Cặp sinh đôi dính liền làm thế nào để hẹn hò

Vũ Hạnh
Khi đi chơi với bạn trai, Carmen sẽ để Lupita chọn địa điểm và quyết định hoạt động giải trí cho cả ba người.

Lupita và Carmen Andrade đã dính liền nhau 22 năm qua. Ảnh: @carme_andrade2000.

Cặp song sinh dính liền Lupita và Carmen Andrade (sống tại bang Connecticut, Mỹ) đã chia sẻ một cơ thể suốt 22 năm qua. Thay vì mệt mỏi vì những bất tiện, họ lại xem đây là cơ hội để vượt qua nhiều thử thách.

Theo American Today, hai chị em được nối với nhau ở phần thân và chia sẻ xương chậu cũng như hệ thống sinh sản. Tính cách mỗi người cũng khác biệt, song trong mọi hoạt động thường ngày, họ tự tin khi luôn là một đội ăn ý.

Chẳng hạn, Carmen Andrade phụ trách lái xe vì cô điều khiển chân phải. Trong khi đó, Lupita phụ trách chỉ đường và chọn nhạc trong suốt chuyến đi.

Tính đến nay, Carmen đã hẹn hò với bạn trai, Daniel McCormack, được 2 năm rưỡi sau khi gặp nhau qua một app hẹn hò. Trong khi đó, Lupita là người vô tính. Việc hẹn hò của Carmen được “nửa kia” ủng hộ và hỗ trợ.

“Tôi chưa bao giờ cố gắng che giấu sự thật rằng mình là một phần của cặp song sinh dính liền. Bằng cách khó hiểu nào đó, chúng tôi luôn nhận được nhiều tin nhắn làm quen từ nam giới.

Phần lớn chỉ tò mò về cách sinh hoạt của chị em tôi. Trong khi đó, Daniel chưa từng tọc mạch về tình trạng giữa tôi và Lupita”, Carmen nói.

sinh doi dinh lien anh 1

Chị em Carmen - Lupita trong một bữa tiệc với bạn bè. Ảnh: @carme_andrade2000.

Khi Carmen đi chơi cùng bạn trai, cô ấy để em gái chọn địa điểm và thống nhất hoạt động giải trí cùng nhau. Cô cũng đã bàn đến chuyện đính hôn, song vẫn quyết định sống thử trước khi có quyết định xa hơn.

Theo Carmen, cô và người yêu đều yêu trẻ con. Tuy nhiên, cả hai không muốn tìm cách sinh đẻ. Lý do lớn nhất là cặp chị em bị bị lạc nội mạc tử cung, cũng đang dùng thuốc ức chế hormone khiến họ không có kinh nguyệt.

“Thực tế, phụ huynh từng cân nhắc đến việc phẫu thuật tách rời nhưng mọi thứ vẫn chỉ là dự định. Ca mổ ẩn chứa quá nhiều rủi ro về sức khỏe hậu phẫu, thậm chí là tính mạng của chúng tôi. Bởi vốn dĩ, chúng tôi chia sẻ với nhau nhiều cơ quan nội tạng quan trọng”, Lupita nói.

Suốt quá trình trưởng thành, cặp song sinh thường xuyên phải đối mặt với những bình luận ác ý. Nhiều người trêu chọc, xem họ là trẻ con vì ngoại hình thấp bé. Lớn hơn một chút, chị em nhà Andrade bị tấn công bởi hàng lọat câu hỏi về cách đi vệ sinh, tình dục và nhiều thứ tế nhị khác.

Bất chấp những thách thức và phiền phức, cặp sinh đôi dính liền tận hưởng cuộc sống, chẳng hạn như đi xem phim, hòa nhạc và du lịch nước ngoài.

Hiện, Carmen vẫn đang theo học chương trình đào tạo y tá thú y. Trong khi đó, Lupita kỳ vọng được làm việc trong cùng lĩnh vực, nhưng với vai trò kỹ thuật viên.

“Chúng tôi yêu động vật, đặc biệt là các giống chó. Trong tương lai, mong muốn của cả hai là thử sức với việc nâng một chú chó to khoảng 45 kg”, Carmen nói thêm.

Theo Zing