Ba kiểu tóc mái giúp "hack" tuổi dã man

Ngân Hà
Tóc râu gián giúp gương mặt thêm mềm mại, nữ tính, còn kiểu tóc mái bằng thích hợp che đi phần trán cao, rộng, tạo tổng thể hài hòa.

Tóc mái truyện tranh

Ba kiểu tóc mái giúp ăn gian tuổi

Kiểu tóc mái bằng này gợi gợi liên tưởng đến các nhân vật truyện tranh, dễ thương, đáng yêu. Tóc mái bằng ngày nay có độ dày vừa phải, có thể kết hợp với kiểu tỉa thưa, tạo vẻ mềm mại cho gương mặt. Kiểu tóc mái này được gợi ý cho những cô nàng có vầng trán cao, đường chân tóc cao.

Tóc râu gián

Ba kiểu tóc mái giúp ăn gian tuổi - 1

Kiểu tóc mái với hai lọn tóc nhỏ hai bên uốn xoăn lơi có thể giúp khuôn mặt có gò má cao trông mềm mại hơn. Kiểu tóc mái này có ưu điểm dễ chăm sóc, phù hợp cả khi xõa lẫn buộc nửa đầu, buộc đuôi ngựa.

Tóc mái hime

Ba kiểu tóc mái giúp ăn gian tuổi - 2

Kiểu tóc mái có nguồn gốc từ Nhật Bản cũng đang được nhiều bạn nữ yêu thích nhờ vẻ điệu đà nhưng không kém phần cá tính. Kiểu tóc này có nguồn gốc từ thời kỳ Edo, thường được coi là biểu tượng của sự quý tộc, sang trọng, thượng lưu nên còn có tên gọi khác "tóc công chúa Nhật Bản".

Tóc hime nổi bật với phần tóc hai bên thái dương cắt ngắn và ôm lấy mặt nên lý tưởng với bạn nữ muốn che bớt đi gương mặt bầu bĩnh hoặc gò má cao, thô cứng. Ngày nay, tóc hime có nhiều biến tấu, có thể kết hợp cùng lúc với mái ngang, mái chéo tùy theo đặc điểm gương mặt.

Duk Sun (Theo ETToday)