Bản tin giá vé máy bay Tết 2021 mới nhất

Admin
Nhìn chung, do ảnh hưởng từ dịch bệnh COVID-19 nên giá vé máy bay Tết 2021 có xu hướng rẻ hơn khá nhiều, góp phần kích cầu khách hàng đặt sớm cho chuyến đi hồi hương hoặc du lịch nội địa.
Tổng quan thị trường vé máy bay Tết mới nhất
 
 
Tổng quan thị trường vé máy bay Tết 2021
 
Không giống như những năm trước, ngay từ khoảng giữa tháng 8 năm nay các hãng hàng không đã rục rịch mở bán vé Tết sớm với mức giá vé rẻ hơn từ 10 – 50%. Trong bối cảnh dịch COVID-19 đã cơ bản được kiểm soát tại Việt Nam, động thái này một phần nhằm kích thích nhu cầu mua vé Tết sớm của hành khách, một phần để gia tăng dòng tiền cho hãng.
 
Hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air là đơn vị đầu tiên tung vé Tết 2021 ra thị trường với hơn 1,5 triệu vé giá siêu tiết kiệm chỉ từ 2.021 đồng (chưa tính thuế phí) trên tất cả đường bay nội địa. Thời gian mở bán từ 18/08/2020 là sớm hơn khoảng 1 tháng so với năm trước đó.
 
 
Mua vé Tết ngay – Bay siêu tiết kiệm cùng Vietjet Air
 
Tiếp tục, Vietnam Airlines Group gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO mở bán 2 triệu vé Tết trên toàn mạng bay nội địa của hãng với nhiều dải giá linh hoạt, chỉ từ 99.000 vnđ/người/chặng (chưa bao gồm thuế phí).
 
Bên cạnh đó, đối với các chuyến bay liên danh VNA x Pacific Airlines, giá vé ưu đãi hơn chỉ từ 509.000 vnđ (tương đương khoảng 960.000 vnđ, đã bao gồm thuế phí). Các đường bay được áp dụng chủ yếu khởi hành giữa Hà Nội – Hồ Chí Minh và từ Hà Nội/TP. Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng/Hải Phòng/Vinh/Thanh Hóa/Nha Trang/Quy Nhơn/Phú Quốc/…
 
 
Vé máy bay Tết Vietnam Airlines giá ưu đãi chỉ từ 99.000 vnđ
 
Về phía Bamboo Airways, ngoài việc bán vé Tết sớm với giá vé ưu đãi chỉ từ 69k (chưa thuế phí), hãng cũng nới lỏng các điều kiện vé để tạo điều kiện hỗ trợ tối đa cho hành khách nếu có phát sinh. Cụ thể, hành khách mua vé của hãng được miễn phí thay đổi tên, không phụ thu chênh lệch và thay đổi không giới hạn số lần cho đến trước giờ khởi hành đầu tiên trên vé 4 giờ. Nếu có thay đổi hành trình bay thì được áp dụng 1 lần duy nhất, không mất phí đổi, chỉ thu chênh lệch giá (nếu có).
 
Theo đại diện của Công ty du lịch BestPrice – tổng đại lý cấp 1 của các hãng hàng không: “Số lượng booking vé máy bay Tết 2021 của khách hàng tại công ty tính đến thời điểm tháng 11/2020 không sôi động bằng cùng kỳ năm trước. Công ty dự kiến lượng mua sẽ tăng cao vào những tháng cuối năm cho đến giai đoạn giáp Tết”.
 
 
 
Khách hàng mua vé máy bay tại Công ty du lịch BestPrice
 
Cập nhật bảng giá vé Tết 2021
 
Dưới đây là bảng cập nhật giá vé máy bay Tết một số chặng phổ biến trong năm 2021. Du khách có thể tham khảo và cân nhắc lựa chọn cho mình tấm vé phù hợp nhất:
 
 
Giá vé máy bay Tết 2021 được cập nhật tại:
(Giá vé 1 chiều chưa bao gồm thuế phí và có thể thay đổi tùy thời điểm kiểm tra)
 
Để được tư vấn đặt vé Tết nhanh chóng với giá tốt nhất, hãy liên hệ với Công ty du lịch BestPrice theo hotline 1900 6505.
 
Những kinh nghiệm đặt và đi máy bay dịp Tết 2021
 
 
Hành khách làm thủ tục chuyến bay Tết của Bamboo Airways
 
- Đặt vé máy bay Tết từ sớm nếu có kế hoạch trước để có nhiều lựa chọn về thời gian bay cũng như giá vé rẻ hơn so với đặt sát gần ngày bay.
 
- Nếu có thể chủ động về thời gian thì nên mua vé bay tầm ngay 25, 26 Tết hoặc mùng 6, 7 Tết để tránh khoảng thời gian cao điểm mọi người di chuyển đông đúc trước và sau Tết.
 
- Kiểm tra các thông tin trên vé về ngày giờ bay, chặng bay, thông tin các hành khách bay. Đảm bảo các thông tin chính xác trước khi xuất vé để tránh mất thêm tiền thay đổi.
 
- Ghi thông tin liên hệ chính xác khi book vé để cập nhật kịp thời nhất các thông báo từ hãng, ví dụ như thay đổi giờ bay, thay đổi số hiệu chuyến bay,…
 
- Chuẩn bị đầy đủ giấy tờ tùy thân như chứng minh thư, căn cước công dân,… (đối với người lớn) và giấy khai sinh (dành cho trẻ em dưới 14 tuổi).
 
- Khai báo y tế qua ứng dụng điện thoại Vietnam Health Declaration hoặc tại website tokhaiyte.vn trong vòng 24 tiếng trước giờ bay.
 
- Ra sân bay sớm trước ít nhất 2 tiếng trước giờ bay để làm thủ tục bay, tránh cảnh xếp hàng đông đúc trong dịp cao điểm, có thể làm hành khách bị lỡ chuyến bay. Điều này cần lưu ý nhất là với những khách hàng bay chuyến “hot” của dịp tết như: Hồ Chí Minh- Hà Nội, Hà Nội- Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh- Thanh Hóa.
 
- Nếu mang theo các hành lý đặc biệt như quất, mai, đào,… thì cần tìm hiểu quy định vận chuyển của từng hãng để khi ra sân bay không bị hãng từ chối vận chuyển.
 
Nhìn chung, năm nay hãng hàng không đã hi sinh lợi nhuận để kích cầu người dân đi lại nhiều hơn. Vì vậy với những ai có nhu cầu về quê ăn Tết hoặc du lịch cuối năm thì đừng bỏ qua cơ hội đặt vé máy bay từ sớm để có giá hời. 

Theo SKCĐ