Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 35: Mẹ kế trẻ đẹp của Duy xuất hiện, Trang 'tay trắng' rời Hoàng Kim?

Admin
Trước lời dọa dẫm của chủ tịch Hoàng Kim, Trang không chút sợ hãi tuyên bố đã sẵn sàng 'ứng chiến'.

"Thương ngày nắng về" phần 2 tập 35: Vân Trang tuyên chiến với bố chồng tương lai (Nguồn: VTV)

Cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra, chủ tịch Hoàng Long cuối cùng cũng đã biết về mối quan hệ giữa bà Nhung và Vân Trang.

Ngay lập tức, bố Duy quay ngoắt thái độ. Theo đoạn trailer hé lộ những tình tiết đặc sắc trong "Thương ngày nắng về" phần 2 tập 35, chủ tịch Hoàng Kim tỏ rõ sự ghét bỏ: "Tôi không muốn đấu với đàn bà. Nhưng nếu, nó là cái gai trước mắt tôi, nhất định tôi sẽ nhổ".

"Thương ngày nắng về" phần 2: Mối ân oán hận thù giữa bà Nhung và chủ tịch Hoàng Kim đã kéo dài nhiều năm (Nguồn: VTV)

Trước lời dọa dẫm của ông Long, vốn bản tính cứng rắn, Trang cũng không chịu yếu thế đáp lại: "Vâng, mẹ con cháu đã sẵn sàng ạ. Cháu cũng không quên khi xưa, chính chủ tịch đã khiến 2 mẹ con cháu ly tán".

Dù đã nói rõ việc đến với Duy không phải là vì để trả thù, thế nhưng chủ tịch Hoàng Kim vẫn yêu cầu Trang rời xa con trai mình.

Không đồng tình với quan điểm của bố, Duy tuyên bố: "Bắt đầu từ hôm nay, con và Trang sẽ rời khỏi Hoàng Kim. Nếu như bố làm bất cứ chuyện gì ảnh hưởng tới chúng con, tới mẹ Nhung thì bố hãy coi như không có thằng con trai này".

"Thương ngày nắng về" phần 2: Mẹ kế của Duy xuất hiện, là người có nhiều hận thù và tâm cơ? (Nguồn: VTV)

Cũng trong "Thương ngày nắng về" phần 2 tập 35 - một nhân vật mới hứa hẹn sẽ gây ra nhiều sóng gió đã xuất hiện - vợ hai của chủ tịch Hoàng Kim, mẹ kế trẻ đẹp của Duy. Liệu Trang - Duy sẽ thực sự tay trắng rời khỏi Hoàng Kim, hay sẽ lựa chọn ở lại và đương đầu với một cuộc chiến "đẫm máu" giành gia sản, tìm ra sự thật về cái chết của mẹ Duy?

Ở một diễn biến khác, sau khi biết nhỏ bạn học cùng lớp vẽ tên Vy mang trái tim trao cho thầy Phong, Vân Vân cảm thấy không ổn nên đã tới gặp đích thân người thầy Don Juan ấy để xin thầy "có mắt như mù, có tai như điếc, có mồm như câm", lờ đi tình cảm của Vy.