Câu hỏi lớn nhất khi Lọ Lem bước chân vào showbiz

Lọ Lem đang là cái tên hot nhất lúc này!

Lọ Lem đang được gọi tên là "thần tiên tỷ tỷ" sau khi xuất hiện trong vai trò người mẫu trong một show Thời trang mới đây. Khoảnh khắc Lọ Lem bước ra trong chiếc váy trắng, phủ đầy lông ngỗng cùng nhan sắc xinh đẹp khiến cho cô như đang bước ra từ trong truyện cổ tích vậy.

Đây được coi là một cú mở đầu và chuyển mình của Lọ Lem khi bước từng bước nhẹ vào con đường Showbiz. Bên cạnh lời khen ngợi nhan sắc và thần thái của Lọ Lem quá hợp để đi theo con đường nghệ thuật, rất nhiều người có cùng chung thắc mắc: Vậy còn việc Du học thì sao? Lọ Lem đã thật sự bước chân vào showbiz rồi à?

Trước đó, từng có thông tin rằng Lọ Lem sẽ sang du học tại ĐH Mỹ thuật London sau khi hết cấp 3. Cô cũng đã chính thức đỗ vào một trường nghệ thuật ở châu Âu. Tuy nhiên mới đây, Lọ Lem cũng thông báo là sẽ không đi du học mà chọn học tập ở trong nước.

Như vậy, việc Lọ Lem ở lại trong nước học tập sẽ không ảnh hưởng đến việc cô nàng tham gia các sự kiện Giải trí trong showbiz như hiện tại. Đây có lẽ là động thái ẩn ý "mở đường" của gia đình nhà MC Quyền Linh khi ủng hộ con theo nghệ thuật chăng?

Câu hỏi lớn nhất khi Lọ Lem bước chân vào showbiz- Ảnh 1.
Câu hỏi lớn nhất khi Lọ Lem bước chân vào showbiz- Ảnh 2.

Lọ Lem như đang bước ra từ truyện cổ tích.

MC Quyền Linh cũng từng tiết lộ cảm thấy cảm thấy áp lực khi con gái nổi tiếng quá sớm. Anh thường nói với các con là đừng để bị áp lực bởi hào quang của ba, mà hãy tự tạo ra hào quang của mình.  

Vì hiểu được những khó khăn trong nghề nên MC Quyền Linh từng không muốn Lọ Lem và Hạt Dẻ tham gia vào showbiz quá sớm. Anh cũng không muốn Lọ Lem đi thi Hoa hậu, vì kể cả đỗ hay trượt cũng đều áp lực hết. Tuy nhiên nếu đó là mong muốn của các con thì anh vẫn sẵn lòng ủng hộ. 

Câu hỏi lớn nhất khi Lọ Lem bước chân vào showbiz- Ảnh 3.
Câu hỏi lớn nhất khi Lọ Lem bước chân vào showbiz- Ảnh 4.
Câu hỏi lớn nhất khi Lọ Lem bước chân vào showbiz- Ảnh 5.
Câu hỏi lớn nhất khi Lọ Lem bước chân vào showbiz- Ảnh 6.

Netizen mong Lọ Lem đi thi Hoa hậu.

Gần đây nhất, MC Quyền Linh tiết lộ Lọ Lem vừa bắt đầu vào đại học nên cũng muốn con gái tập trung hoàn toàn cho việc này. Tuy nhiên, cô nàng cũng bộ lộc niềm đam mê với thời trang, đặc biệt là quản trị kinh doanh nên có thể sẽ nối gót mẹ.

Chia sẻ với chúng tôi, MC Quyền Linh từng Tâm sự về việc 2 cô con gái có lượng fan khủng: "Với các bé nhà tôi, showbiz choáng ngợp trước mắt. Cứ lướt báo chí, truyền thông mạng là thấy con của Quyền Linh. Các con được mọi người yêu quý tôi rất vui nhưng nâng lên cao quá, gọi là Hoa hậu này, Hoa hậu kia làm tôi thấy hơi lo vì sợ các con ỷ lại. Thật ra tôi thấy các con của tôi chưa tới mức như vậy. Các bé cũng chỉ là những cô học trò dễ thương, ngoan ngoãn.

Các bạn đạo diễn cũng mong muốn con tôi đóng Phim nhưng tôi tránh hết. Tôi chỉ nói về các hoàn cảnh khó khăn khi đi chương trình chứ không nói về showbiz trước mặt các con. Tôi không muốn các con thấy hào quang sáng quá rồi chạy theo mà bỏ bê việc học, mất đi sự trong veo đang có. 'Đam mê là của con. Con đam mê cái gì là con cứ theo, ba mẹ sẽ ủng hộ', tôi nói với con là vậy nhưng cũng cố hướng các con về việc học, đam mê làm việc chứ không nói đam mê showbiz".

Câu hỏi lớn nhất khi Lọ Lem bước chân vào showbiz- Ảnh 7.
Câu hỏi lớn nhất khi Lọ Lem bước chân vào showbiz- Ảnh 8.

Lọ Lem ngày càng thu hút với hình ảnh trưởng thành

Trước đó, doanh nhân Dạ Thảo - mẹ hot girl cũng từng tiết lộ Lọ Lem nhận được hàng chục email hợp tác booking của các nhãn hàng, tuy nhiên gia đình rất hạn chế việc này. Thay vào đó, cả hai chị em Hạt Dẻ và Lọ Lem đều tham gia các sự kiện thiện nguyện của cha, hay xuất hiện trên mạng Xã hội với style của riêng mình.

Hiện tại, Lọ Lem đang là một trong những con sao Việt sở hữu lượng follow nhiều nhất khi có có fanpage đạt 500.000 lượt theo dõi và tài khoản TikTok có gần 1,5 triệu follow. Mỗi lần Lọ Lem xuất hiện đều gây bão với visual khủng, lần này cũng vậy!

Tuy nhiên, việc gây bão ở show thời trang của NTK Chung Thanh Phong đã là cột mốc đánh dấu việc Lọ Lem nghiêm túc bước giới giải trí hay chưa, thì vẫn là 1 câu hỏi lớn đang còn bỏ ngỏ. Vì biết đâu, đây cũng chỉ là một cuộc dạo chơi thoáng qua, trước khi Lọ Lem thật sự bước chân vào cánh cổng đại học. Nhưng cũng rất có thể, Lọ Lem chọn cả 2, vừa học vừa nổi tiếng cũng ổn áp mà. Gen Z đa nhiệm lắm.

Dù đáp án là gì đi nữa, chỉ có Lọ Lem mới là người hiểu rõ nhất về những định hướng trong tương lai của mình và chắc chắn cô bạn sẽ sớm đưa ra câu trả lời cho thắc mắc của netizen.