An Dĩ Hiên lần đầu xuất hiện với diện mạo 'khác lạ' sau khi chồng lĩnh án 14 năm tù

Vũ Hạnh
An Dĩ Hiên tránh mặt truyền thông kể từ cuối năm 2021. Mới đây, cô đã xuất hiện sau một thời gian dài vắng bóng.

Ngày 21/5, Sina đưa tin An Dĩ Hiên lần đầu xuất hiện công khai sau khi chồng gặp biến cố. Nữ diễn viên Tây du ký làm khách mời trong một chương trình của người bạn. An Dĩ Hiên mặc trang phục trẻ trung, phối váy ren cùng boots cổ cao.

Tuy nhiên, thần sắc của người đẹp bị cho là thiếu tự nhiên. Cô thường cười ngượng ngùng khi tương tác cùng MC. Theo Sina, An Dĩ Hiên hiện sống tại Đài Loan và bắt đầu quay lại giới giải trí để kiếm tiền nuôi con.

an di hien lan dau xuat hien voi dien mao khac la sau khi chong linh an 14 nam tu2

An Dĩ Hiên xuất hiện sau hơn một năm ở ẩn vì bê bối của chồng.

an di hien lan dau xuat hien voi dien mao khac la sau khi chong linh an 14 nam tu4

Hồi tháng 4, chồng của An Dĩ Hiên là tỷ phú Trần Vinh Luyện bị tuyên 14 năm tù giam cho 38 tội danh như rửa tiền, kinh doanh sòng bạc trái phép, thành lập tổ chức tội phạm. An Dĩ Hiên không xuất hiện trong các phiên tòa xét xử chồng. Cô cũng tránh mặt truyền thông kể từ cuối năm 2021, thời điểm Trần Vinh Luyện bị bắt.

Các thông tin gần đây cho rằng, An Dĩ Hiên đã cắt đứt quan hệ với Trần Vinh Luyện và gia đình chồng. Các nguồn tin cho biết, cô đã công khai việc không quan tâm và không can dự vào công việc của chồng. Trước những diễn biến này, nhiều tin đồn liên quan đến việc Trần Vinh Luyện bị cho là chuyển tài sản bất hợp pháp sang Đài Bắc, có sự tham gia của An Dĩ Hiên.

Sinh ra trong một gia đình giàu có và học thức vào năm 1980, An Dĩ Hiên thu hút sự chú ý trong làng giải trí Đài Loan. Diễn xuất đáng chú ý của cô trong các bộ phim như "Ỷ Thiên Đồ Long ký", "Đấu ngư", "Tôi là cung xử nữ" đã củng cố vị trí của cô trong làng giải trí.

an di hien lan dau xuat hien voi dien mao khac la sau khi chong linh an 14 nam tu5

Cô được cho là có nhiều cử chỉ thiếu tự tin khi trở lại trước công chúng.

Cuộc sống cá nhân của An Dĩ Hiên có một bước ngoặt đáng kể khi cô kết hôn với Trần Vinh Luyện vào tháng 6/2017 trong một buổi lễ đắt đỏ được tổ chức tại Hawaii. Cặp đôi có chung 2 con, một trai và một gái. Trong thời gian kết hôn, Trần Vinh Luyện đã dành cho An Dĩ Hiên những cử chỉ xa hoa như mua tặng cô 4 căn hộ cao cấp khi cô sinh con trai. Họ thường tổ chức những bữa tiệc sang trọng để thể hiện hạnh phúc lứa đôi của mình. Tuy nhiên, việc chồng bị bắt gần đây dễ hiểu đã ảnh hưởng không nhỏ đến tình cảm của An Dĩ Hiên.

Trước sự việc này, danh tiếng của An Dĩ Hiên có phần giảm sút. Hiện tại, nhiều khán giả hiện cho rằng, cô đồng lõa với hoạt động kinh doanh phi pháp của chồng trong khi tiếp tục tận hưởng cuộc sống giàu sang. Do đó, ngày càng có nhiều khán giả tẩy chay nữ diễn viên.

Phương Linh (T/h)