Bị nghi bị lộ 'clip nhạy cảm', cô nàng hot tiktoker đình đám Gấm Kami là ai?

Tin tức cô nàng hot tiktoker Gấm Kami lộ clip 'nóng' đã khiến lượt tìm kiếm cô nàng tăng vọt, câu hỏi được đặt ra nhiều nhất hiện nay: Gấm Kami là ai?

Gấm Kami là ai?

Gấm Kami (tên thật Ma Thị Hồng Gấm) – Hot Tiktoker được mệnh danh là “Thánh nữ bida”. Cô được coi là hot tiktoker nổi tiếng sau một đêm nhờ khả năng chơi bida cực đỉnh.

Cô nàng 2k này sở hữu ngoại hình xinh như búp bê, nét diễn duyên dáng, tự nhiên không thua kém bất cứ diễn viên chuyên nghiệp nào. Gấm Kami tham gia tham gia Tiktok từ năm 2020. Thời gian đầu, cô nàng chủ yếu đăng tải những clip dance cover và những tình huống hài hước cùng bạn bè.

Bước sang năm 2021, cô nàng chuyển hướng làm nội dung kênh của mình khi gia nhập Box Studio. Cô đã đăng tải video chơi bida cực đỉnh cùng nhiều thử thách thú vị với bộ môn này.

Sau video đầu tiên đạt hơn 10 triệu lượt xem, số người theo dõi tài khoản Tiktok của nữ cơ thủ xinh đẹp tăng vọt 1, 5 triệu người đăng ký (từ 1, 5 triệu lên 3 triệu) chỉ sau 3 ngày. Đây là con số vô cùng ấn tượng, ngay cả những nghệ sĩ hàng đầu Vbiz cũng khó lòng đạt được.

Hiện tại, kênh Tiktok của Gấm Kami có hơn 8,2 triệu người theo dõi với gần 125 triệu lượt thích. Từng chia sẻ về thành công của mình, cô nàng cho biết chính bản thân cũng không ngờ có thể dành được những kỷ lục như vậy. Được coi là hot tiktoker, cô nàng có thêm nhiều cơ hội giao lưu, kết bạn, sáng tạo thêm nhiều video hay hơn nữa để không phụ lòng khán giả yêu mến.

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, dễ thương, cô nàng lại có một tài năng khác những bạn nữ khác: chơi bida cực đỉnh. Khác với tính cách ngoài đời, trên bàn bida, cô nàng cho thấy một sự mạnh mẽ, cá tính. Hot girl gốc Tuyên Quang có nhiều pha xử lý điêu luyện khiến dân tình phải trầm trồ. Đặc biệt, cách chơi “không giống ai”, không dùng gậy, không dùng khung xếp bóng, không dùng lơ của Gấm Kami khiến nhiều người thích thú.

Điều thu hút khán giả là Gấm Kami luôn thay đổi nội dung để video của mình không bị nhàm chán. Ngoài ra, sức hấp dẫn từ những ván đấu của Gấm Kami cũng khiến nhiều người kinh ngạc. Hầu hết clip chơi bida của Gấm Kami đều thu hút hàng triệu lượt xem và nhận được vô số lời khen ngợi.

Tuy mới chỉ 21 tuổi nhưng cô nàng có tới... 10 năm kinh nghiệm chơi bida. Sở hữu thời gian chơi lâu vậy là do từ khi học lớp 6, Gấm Kami đã phụ bố mẹ trông quán bida của gia đình, đồng thời được bố hướng dẫn nhiều kĩ thuật chơi. Chiều cao khiến tốn, vóc dáng nhỏ bé nhưng Gấm Kami có thể đánh gục nhiều đối thủ 'sừng sỏ' trên bàn bida. 

Ngoài làm Tiktoker, Gấm Kami còn làm người mẫu ảnh được nhiều nhiếp ảnh gia và nhãn hàng săn đón. Những bộ ảnh nghệ thuật của Gấm Kami đều nhận được những lời khen ngợi không ngớt từ cộng đồng mạng.