Cbiz 21/3: Trương Bân Bân hút thuốc lá điện tử, mỹ nam 'Vườn sao băng' bị bắt gặp về nhà cùng gái

Admin
Vương Hạc Đệ bị bắt gặp về nhà cùng 1 cô gái, Đặng Luân có cơ hội "giải trừ lệnh phong sát", an toàn quay trở lại showbiz?
truongbanban

Trương Bân Bân hút thuốc lá điện tử trên phim trường, thậm chí còn dùng thuốc lá điện tử thay cho kiếm để tập luyện

Mới đây, 1 đoạn video do blogger ghi lại khi đang tập dượt cho một cảnh quay luyện kiếm của bộ phim mới, Trương Bân Bân đã thản nhiên hút thuốc lá điện tử trên phim trường giữa chốn đông người. Ngoài ra, trong khi các diễn viên quần chúng ai cũng cầm kiếm luyện tập thì chỉ riêng Trương Bân Bân không cầm kiếm mà thay vào đó là luyện tập với thuốc lá điện tử trên tay. Khi phát hiện thuốc lá điện tử không còn khói, Trương Bân Bân ngay lập tức gọi trợ lý đến thay.

Trước sự cố này của Trương Bân Bân, nhiều người đã chỉ trích nam diễn viên là không kính nghiệp, không tôn trọng những người đang làm việc tại hiện trường.

vuonghacde

Vương Hạc Đệ bị bắt gặp về nhà cùng 1 cô gái

Truyền thông xứ Trung quay lại được, Vương Hạc Đệ và một mỹ nhân tóc dài đã lái xe về nhà. Anh mặc một chiếc áo khoác da đen và đội mũ lưỡi trai. Cô gái này buộc tóc đuôi ngựa và mặc áo khoác da đen. Sau khi xuống xe, Vương Hạc Đệ đứng ở cửa xe lấy đồ, cô gái không ngừng trò chuyện với anh. Sau đó, cả hai cùng nhau vào nhà.

Đến thời điểm hiện tại, phía Vương Hạc Đệ vẫn chưa lên tiến phản hồi về chuyện này.

Vương Hạc Đệ sinh năm 1998, được biết đến khi diễn chính nhiều bộ phim như: Vườn Sao Băng 2018, Ngộ Long và bộ phim chờ phát sóng Thương Lan Quyết.

huongmattuakhoisuong

Loạt ảnh khiến netizen "choáng váng" của "Phác Xích Quân" trong "Hương mật tựa khói sương"

Hình ảnh mới đây của nam diễn viên Liêu Kính Phong - người từng thủ vai Phác Xích Quân trong bộ phim “Hương mật tựa khói sương” đang khiến cư dân mạng "hoang mang".

Nếu như trước đây, gương mặt tự nhiên ban đầu của nam diễn viên được nhiều người nhận xét là khá “khó ngấm”, có hơi hướng giống như đã qua phẫu thuật thẩm mỹ thì hiện nay, các đường nét trên gương mặt anh sau khi "đụng dao kéo" đã trở nên hài hòa, tự nhiên và nam tính rắn rỏi hơn rất nhiều.

Sự thay đổi ngoạn mục này của Liêu Kính Phong (hiện đã đổi tên thành Lâm Hạo Dương) đang khiến Cnet đổ xô nhau đi hỏi thăm địa chỉ đã giúp anh “lột xác” để có được ngoại hình như hiện tại.

dangluan (4)

Chuyển biến mới trong sự kiện Đặng Luân: Tên và hình ảnh của Đặng Luân xuất hiện trở lại ở các tác phẩm trên các nền tảng

Sau sự kiện trốn thuế và bị "xóa sạch dấu vết" trên mạng xã hội, đến hôm nay, cư dân mạng lại bất ngờ phát hiện ra tên và hình ảnh trong các poster phim của Đặng Luân đã xuất hiện trở lại trong phần giới thiệu các tác phẩm trên một số nền tảng như phim "Hương Mật Tựa Khói Sương", "Bởi Vì Gặp Em", "Nghìn Lẻ Một Đêm", show tạp kỹ "Trốn Thoát Khỏi Mật Thất"...

Đáng nói, mới chỉ hôm trước, tên của Đặng Luân cũng như hình ảnh Đặng Luân trong các poster phim và show đã bị xóa hoàn toàn khỏi các nền tảng.

Động thái khó hiểu này khiến nhiều netizen xôn xao, cho rằng liệu đây có phải là dấu hiệu Đặng Luân có thể trở lại showbiz hay không?