Bí quyết trẻ lâu của người mẹ 46 tuổi bị nhầm là chị sinh đôi của con

Chênh nhau 23 tuổi nhưng Joleen và con gái hay bị nhầm là chị em sinh đôi. Người phụ nữ 46 tuổi nói con gái cô không ngại bị so sánh với mẹ.

Joleen Diaz, 46 tuổi và con gái Meilani Parks, 23 tuổi, thu hút sự chú ý trên mạng xã hội từ những bức ảnh chụp chung.

Joleen sinh ngày 26/1/1977. Người phụ nữ gốc Philippines hiện sống ở California (Mỹ). Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ về bí quyết giúp cô có vẻ trẻ trung vượt thời gian.

Joleen Diaz và con gái sở hữu vẻ đẹp khỏe khoắn. Ảnh: BC

Mọi người có thể nghĩ rằng nhờ sống ở ven biển, không phải đi làm, có người chồng giàu có nên Joleen không có nhiều vướng bận, thỏa sức chăm sóc sắc đẹp. Trên thực tế, hai vợ chồng cô đã chia tay nhiều năm sau khi có 2 người con. Kể từ đó, cô tự lo cho bản thân và con. Cô làm giáo viên tại một trường tiểu học trong vùng.

Một ngày, cô lập tài khoản và chia sẻ ảnh trên Instagram khiến nhiều người bất ngờ với vẻ trẻ trung của mình. Hiện tại, cô có hơn 600.000 người theo dõi.

Hai mẹ con cô có mối quan hệ rất thân thiết, thường xuyên đi tập gym, mua sắm, du lịch, cùng nhau. Cô thích ở nhà uống trà, xem phim hơn là đi tới các hộp đêm, quán bar.

Theo Health and Longevity, Joleen áp dụng một số nguyên tắc suốt nhiều năm giúp cô có vẻ ngoài ấn tượng. Đầu tiên, cô áp dụng chế độ ăn uống cân bằng với chủ yếu là rau và sản phẩm từ sữa. Trên thực tế, cô gần như ăn chay suốt 30 năm.

Joleen quan tâm tới việc giữ gìn vóc dáng, sức khỏe từ khi còn trẻ. Ảnh: NYPost

Thứ hai, Joleen vận động hằng ngày với các hoạt động ngoài trời, bơi lội, không bao giờ bỏ tập. Khi thời tiết thuận lợi, cô ra ngoài hít thở không khí trong lành còn lúc mưa gió, cô tập trong phòng gym.

Thứ ba, cô thường xuyên chăm sóc làn da. Cô làm sạch da vào buổi sáng và tối. Kể từ khi 12 tuổi, cô đã thường xuyên sử dụng serum vitamin C. Lúc 20 tuổi, cô sử dụng retinoid, glycolic acid, kem SPF khi nơi cô sống thường xuyên có nắng gắt.

Vài tháng trong năm, cô sử dụng quinone để ngăn ngừa nám. “Làn da trẻ khỏe giúp tôi cảm thấy tự tin khi tôi không được khỏe”, Joleen tâm sự.

Thứ tư, cô luôn cố gắng giữ bình tĩnh. Joleen biết hoạt động thể chất và mỹ phẩm không đủ để giữ lại tuổi trẻ mà sức khỏe tinh thần và thái độ lạc quan cũng rất quan trọng. “Tôi cố gắng để không lo lắng nhiều về quá khứ và tương lai. Điều đó giúp ổn định tinh thần và xua tan stress”.

Thứ năm, Joleen bầu bạn với thú cưng. Nuôi chó mèo đòi hỏi bạn phải có trách nhiệm lớn. Tuy nhiên, những người bạn nhỏ này đem lại những cảm xúc tích cực, sự tĩnh tại và hạnh phúc, có ích cho tâm trí của bạn. Joleen nuôi một con chó Golden Retriever luôn ở bên cạnh cô những lúc khó khăn nhất.