Bắt nhóm thanh niên 'hiếp dâm' bé gái 15 tuổi tại quán nhậu

Admin
Sau khi đi hát karaoke trở về quán nhậu, nhóm thanh niên là nhân viên của quán đã khống chế, hiếp dâm nữ nhân viên 15 tuổi.

vuong

Lực lượng chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường nơi nhóm thanh niên "hiếp dâm" nữ nhân viên 15 tuổi

Ngày 20/10/2022, Công an quận Tân Bình, TP HCM) đang tạm giữ hình sự 3 đối tượng gồm Nguyễn Hải Nam (SN 2004), Huỳnh Văn Thống (SN 2007), Võ Hoàng Long Hải Vương (SN 2007) là nhân viên của quán nhậu Heo Mán Mẹt để điều tra về hành vi “hiếp dâm” nữ nhân viên 15 tuổi tại quán nhậu.

Nạn nhân là Nguyễn Thanh Châu 15 tuổi (tên nạn nhân đã được thay đổi), làm nhân viên phục vụ cho quán Heo Mán Mẹt.

Theo đơn tố giác, trước đó vào khoảng 21h ngày 2/10, nhân viên quán Heo Mán Mẹt (địa chỉ tại 83 Thăng Long, phường 4, quận Tân Bình, TP HCM) có tổ chức ăn uống. Sau đó nhóm nhân viên đến một quán karaoke tại quận Tân Bình để gặp các nhân viên khác.

Khi đến quán karaoke, bé Thanh Châu gặp các nhân viên khác gồm Nguyễn Hải Nam và Hoàng Văn Thống. Trong quá trình hát karaoke, Nam nhiều lần tiến lại gần chỗ ngồi của Châu để sàm sỡ, tuy nhiên bị Châu chống cự.

Một lúc sau, Châu xin về trước, thấy vậy Nam và Thống đề nghị đưa Châu về và cả ba người thuê Grab về phòng trọ.

Về tới quán Heo Mán Mẹt (Nam và Thống ở trọ tại quán, riêng Châu thuê trọ phía sau quán) thì Châu xuống xe đi bộ về. Tuy nhiên Thống cầm ba lô của Châu chạy vào trong quán nên Châu đã đuổi theo để lấy lại.

Khi lấy lại được ba lô và chuẩn bị rời khỏi quán, Châu bị Nam và Thống kéo lại và nói: “Tối nay ở lại đây”. Tuy nhiên Châu không đồng ý và tìm cách để ra về thì bị Nam cưỡng chế đưa lên trên phòng VIP của quán. Tại đây Châu bị đối tượng Nam sàm sỡ và ý định thực hiện hành vi hiếp dâm nhưng bị Châu chống cự. Trong quá trình đó, Châu liên tục bị Nam hành hung khiến thân thể bị thương.

Do bị hành hung và cưỡng hiếp bất thành, Châu chạy trốn vào nhà vệ sinh của quán, đóng chặt cửa. Chờ một lúc, thấy bên ngoài yên tĩnh, Châu đi ra thì gặp Nam và Thống đang chờ sẵn và sau đó cả hai đã khống chế để thực hiện hành vi hiếp dâm nhưng nạn nhân chống cự quyết liệt. Thấy Châu phản ứng, chống cự nên cả hai đã dừng lại, bỏ mặc Châu trong phòng với nhiều vết thương ở cổ và phía sau lưng.

Sau đó, nạn nhân đã đến Công an phường 4, quận Tân Bình, TP HCM trình báo, tố giác. Công an quận Tân Bình đã thực nghiệm hiện trường, giám định pháp y đối với nạn nhân.

Hiện các đối tượng Nguyễn Hải Nam, Hoàng Văn Thống đã bị tạm giữ để điều tra. Cùng với đó, đối tượng Võ Hoàng Long Hải Vương (SN 2007) cũng đã bị cơ quan chức năng tạm giữ do có tính chất đồng phạm.

Sau sự việc xảy ra, nhà hàng Heo Mán Mẹt đã bị cơ quan chức năng xử phạt hành chính về hành vi "sử dụng lao động dưới 16 tuổi".

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, xử lý theo qui định pháp luật.