Cbiz 26/5: Lý Hiện cởi áo khoe cơ bụng 6 múi, danh tính bạn gái mới của Huỳnh Hiểu Minh?

Admin
Dụ Ngôn livestream khẳng định mình không hề đạo nhái MV của Taeyeon (SNSD), Huỳnh Hiểu Minh hẹn hò hotgirl mạng Diệp Kha?
lyhien-body-mui
Lý Hiện cởi áo khoe cơ bụng 6 múi quyến rũ.
huynhhieuminh

Huỳnh Hiểu Minh hẹn hò hotgirl mạng Diệp Kha?

Ngày hôm nay, blogger bất ngờ đưa tin sau khi ly hôn với Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh nay đã có tình mới là một hotgirl mạng tên Diệp Kha. Được biết, Diệp Kha tốt nghiệp trường đại học Thâm Quyến, là hoa khôi vô cùng nổi danh trong trường. Diệp Kha cũng đã từng kết hôn và có 2 con.

Loạt bằng chứng hẹn hò blogger đưa ra như sau: Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha đã từng đăng ảnh nặn bánh trôi hình Băng Đôn Đôn – linh vật Olympic Bắc Kinh 2022. Hot girl Diệp Kha đăng ảnh chụp một bó hoa trên weibo, điều khiến người ta chú ý là vị trí hiển thị là thành phố nơi Huỳnh Hiểu Minh quay phim. Thậm chí, dường như Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện ở thành phố nào thì Diệp Kha cũng đăng ảnh check-in ở thành phố đó.

Một netizen còn lập weibo với cái tên “Hôm nay Diệp Kha và Huỳnh Hiểu Minh đã chia tay chưa", viết bài ám chỉ rằng tình mới của Huỳnh Hiểu Minh chính là Diệp Kha.

Đến thời điểm hiện tại, Huỳnh Hiểu Minh vẫn chưa lên tiếng phản hồi về lời đồn đoán trên.

dungon-dao

Dụ Ngôn livestream khẳng định mình không hề đạo nhái MV

Trong buổi livestream, Dụ Ngôn cho biết nội dung MV là dựa theo câu chuyện của cuộc đời cô chứ không hề sao chép bất cứ ai, concept MV đã được dựng trước từ ngày 22/10/2021, hơn nữa cô còn khẳng định mình chưa xem MV “INVU” của Taeyeon bao giờ.

Về phần tạo hình, nữ thần tượng đã giải thích thêm vốn dĩ kiểu make up đính đá này đã được cô sử dụng rất nhiều trước đây, thợ trang điểm của cô cũng đứng ra phủ nhận chuyện đạo nhái.

Trước đó, netizen soi được MV mới của Dụ Ngôn "WHO" có quá nhiều chi tiết trùng khớp với MV "INVU" của Taeyeon, cụ thể là cảnh ngồi trong cung điện, đính đá lên mặt làm nước mắt, tạo hình trang phục, nhảy trên mặt nước, mặt trăng... Ngoài ra còn có netizen phát hiện thêm có một tạo hình và dáng chụp hình của Dụ Ngôn giống hệt poster album Lalisa của Lisa.

Sau đó, ekip chịu trách nhiệm tạo hình cho MV “Who” của Dụ Ngôn đã lên tiếng bác bỏ tin đồn đạo nhái này. Nói rằng tạo hình kiểu tóc đều được làm dựa trên nhiều loại phong cách và kỹ thuật khác nhau. Các chi tiết như đính hạt trân châu quanh mắt, tết tóc đuôi ngựa dài, bông tai đều là những concept đã có từ lâu và được nhiều người sử dụng, Trung Quốc cũng từng có nghệ sĩ áp dụng.

Hiện vụ việc vẫn được hai fandom Taeyeon và Dụ Ngôn tranh cãi khá gay gắt.