Chân dung hot girl triệu view Tik Tok Chung Thị Chung: 'Gái Hải Phòng không lòng vòng'

Admin
Gây sốt với loạt clip triệu view, Chung Thị Chung bỗng trở thành cái tên hot trong cộng đồng mạng được nhiều người mến mộ.

Mới đây, cư dân mạng bỗng xôn xao trước loạt clip của nữ hot Tiktoker Chung Thị Chung. Cô nàng diện chiếc áo 2 dây có phần thân trên tách rời nhép theo một đoạn nhạc đang thịnh hành trên mạng xã hội. Nhan sắc xinh đẹp và biểu cảm hút hồn của cô nàng hot girl đến từ Hải Phòng đã khiến nhiều người trầm trồ ngưỡng mộ. Chỉ sau ít ngày đăng tải, clip của Chung Thị Chung đã thu về hơn 10 triệu lượt xem - Con số ấn tượng không phải ai cũng làm được.

Chung Thị Chung gây sốt với nhan sắc xinh đẹp và vòng 1 'chất lượng'
Cô nàng đang sở hữu kênh Tik Tok hơn 3,4 triệu người theo dõi

Được biết, Chung Thị Chung sinh năm 2001 tại huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng. Hot Tiktoker chia sẻ cô từng trải qua tuổi thơ khó nhọc phải cùng ba mẹ và anh bươn chải đủ nghề để kiếm sống. Chung Thị Chung tâm sự từ nhỏ cô đã chứng kiến cảnh tượng mẹ bị bố đánh đập, bạo hành. Vì chuyện gia đình mà Chung Thị Chung sau đó đã lỡ dở việc học. Cô thi trượt cấp 3 rồi tự đi học nghề làm tóc.

Chung Thị Chung sinh ra với gia cảnh khó khăn, phải bươn chải đủ việc để nuôi gia đình

Năm 17 tuổi, bố cô qua đời vì bạo bệnh. Gánh nặng lại đè lên vai cô gái bé nhỏ. Gom góp được 300 triệu, cô gái quyết định sang Hàn Quốc vừa học vừa làm. Kể từ đó cuộc đời của cô gái Hải Phòng đã sang trang mới.

Cô nàng hiện đang sinh sống tại Hàn theo học ngành tạo mẫu tóc
2 chiếc răng khểnh là điểm khiến Chung khác biệt hẳn với các hot girl khác

Trên mạng xã hội, Chung Thị Chung gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, nụ cười duyên với 2 chiếc răng khểnh không lẫn đi đâu được. Đặc biệt, biểu cảm của cô nàng còn vô cùng linh hoạt khiến người xem thu hút. Netizen thậm chí còn cho rằng Chung rất có tố chất làm diễn viên. Hiện tại, cô nàng đang sở hữu kênh Tik Tok với hơn 3,4 triệu người theo dõi. Để có được ngày hôm nay, Chung đã phải trải qua rất nhiều khó khăn, thử thách. Loạt clip của cô nàng vẫn hot 'xình xịch' khắp các diễn đàn mạng xã hội.