Bảng xếp hạng Đấu trường danh vọng mùa xuân 2022 tuần đầu tiên: 'Ma mới bắt nạt ma cũ'

Admin
Không những không bị bắt nạt, những tân binh còn cống hiến cho khán giả những pha thi đấu mãn nhãn, để rồi chễm trệ trên top 4 bảng xếp hạng.

Tuần đầu tiên Đấu trường danh vọng mùa xuân 2022 khởi tranh đã mang tới nhiều bất ngờ, khi những "ma cũ" lần lượt bị "ma mới" bắt nạt và rơi xuống top cuối của bảng xếp hạng.

Bảng xếp hạng Đấu trường danh vọng mùa xuân 2022 sau ngày 13/2

Trong những trận quyết chiến, phải kể đến màn chào sân cực kì ấn tượng của 2 "tân binh bom tấn" Tân Voi Gaming và MEMO GAME Liên Quân. Với màn thể hiện tốt, Tân Voi - Á quân Series B đang tạm thời cùng điểm số với Saigon Phantom AOV - Quán quân Series A.

Sau thất bại 0-3 đầy đáng tiếc trước những nhà Đương kim vô địch, Box Gaming đã có chiến thắng đầu tay và Tân Voi Gaming đã có chiến thắng thứ 2 liên tiếp.

Đáng thất vọng nhất trong tuần thi đấu đầu tiên có lẽ không ngoài là CES và FAP. Dù đã có những tuyển thủ già dơ, thi đấu qua rất nhiều mùa giải chuyên nghiệp, nhưng tới nay, 2 đội tuyển đều chưa thể thu về một điểm số nào. Trong bối cảnh top 4 sẽ lấy điểm tổng của từng ván thắng, những điểm số ít cũng vô cùng đáng quý, nếu các đội tuyển nuôi hy vọng vào sâu, đặc biệt là đặt chân vào giải AWC 2022 với giải thưởng vô cùng giá trị.

"Những bóng ma một thời" Team Flash có lẽ vẫn chưa thể tìm ra đội hình tốt nhất khi thi đấu mờ nhạt trong tuần đầu tiên. Họ đã thua trắng VGaming với tỷ số 0-3, đáng nói, cả 3 game đấu đều hủy diệt, không thể bước sang phút đấu 15. Có lẽ những mảnh ghép này sẽ cần thêm một thời gian dài để gắn kết với nhau hơn, nếu không muốn dừng chân đáng tiếc ngay tại vòng bảng.

Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2022 sẽ được chia làm ba giai đoạn bao gồm: Vòng bảng, Vòng Play-off và Chung kết. Luật cấm chọn quốc tế tiếp tục được áp dụng cho tất cả các vòng đấu của Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2021. Vòng bảng vẫn sẽ diễn ra theo thể thức BO5 vòng tròn hai lượt tính điểm với mỗi ván thắng được tính là một điểm, thua không bị trừ điểm và sẽ bắt đầu khởi tranh từ ngày 10/02.