Chân dung con dâu tương lai của tỷ phú giàu nhất châu Á Mukesh Ambani

Vũ Hạnh
Con dâu tương lai của tỷ phú Mukesh Ambani xuất thân trong gia đình danh giá, sở hữu nhan sắc hút hồn cùng học vấn đỉnh cao.

Con dâu tương lai của tỷ phú Mukesh Ambani xuất thân trong gia đình danh giá, sở hữu nhan sắc hút hồn cùng học vấn đỉnh cao.

Mới đây, lễ đính hôn của Anant Ambani, con trai tỷ phú giàu nhất Ấn Độ Mukesh Ambani và người đẹp Radhika Merchant đã diễn ra tại siêu dinh thự 27 tầng của gia đình Ambani ở Mumbai, Ấn Độ.

Cặp đôi quen biết đã khá nhiều năm trước khi quyết định gắn bó trọn đời. Radhika từng tham gia nhiều sự kiện và lễ kỷ niệm của gia đình Ambani trong một thời gian dài.

con dau tuong lai cua ty phu an do dspl 2

Anant Ambani, con trai tỷ phú giàu nhất Ấn Độ Mukesh Ambani và người đẹp 9X Radhika Merchant.

Radhika Merchant đến từ Kutch, Gujarat, Ấn Độ, là con gái của ông trùm kinh doanh Viren Merchant - Giám đốc điều hành Encore Healthcare - một trong những doanh nhân hàng đầu của Ấn Độ.

Theo ước tính của Times Now, gia đình Radhika Merchant hiện sở hữu khối tài sản khủng lên tới 100 triệu USD và phần lớn đều đến từ công việc kinh doanh Encore Healthcare.

Về học vấn, Radhika từng học trường Quốc tế B.D. Somani ở Mumbai, Ấn Độ. Sau đó Radhika đi du học tại Mỹ. Cô đã có bằng cử nhân chính trị và kinh tế của đại học New York, Mỹ.

Sau khi tốt nghiệp, cô lập tức gia nhập Isprava Group, một công ty phát triển nhà nghỉ dưỡng sang trọng với tư cách là giám đốc kinh doanh vào năm 2017. Hiện tại, cô là thành viên trong ban giám đốc của Encore Healthcare, tập toàn do gia đình cô sở hữu.

con dau tuong lai cua ty phu an do dspl 1

Radhika Merchant xinh đẹp, tài giỏi.

Bên cạnh nền tảng gia đình tốt, Radhika sở hữu ngoại hình vô cùng xinh đẹp cùng thần thái hút hồn với đôi mắt sâu, nụ cười rạng rỡ. Cô còn được khen ngợi vì lối sống giản dị, không phô trương và có tấm lòng nhân hậu, thường xuyên làm từ thiện.

Bên cạnh đó, Radhika Merchant còn là vũ công chuyên nghiệp. Gia đình chồng tương lai của Radhika Merchant từng tổ chức buổi lễ tốt nghiệp khiêu vũ hoành tráng cho cô tại trung tâm thương mại Jio ở Mumbai. Sự kiện có sự tham dự của nhiều nhân vật nổi tiếng hàng đầu Bollywood.

Nàng dâu tương lai được lòng bà Nita Ambani, người được mệnh danh là người phụ nữ giàu nhất Ấn Độ. Cô cũng thân thiết với Shloka Mehta, con dâu đầu của gia tộc Ambani. Cả hai thường được trông thấy trong nhiều sự kiện, vui vẻ nói chuyện, cười đùa thoải mái với nhau.

con dau tuong lai cua ty phu an do dspl 3

Radhika Merchant được các thành viên nhà Ambani yêu quý.

Về mối quan hệ với Anant Ambani, nhiều người cho biết Anant và Radhika biết nhau từ khi còn nhỏ và là bạn bè kể từ đó. Dự kiến, một lễ cưới xa hoa, hoành tráng của cậu út nhà tỷ phú Ambani sẽ được tổ chức vào cuối năm nay.

Với tài sản ròng 83,4 tỷ USD, tỷ phú Ấn Độ Mukesh Ambani, ông chủ của Tập đoàn Reliance Industries, đã trở lại vị trí người giàu nhất châu Á, theo báo cáo mới nhất của Forbes, vào đầu tháng 4 năm nay.
Mộc Miên (Theo Financial Express)