Cha Eun Woo (Astro) mong được đóng phim Hollywood, cảm thấy cô đơn khi hoạt động một mình

Admin
Dù chỉ mới 24 tuổi nhưng nam diễn viên điển trai Cha Eun Woo đã đạt được những thành tích đáng nể trong lĩnh vực nghệ thuật.

Mới đây, ban tổ chức lễ trao giải AAA - Asia Artist Awards 2021 đã đăng tải video phỏng vấn Cha Eun Woo (ASTRO) để nam idol chia sẻ nhiều điều thú vị về công việc cũng như ước mơ của mình trong tương lai. Dù đã đạt được những thành tích đáng nể song ước mơ 'nhỏ nhoi' ở tuổi 24 của nam ca sĩ vẫn khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

cheunwoo3
Cha Eun Woo là thành viên nhóm nhạc Astro do Fantagio thành lập và quản lý

Cụ thể, khi được hỏi về mục tiêu tương lai trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Eun Woo đã thẳng thắn tiết lộ: "Ước mơ của tôi là được góp mặt trong một dự án phim của Hollywood. Ngày nay phim ảnh được phổ biến rất rộng rãi trên toàn thế giới. Vậy nên, tôi mong 1 ngày nào đó mình có cơ hội trải nghiệm những điều mới mẻ trong môi trường mới".

chaeunwoo2
Cha Eun Woo trong lễ trao giải AAA

Ngoài ra, nam idol điển trai của xứ kim chi cũng trải lòng về sự cô đơn và khó khăn khi hoạt động 1 mình mà không biết chia sẻ với ai: "Kể cả khi gặp khó khăn, tôi cũng không thể dễ dàng nói chuyện với người khác. Tôi phải tự đấu tranh rất nhiêu. Vì tôi có nhiều kinh nghiệm trong các lĩnh vực khác nhau hơn các thành viên trong nhóm nên họ thường tìm đến tôi và xin lời khuyên. Tôi luôn cố gắng trả lời tốt nhất có thể, nhưng tôi chưa thể chia sẻ với họ về những vấn đề của mình được".

chaeunwoo1
Ngoài vai trò ca sĩ, Cha Eun Woo còn hoạt động trong lĩnh vực điện ảnh

Hiện tại, Cha Eun Woo đang tham gia diễn xuất trong bộ phim "Island" với vai nam phụ John, một người trừ quỷ. Trước đó, Cha Eun Woo cũng từng ghi dấu ấn manhj mẽ qua những bộ phim truyền hình đình đám như: "Vẻ đẹp đích thực", "người đẹp Gangnam", "Sweet Revenge", "Nhà sử học Goo Hae-ryung",...