách gây ra.

lý do mua bảo hiểm du lịch
Lý do mua bảo hiểm du lịch: hỗ trợ bồi thường nếu có rủi ro mất cắp

6. Bồi thường hành lý và chứng từ du lịch do mất/ trộm cắp

Trả tiền bảo hiểm cho hành lý, đồ dùng cá nhân hoặc tiền bạc bị mất mát hoặc thiệt hại do trộm cắp hoặc do lỗi vận chuyển, hoặc mất chứng từ du lịch cho từng trường hợp cụ thể.

7. Hỗ trợ khi hành lý đến chậm/thất lạc

Bảo hiểm hỗ trợ chi phí để khách mua những vật dụng vệ sinh hoặc quần áo cần thiết do hành lý bị thất lạc, đến trễ, giao nhầm hoặc không giao.

lý do mua bảo hiểm du lịch
Bạn có thể được hỗ trợ về nước đột xuất nếu có mua bảo hiểm du lịch

8. Hỗ trợ trở về nước đột xuất

Hợp đồng bảo hiểm vẫn còn hiệu lực cho đến hết thời gian bảo hiểm đối với trường hợp khách phải trở về nước đột xuất trong thời gian tối đa là 14 ngày liên tục để giải quyết công việc đột ngột phát sinh, áp dụng cho đơn bảo hiểm tối thiểu 31 ngày.

9. Bảo hiểm y tế toàn cầu

Quyền lợi này sẽ giúp hỗ trợ khách hàng thanh toán các chi phí điều trị y tế bao gồm cả nội trú và ngoại trú cho các bệnh tật hoặc tai nạn xảy ra trong thời gian lưu trú ở nước ngoài.

Nếu bạn đang băn khoăn về việc chọn lựa công ty bảo hiểm uy tín, bạn có thể cân nhắc chọn lựa Pacific Cross Việt Nam. Chúng tôi cung cấp các chương trình bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm du lịch phù hợp với từng yêu cầu và ngân sách của khách hàng. Cho dù là chương trình bảo hiểm cho cá nhân bạn, cho gia đình bạn hoặc doanh nghiệp của bạn, chúng tôi ở đây để đảm bảo rằng bạn nhận được sản phẩm bảo hiểm tốt nhất. Những lý do mua bảo hiểm du lịch đã được liệt kê cụ thể và rõ ràng trong bài viết, chúc bạn có một hành trình trọn vẹn và nhiều niềm vui!