Bi hài ông lão bị chồng của nhân tình liên tục đòi trả phí “cưa sừng”

Admin
Chuyện xảy ra từng khiến cả miền quê yên bình ở Hải Dương xôn xao. Khó ai ngờ, ông lão tuổi gần đất xa trời, có tiếng đạo mạo, phúc hậu vẫn còn máu “trăng hoa”. Để rồi “vướng tình” gái trẻ, ông trở thành nạn nhân.

Già vẫn còn “gân”

 

Gần 70 tuổi, cuộc sống, sự nghiệp của ông T. (trú tại huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương) chẳng còn gì phải lăn tăn nữa. Trước kia khi còn sung sức, ông là giám đốc một công ty xây dựng, quản lý hàng chục kỹ sư, công nhân, một lời nói là “hét ra lửa”. Về nhà, ông có người vợ đảm và hai đứa con ngoan, học hành tấn tới. Giờ khi tuổi đã xế chiều, ông về vui thú điền viên. Sáng ông ở nhà trồng cây cảnh, chăm bể cá. Chiều đến, ông lại cùng mấy người bạn già ra đầu làng đánh cờ; tối thì sinh hoạt tổ thơ. Cuộc sống tưởng cứ vậy đã đủ viên mãn.


Nhưng rồi, “mặt hồ phẳng lặng” ấy của ông lão lại bị khuấy động, từ cái lần vô tình chạm mặt Hà. Đó là dịp, ông trở lại công ty cũ dự lễ kỷ niệm. Hà năm nay mới ngoài 30 tuổi, đã có chồng, nhan sắc mặn mà. Trong buổi lễ hôm ấy, chẳng biết có phải “duyên trời sắp đặt”, ông T. lại được bố trí ngồi cạnh người đẹp. Cái giọng nói dịu dàng ấy, ánh mắt lóng lánh và từng cử chỉ ân cần ấy làm ông xao xuyến. Vậy là sau buổi lễ, “chú” bèn xin “cháu” số điện thoại, hẹn thi thoảng gặp gỡ café.


Rồi từ đó, tần suất gặp nhau của cặp đôi già - trẻ ngày càng dày hơn. Khi đã thân tình, Hà thực lòng kể lể rằng mình không may lấy phải gã chồng nghiện. Bao nhiêu tiền bạc cô làm ra, gã đều mang đi hút, chích hết sạch. Đứa con của Hà, cũng bởi thế mà nheo nhóc. Từng tiếng ngọc mà người đẹp thổ lộ làm trái tim ông T. đau nhói. Thương cho kiếp “hồng nhan bạc phận”, đã vài lần, ông trích từ khoản “quỹ đen” một số tiền giúp đỡ mẹ con Hà.


Rồi chẳng biết tự bao giờ, danh xưng “chú” – “cháu” chuyển dần sang trạng thái khác, cân bằng hơn, thân mật hơn. Rồi cũng chẳng biết tự bao giờ, ông T. cảm thấy không thể thiếu người phụ nữ trẻ, đẹp này. Mỗi lúc gần nàng, ông lại xao xuyến, ngượng ngùng như thuở mới yêu. Một ngày, sau cuộc hẹn café, ông khẽ khàng đề nghị Hà cùng mình “tìm chỗ tâm sự”. Vậy là, chuyện phải đến cuối cùng đã đến.


ọaẢnh minh họa


Ảnh minh họa


Đại nạn lâm đầu


Ngoại tình với ông T., Hà cũng thấy cuộc đời mình như có lối thoát. Vừa được ông lão cho tiền, lại vừa có nơi trút nỗi ấm ức về gã chồng nghiệp ngập. Nhưng điều mà Hà không ngờ, ấy là những điều chỉnh về giờ giấc sinh hoạt, sao cho phù hợp với “lịch hẹn hò” của cô đã không qua được mắt chồng.


Nguyễn Đức Thành (SN 1977, chồng Hà) vốn là một kẻ từng nhiều lần ra tù vào tội. Sau khi vướng vào ma túy, Thành bị xử tù 4 năm. Ngày tự do, Thành quay về mở một cửa hàng cơ khí nhỏ. Nhưng thực chất, cửa hàng này cũng chẳng mấy lúc hoạt động. Bởi phần lớn thời gian, Thành đã chìm trong những cơn “phê” ma túy và bài bạc.


Khoảng cuối năm 2014, Thành phát hiện mối quan hệ bất thường của vợ. Hôm đó, gã đi đường phát hiện ông T. đèo một người phụ nữ ở phía sau. Thành nghi ngờ đó là vợ anh ta… Vì thế, sau khi gọi điện thoại kiểm tra mà không thấy vợ bắt máy, gã lập tức quay xe đi tìm.


Khi đến một nhà nghỉ trên địa bàn huyện Kinh Môn, Thành nhìn thấy chiếc xe máy Dream của ông T. để ở bên trong. Khi kiểm tra tầng 3 của nhà nghỉ, Thành phát hiện một căn phòng đóng kín cửa, bên trong có tiếng cười nói khúc khích. Cố nén cơn giận, Thành giả vờ là nhân viên nhà nghỉ ập vào bắt tại trận đôi “gian phu dâm phụ”. Nhìn dáng điệu sợ sệt của ông T., Thành không đánh đập mà tiến lại chiếc ghế ngồi phịch xuống. Gã chồng bị “cắm sừng” bảo: “Xấu nàng, hổ tôi mà ông cũng chẳng đẹp mặt gì. Thôi thì ta hãy bàn tính một phương án có lợi cho tất cả”…


Thì ra, Thành chẳng yêu thương gì vợ. Khi bắt quả tang vợ ngoại tình, hắn đã sẵn một âm mưu. Vậy là, gã lấy điện thoại, chụp lại hình ông T. không mảnh vải che thân rồi bật ghi âm lời vợ và nhân tình nhận tội. Xong việc, Thành mới tha cho người đàn ông này ra về.


Từ đó, Thành bắt đầu kế hoạch đòi phí “cưa sừng”. Mỗi khi cần tiền, anh ta lại gọi điện thoại yêu cầu ông T. phải đưa tiền, lần ít khoảng 5 triệu đồng, nhiều thì khoảng 20 triệu đồng. Tất cả những lần này, ông T. đều phải cắn răng đáp ứng. Có lần, anh ta sửa lại mái nhà. Khi chủ cơ sở bán nguyên vật liệu yêu cầu trả tiền, Thành đưa số điện thoại của tình địch. Dù rất tức, ông T. vẫn phải chi tiền cho êm ấm cửa nhà.


Nhưng theo thời gian, Thành ngày càng quá quắt. Số tiền “quỹ đen” ông T. dành dụm cũng đã cạn kiệt. Không còn cách nào khác, ông T. quyết định báo công an. Thành bị bắt sau đó, khi đang nhận tiền tại một quán café. Vậy là từ đó, ông T. có thể thở phào, không còn bị ám ảnh bởi những cuộc điện thoại tống tiền. Nhưng tới đây về nhà, ông chưa biết sẽ phải ăn nói với bà xã và các con ra sao, khi số tiền “cống nạp” cho Thành đã lên đến hơn 200 triệu đồng. Đúng là xảy một ly, đi một dặm.


Xem thêm: 5 cách phát hiện chồng ngoại tình dù đã xóa sạch tin nhắn

 

Bảo Bình