Cbiz 17/5: Dương Mịch khoe 'vận đào hoa', xéo xắt 'khịa đểu' chồng cũ Lưu Khải Uy

Admin
Thực hư thông tin Dương Mịch, Dương Dương và Cố Mạn hợp tác kinh doanh; bạn gái Hà Siêu Liên của 'cậu Ba' Đậu Kiêu nói về 'Cảnh đẹp ngày vui biết bao giờ'... là những tin tức hot nhất hôm nay.
canhdepngayvuibietbaogio

Chỉ bằng một câu nói, bạn gái Hà Siêu Liên của "cậu Ba" Đậu Kiêu chính thức "đánh gục" người hâm mộ

Gần đây bộ phim "Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ" của Đậu Kiêu (vai Tiêu Bắc Thần) và Trần Đô Linh (vai Lâm Hàng Cảnh) đã thu hút được vô số khán giả nhờ tình tiết hấp dẫn và diễn xuất đầy ăn ý của cặp đôi nam nữ chính. Chính vì lý do này mà có netizen đã để lại bình luận khen ngợi nhân vật cậu ba Tiêu Bắc Thần trên Douyin của Hà Siêu Liên - bạn gái Đậu Kiêu như sau: "Tiêu Bắc Thần chồng chị đẹp trai quá à".

Ở dưới, Hà Siêu Liên hài hước đáp lại: "Đừng đừng đừng, xem phim ảnh đóng thì không cần nhớ đến chị đâu. Tiêu Bắc Thần là của Lâm Hàng Cảnh rồi".

Câu trả lời của Hà Siêu Liên đã nhận được nhiều lời khen ngợi, vừa vui nhộn mà cũng chẳng làm mất lòng ai, khẳng định được chủ quyền nhưng cũng không khiến fan phim phật ý.

duongmich-luukhaiuy (1)

Dương Mịch xéo xắt "đá đểu" chồng cũ Lưu Khải Uy?

Trong show Mao Tuyết Uông mới đây, Dương Mịch đã có cả một “rổ” phát ngôn “chất phát ngất”, nhận được nhiều lời khen bởi tính cách vừa thẳng thắn nhưng cũng rất hài hước. Đặc biệt, trong đó Dương Mịch đã nói một câu: “Có rất nhiều người tự cảm thấy mình là một nhà nghệ thuật. Nhưng thực ra người khác chỉ thấy anh là cái rắm mà thôi”.

Câu nói này ngay lập tức khiến netizen liên tưởng tới phát ngôn khác liên quan tới Dương Mịch trong quá khứ của Lưu Khải Uy: “Hướng phát triển của tôi và vợ không giống nhau. Không phải nói là vợ tôi không đủ tính nghệ thuật, nhưng sự thật là thế. Nói thật thì giá trị thương mại của cô ấy là không thể phủ nhận được.”

Khi được hỏi lại rằng anh nói như vậy không sợ Dương Mịch sẽ không đồng ý hay sao, Lưu Khải Uy thẳng thắn đáp: “Cô ấy không thể không đồng ý”.

duongmich (3)

Dương Mịch khoe vận đào hoa "dồi dào"

Tham gia chương trình “Mao Tuyết Uông” với tư cách khách mời, Dương Mịch cùng với bộ đôi Mao Bất Dịch và Lý Tuyết Cầm đã có màn chụp hình với bức tường dán đầy "hoa đào" và trái tim.

Thấy chị đứng che mất "hoa đào" sau lưng, Lý Tuyết Cầm đã lên tiếng nhắc nhở nhưng không ngờ lại bị sự "tự tin" của Dương Mịch làm cho "câm nín".

- Lý Tuyết Cầm: Chị che mất tiêu "hoa đào" của chị rồi kìa.

- Dương Mịch: Không, "vận đào hoa" của chị dồi dào lắm, không che nổi đâu.

("hoa đào" trong tiếng Trung đồng âm với "đào hoa")

Dương Mịch còn chia sẻ câu chuyện đợt hè đang đi tản bộ thì có 2 cậu bạn lại xin Weixin dù lúc đó nữ diễn viên đã đội nón và đeo khẩu trang kín mít, tất nhiên là không phải lần ngồi quán cafe với bạn, có người đến xin Weixin được báo đăng trước đó mà là một lần khác nữa.

Chia sẻ của nữ diễn viên đã khiến dân tình không khỏi cảm thán. Đúng là "người ăn không hết kẻ lần chẳng ra".

duongduong-duongmich

Thực hư thông tin Dương Mịch, Dương Dương và Cố Mạn hợp tác mua chiến đội game Báo Lửa

Ngày hôm nay, weibo Tencent thể thao bất ngờ đăng tải bài viết với nội dung Dương Mịch, Dương Dương và Cố Mạn cùng góp vốn mua chiến đội game Báo Lửa (chiến đội thi đấu game Vương Giả Vinh Diệu). Chiến đội Báo Lửa cũng đã giành được suất tham gia cuộc thi KPL mùa hè năm nay.

Cố Mạn được biết tới với vai trò là tác giả của tác tiểu thuyết nổi tiếng như Bên Nhau Trọn Đời, Sam Sam Đến Đây Ăn Nè, Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, Nắng Gắt...

Tuy nhiên rất nhanh sau đó, bài đăng này đã bị ẩn/xoá. Sau đó phòng làm việc của Dương Dương và Dương Mịch cũng lần lượt đăng bài phủ nhận.