Mua máy chạy bộ RitaVõ Sport cùng gia đình chăm sóc sức khỏe dịp hè

Admin
Nhằm chăm sóc sức khỏe gia đình trong mùa hè, Rita Võ Sport áp dụng chương trình khuyến mãi giảm giá 20% giá trị các thiết bị hỗ trợ tập thể thao. Đừng bỏ lỡ những chương trình khuyến mãi hấp dẫn này nhé!

Tại sao lựa chọn mua máy chạy bộ RitaVõ Sport

Máy chạy bộ là một trong những thiết bị hỗ trợ tập thể thao đang được RitaVõ Sport phân phối từ thương hiệu BH Fitness nổi tiếng. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất khoa học bằng các chất liệu cao cấp đảm bảo độ an toàn và sức khỏe người sử dụng. Hơn nữa, các tính năng hỗ trợ người dùng luyện tập và thư giãn được tích hợp thông minh, dễ sử dụng. Nhờ thế, người dùng dễ dàng theo dõi các chỉ số sức khỏe, điều chỉnh chế độ luyện tập phù hợp.

Khi mua máy chạy bộ tại RitaVõ Sport bạn không chỉ được đảm bảo về chất lượng mà còn được hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt tại nhà. Giá các thiết bị hỗ trợ tập thể thao của RitaVõ Sport phù hợp vừa tầm với kinh tế nhiều gia đình. 

Các thiết bị máy chạy bộ RitaVõ Sport đang làm mưa, làm gió trên thị trường hiện nay

Để rèn luyện sức khỏe với môn thể thao chạy bộ, bạn có thể tham khảo các mẫu máy chạy bộ của Rita Võ Sport đang làm mưa, làm gió trên thị trường hiện nay. Hiện tại, Rita Võ có nhiều mẫu máy chạy bộ đa dạng kích thước, chức năng và phân khúc giá thành khác nhau cho khách hàng dễ lựa chọn. Với mức giá từ 10 đến 15 triệu, bạn có thể chọn các mẫu máy như: máy chạy bộ RitaVõ Sport - Swift, máy chạy bộ RitaVõ Sport - Racer I, máy chạy bộ Runlab G6310.

Chị Ngọc khách hàng RitaVõ Sport chia sẻ: “Mùa hè này con đang nghỉ hè, tôi muốn mua máy chạy bộ tại nhà để con cùng với ông bà hoạt động thể thao. Nhờ có các nhân viên Rita Võ tư vấn nhiệt tình, tôi đã chọn được mẫu máy chạy bộ phù hợp cho cả gia đình. Tôi thật sự rất vui.”

Chị Vy khách hàng RitaVõ Sport chia sẻ: “ Vợ chồng tôi rất hài lòng về dịch vụ tư vấn, hỗ trợ khách hàng của các nhân viên RitaVõ Sport. Từ nay, gia đình tôi đã có máy chạy bộ RitaVõ Sport - Swift hỗ trợ rèn luyện sức khỏe và vóc dáng. Vợ chồng chúng tôi có thời gian luyện tập cùng nhau, cuộc sống càng trở nên ý nghĩa.”

Bên cạnh máy chạy bộ, RitaVõ Sport còn cung cấp nhiều thiết bị hỗ trợ chăm sóc sức khỏe và vóc dáng khác như: giàn tạ đa năng tại nhà, máy chèo thường, xe đạp tập thể dục, máy tập toàn thân, ghế massage. Với chất lượng cao cấp và mức giá hợp lý, các thiết bị hỗ trợ tập thể thao của RitaVõ Sport hứa hẹn mang đến quá trình luyện tập thể thao rèn luyện sức khỏe an toàn, đạt hiệu quả cao. 

Nhằm tri ân khách hàng, RitaVõ Sport tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi khủng giảm 20% giá trị các sản phẩm từ ngày 01/08 đến 30/09 cho khách hàng đã mua hàng tại RitaVõ Sport. Quý khách có nhu cầu mua hàng, có thể liên hệ bằng các cách sau:

- Liên hệ 028 7102 7776 để được hỗ trợ tư vấn và báo giá

- Đến trực tiếp đến các hệ thống showroom để trải nghiệm và mua sắm các sản phẩm

- Truy cập vào website sport.ritavo.com để tham khảo các sản phẩm trước khi mua

Hệ thống showroom cửa hàng RitaVõ Sport

Nhằm giúp khách hàng trải nghiệm sản phẩm thực tế và mua sắm dễ dàng, Rita Võ Sport xây dựng hệ thống showroom trên toàn quốc. Quý khách có thể đến các địa chỉ sau:

1. RitaVõ Sport Flagship 158 Thành Thái, P.12, Q.10, HCM

2. 592 Kinh Dương Vương, P.An Lạc, Q.Bình Tân, HCM

3. 335 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.7, Q.3, HCM

4. 728 Phạm Văn Thuận, P. Tam Hiệp, TP.Biên Hòa

5. 127 Đại Lộ Bình Dương, P.Phú Thọ, Thủ Dầu Một

6. 846 - 848 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, HCM

7. 3 tháng 2, P. An Hòa, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

8. 23 Phan Bội Châu, P. Trần Hưng Đạo, Q.Hoàn Kiếm, HN

9. 147 Hoàng Quốc Việt, P. Nghĩa Đô, Q. Cầu Giấy, HN

10. 290 Đại Lộ V.I.Lê Nin, xã Nghi Phú, TP. Vinh, Nghệ An

11. Cầu Diễn, số 12 Quốc lộ 32, Q.Bắc Từ Liêm, HN