Liên quân mobile AIC 2022: Lộ diện top 4 đội mạnh nhất, VGaming băng băng thẳng tiến

Admin
Nối tiếp đà hưng phấn khi chiến thắng đại diện mạnh từ Thái Lan, VGaming đang băng băng vào bán kết.

Chiều 26/6, 2 trận tứ kết nhánh thua trong khuôn khổ AIC 2022 đã diễn ra. Bikertopia Esports đối đầu với Valencia CF Esports và cuộc nội chiến RPL: Bacon Time vs KFC x Talon.

Trong lượt trần đầu tiên, BRO không gặp nhiều khó khăn khi đối đầu với đội tuyển được đánh giá thấp hơn: VCF. Không để cơ hội vuột mất, BRO triển khai thế trận "đánh nhanh, thắng nhanh" và dễ dàng có được chiến thắng với tỷ số 4-1. Thậm chí, game đấu thứ 2 họ chỉ dùng hết 9 phút thi đấu. Với chiến thắng này, BRO sẽ vào top 4 đội mạnh nhất, chạm trán với đội tuyển chiến thắng trong trận đấu thứ 2 để dành quyền vào bán kết.

Trận tâm điểm chiều nay là cuộc nội chiến giữa 2 đối thủ mạnh nhất khu vực Thái Lan: Bacon Time vs KFC x Talon. Vốn đã có nhiều duyên nợ khi BAC vô địch giải đấu quốc nội nhưng không được tham gia Sea Games, 2 đội tuyển đều hạ quyết tâm cao nhất trong giải đấu lớn nhất thế giới lần này.

Trong game 1, Bacon Time đã có nhiều pha thi đấu tỏa sáng để bắt lẻ các tuyển thủ của KFC x Talon và thu về nhiều mạng hạ gục. Tuy nhiên sự giữ thế trận của KFC để chờ thời cơ vô cùng tốt và với việc ăn được Tà Thần phút 17 họ đã băng băng lấy đi nhà chính của BAC một cách ngỡ ngàng.

ư

Khởi đầu thuận lợ, KTN tiếp tục dâng cao thế trận. Slimz quá xanh trong tay của KTN.Erez tung giáo là khiến các thành viên của BAC run sợ. Chiến thắng 2-0 dễ dàng cho hạt giống số 2 Thái Lan.

Tuy nhiên, trong trận đấu One Team trước đó, KTN cũng dẫn trước đối thủ nhưng bị "lật kèo" nên không thể nói trước được điều gì.

Sang game 3, KTN để thua nhanh chóng khi BAC dễ dàng triển khai thế lăn cầu tuyết từ sớm. Một ván đấu mà MarkKy đã sở hữu lại con bài tủ Richter và sự tự tin đã được quay trở lại. Ở phía KFC x Talon IpodPro liên tiếp bị trúng đạn thần quang và bắt lẻ, những sức ép vô cùng ghê gớm tràn vào thềm nhà của họ. Tỷ số đã được rút ngắn 1-2.

Lấy lại được sự tự tin, BAC đánh như "không còn gì để mất". Trong game 4, họ chọn con bài tủ Yorn. Những cú bắn quá đau từ một Yorn cực xanh trong tay của BAC.Moowan là một rào cản cho bất cứ thành viên nào của KTN muốn tiếp cận để hạ gục. Từng người của BAC hạ gục từng thành viên của KTN và thế trận đã trở về thế cân bằng 2-2.

Lấy lại tự tin, BAC huỷ diện KTN trong ván đấu thứ 5, chỉ cách top 4 một trận cuối cùng.

Trong game 6, KTN có nhiều lợi thế hơn, đẩy được nhiều trụ và ép đường từ sớm. Thế nhưng chỉ cần một khoảnh khắc, BAC đã lật kèo và chính thức loại người anh em đồng hương của mình là KFC x Talon để giành tấm vé cuối cùng bước vào Bán Kết AIC 2022.