Chân dung con trai ruột duy nhất của HLV Park Hang Seo: Khắc khẩu với bố, từ bỏ bóng đá vì áp lực

Admin
Chan Sung là con trai ruột duy nhất của HLV Park Hang Seo. Anh cũng là một trong những lý do để thầy Park quyết định sang Việt Nam dẫn dắt đội bóng U23.

HLV Park Hang Seo được ví như người thầy huyền thoại của đội tuyển bóng đá Việt Nam. Kể từ khi có sự dẫn dắt của ông, các chàng trai U23 Việt Nam đã lần lượt chinh phục những giới hạn và cả những đỉnh cao trong sự nghiệp cầu thủ. Mới đây nhất, thầy trò HLV Park đã xuất sắc giành được tấm huy chương vàng, bảo toàn chức vô địch SEA Games.

Gia đình HLV Park Hang Seo

Bên cạnh sự mến mộ với tài năng của HLV Park, cư dân mạng còn rất tò mò về đời sống riêng tư của vị HLV người Hàn Quốc. Được biết, ông có một người con trai duy nhất tên là Chan Sung. Tuy có ba là một HLV nổi tiếng nhưng anh lại có cuộc sống đời thường giản dị.

Park Hang Seo thừa nhận ông và con trai khá khắc khẩu ít khi chia sẻ với nhau

HLV Park Hang Seo chia sẻ rằng tính cách của con khá gia trưởng giống bố nên 2 cha con hiếm khi trò chuyện với nhau.

Thầy Park nói: “Vợ chồng chúng tôi chỉ có 1 cậu con trai thôi. Cậu ấy ít khi nói chuyện với bố mà chỉ chia sẻ với mẹ. Tính cách của tôi, nói theo cách của người Hàn Quốc, có gì đó hơi gia trưởng. Con trai tôi cũng giống tôi ở điểm này. Vì thế, hai cha con có vẻ ‘khắc khẩu’ nên không mấy khi nói chuyện với nhau. Nhưng nếu có trao đổi hay trò chuyện, thì cũng ít đề cập đến các lĩnh vực khác của xã hội, mà cha con chúng tôi chỉ nói các vấn đề liên quan đến bóng đá. Chỉ xung quanh bóng đá. Con tôi cũng thích bóng đá. Dĩ nhiên, khi tôi cùng đội U23 Việt Nam giành HCV, tôi không chỉ khoe vợ tôi khi tôi trở về nhà mà cũng nói với con trai tôi về niềm vui đó”.

Trước khi làm công việc kinh doanh, con trai thầy Park cũng từng là một cầu thủ. Tuy nhiên vì quá áp lực với sự kì vọng của mọi người nên anh đã quyết định từ bỏ.

Chan Sung hiện tại đang làm công việc kinh doanh

Chan Sung cho biết: “Bố tôi là một người nổi tiếng trong giới cầu thủ. Người Hàn Quốc đặt kỳ vọng vào tôi và đặt niềm tin khá nhiều. Điều đó khiến tôi thật sự khó khăn trong quá trình trở thành một cầu thủ giỏi. Tôi đã quyết định từ bỏ bóng đá và bắt đầu học tập. Tôi tìm một đất nước khác để học và quyết định sang Mỹ”.

Thầy Park chia sẻ con trai và vợ chính là động lực khiến ông có thêm quyết tâm sang Việt Nam đảm nhận vai trò HLV. Trước khi đi, Chan Sung chia sẻ với ba rằng: “Bố hãy thực hiện lối bóng đá mà bố muốn”. “Câu nói đó hàm chứa một ý gì đó thể hiện rằng cậu ấy rất quan tâm đến tôi”, thầy Park hài hước kết luận.