Ca sĩ Tim gây xúc động với lời nhắn nhủ con trai trong dịp đặc biệt

Tim xúc động chia sẻ rằng anh và con trai đã có gắng, nương tựa để cả 2 cùng hoàn thiện hơn và luôn hạnh phúc khi ở bên nhau trong suốt 5 năm qua.

Mới đây, ca sĩ Tim - chồng cũ của Trương Quỳnh Anh - gây xúc động vì có lời nhắn nhủ cho nhóc tỳ trong dịp đặc biệt. Nam ca sĩ đã đích thân đến trường để chúc mừng bé Sushi chính thức tốt nghiệp cấp 1 ở một trường quốc tế.

Vốn là người kín tiếng, Tim gây chú ý khi bất ngờ nhắc đến cuộc sống và cảm xúc khi làm bố đơn thân trong suốt thời gian qua. Tim nói: "Suốt 5 năm qua, tôi và con trai đã cùng cố gắng, giúp đỡ, nương tựa để cả 2 cùng hoàn thiện hơn và luôn hạnh phúc khi ở bên nhau. Tôi cũng sẽ không thể trở thành một người bố đơn thân tốt như bây giờ nếu thiếu tình yêu của con. Còn con cũng đã trở thành một cậu bé trưởng thành và vững vàng hơn rất nhiều".

trong le tot nghiep cua con trai tim xuc dong tiet lo cuoc song bo don than1

Tim hạnh phúc dự lễ tốt nghiệp của con trai - Nguồn: FBNV.

Tim và Trương Quỳnh Anh xác nhận tan vỡ từ năm 2017, nhóc tỳ được mẹ chăm sóc nhưng thường xuyên gặp gỡ ba. Thời gian đầu, Tim và Trương Quỳnh Anh còn sống chung nhà để con trai đỡ ngỡ ngàng vì bố mẹ chia tay. Đến hiện tại, Trương Quỳnh Anh và Tim đều có cuộc sống riêng nhưng đều hướng về con trai chung để lo lắng, chăm sóc cho bé. Những dịp sinh nhật bé Sushi thì Trương Quỳnh Anh và Tim thoải mái tụ họp và xuất hiện chung khung hình.

trong le tot nghiep cua con trai tim xuc dong tiet lo cuoc song bo don than2

Tim gửi lời cảm ơn con trai sau 5 năm nam ca sĩ làm bố đơn thân - Nguồn: FBNV.

Bên cạnh công việc, Quỳnh Anh dành nhiều thời gian ở bên con. Nữ ca sĩ chia sẻ điều cô mong muốn nhất là con trai luôn khỏe mạnh, bình an trong cuộc sống. Theo tiết lộ từ Quỳnh Anh, Sushi là cậu nhóc giàu tình cảm, là chỗ dựa tinh thần của cô. 

"Chân dung chàng trai ngôn tình, yêu thương tôi nhất đời. Có lẽ bình thường tôi phải chiều anh ấy nhiều hơn, chăm anh ấy như cậu trai chưa trưởng thành, đưa đi học, đón về, tắm cho, dạy học, ôm ngủ... Nhưng chỉ cần thấy tôi khóc, anh ấy sẽ ngay lập tức trở thành người đàn ông với đôi bàn tay ấm áp lau nước mắt cho tôi, nhìn tôi bằng ánh mắt trìu mến khiến trái tim như muốn tan chảy. Vậy đó, chẳng phải điều gì lớn lao, yêu thương chỉ cần vậy", Trương Quỳnh Anh từng nghẹn ngào chia sẻ khi nói về con trai.

Phương Linh (T/h)