Cbiz 9/3: Trương Nghệ Hưng bị 'chụp' gặp mặt ăn tối, nhan sắc Phạm Băng Băng

Admin
Nhan sắc gây thương nhớ của Phạm Băng Băng ở độ tuổi tứ tuần, Địch Lệ Nhiệt Ba và Lưu Vũ Ninh đối diễn trên phim trường... là những tin tức sao Hoa ngữ hot nhất hôm nay.
phambangbang (1)

Nhan sắc gây thương nhớ của Phạm Băng Băng ở độ tuổi tứ tuần

Đã ở độ tuổi 40, vậy nhưng nhan sắc trong trẻo và vóc dáng mỹ miều của mỹ nhân họ Phạm vẫn luôn là niềm mong ước của vô số chị em phụ nữ. Được biết, những hình ảnh này được chụp khi Phạm Băng Băng đang ở Hàn Quốc quay phim.

lamngantuan

Lâm Ngạn Tuấn cuối cùng cũng "trở lại"

Lâm Ngạn Tuấn mới đây đã cập nhật weibo đánh dấu sự trở lại: "Kể từ lần gặp cuối bạn vẫn khoẻ chứ?"

Kèm theo đó anh chàng cũng đăng tải 1 video với nội dung: “Trước đây mình đã đi tới một nơi trong một thời gian và đã tận hưởng cuộc sống tại nơi đó, cũng là để bản thân được yên tĩnh trong một thời gian. Mình thấy như được tiếp thêm năng lượng và như được trở về nơi bắt đầu của chính mình vậy. Gần đầy, mình thích nấu ăn, tự nấu những món đơn giản khi ở nhà, cũng quan tâm đến sức khỏe của mình hơn. Mình nghĩ, mình có đủ tự tin đón nhận những thử thách tiếp theo, sau đó sẽ chia sẻ với mọi người những điều đầy nghĩa trong thời gian qua…”.

Trước đó, Lâm Ngạn Tuấn vì trục trặc với công ty cũ mà mọi hoạt động gần như đóng băng. Hiện tại có lẽ mọi chuyện đã ổn, cậu ấy quay trở lại rồi.

dichlenhietba-luuvuninh
Hình ảnh Địch Lệ Nhiệt Ba và Lưu Vũ Ninh đối diễn trên phim trường bộ phim "An Lạc Truyện" nhận được nhiều sự chú ý. Sự chênh lệch chiều cao của cả 2 khiến dân tình "quắn quéo".
truongnghehung

Hà Cảnh - Trương Nghệ Hưng - Trương Tử Phong cùng gặp mặt ăn tối, "Hướng về cuộc sống" chuẩn bị quay mùa 6?

Truyền thông bắt gặp Hà Cảnh - Trương Nghệ Hưng và Trương Tử Phong cùng một số người khác gặp mặt ăn tối, rất có thể là chuẩn bị cho "Hướng Về Cuộc Sống" mùa thứ 6. Hiện cụm từ liên quan cũng đang lên hot search, nhiều khán giả bày tỏ mong chờ sớm được gặp lại nhà Nấm.

"Hướng Về Cuộc Sống" là show truyền hình thực tế của đài truyền hình Hồ Nam được đông đảo khán giả yêu thích vì nội dung gần gũi, mang tính chữa lành và thể hiện phong cách sống chân thật của những ngôi sao tham gia chương trình. Dàn cast chính mùa thứ 5 của show bao gồm Huỳnh Lỗi - Hà Cảnh - Bành Dục Sướng - Trương Tử Phong và thành viên mới Trương Nghệ Hưng đã phát sóng trọn bộ 14 tập vào năm ngoái.