Chân dung nữ diễn viên được chọn đại diện Việt Nam thi 'Hoa hậu Siêu quốc gia 2023'

Vũ Hạnh
Không chỉ tham gia một số cuộc thi sắc đẹp trong nước, cô gái này còn gây ấn tượng khi lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất sân khấu và phim truyền hình.

Năm 2022, người đẹp Kim Duyên đại diện nhan sắc Việt thi "Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia" và xuất sắc giành giải Á hậu 2. Đây cũng là thành tích cao nhất từ trước đến nay của nhan sắc Việt tại đấu trường sắc đẹp quốc tế này. Nối tiếp dấu ấn mà Kim Duyên để lại, tới đây cô gái sinh năm 1999 - Đặng Thanh Ngân sẽ lên đường dự thi "Hoa hậu Siêu quốc gia 2023". Thông tin này vừa được Leading Media - đơn vị nắm bản quyền cử thí sinh Việt Nam thi "Hoa hậu Siêu quốc gia" xác nhận.

Chia sẻ về việc chọn Đặng Thanh Ngân là gương mặt đại diện Việt Nam tại đấu trường "Hoa hậu Siêu quốc gia" sắp tới, đại diện Leading Media cho biết, Đặng Thanh Ngân là một trong những “Ngôi sao danh vọng” đã được lựa chọn tại dự án “Ngôi sao danh vọng - Leading Stars 2018" do đơn vị này tổ chức nhằm tuyển chọn những đại diện xứng đáng tham dự các cuộc thi nhan sắc trên thế giới. Thông qua dự án này, phía Leading Media đã thành công khi lựa chọn và đưa 3 gương mặt “Ngôi sao danh vọng” đi thi quốc tế và “bách chiến bách thắng” trở về gồm: "Hoa hậu Trái đất 2018" Nguyễn Phương Khánh, "Nam vương Quốc tế 2019" Trịnh Bảo và Quán quân cuộc thi "Siêu mẫu quốc tế 2018" Dương Nguyễn Khả Trang.

Cũng theo đại diện Leading Media, việc dự thi "Hoa hậu Siêu quốc gia 2023" chính là cơ hội để Đặng Thanh Ngân có thể tỏa sáng với vai trò một “Ngôi sao danh vọng”. Đơn vị này khẳng định, qua quá trình nhiều năm theo dõi sự trưởng thành của Đặng Thanh Ngân thấy được ở cô gái này những tố chất có thể trở thành ứng viên sáng giá của ngôi vị "Hoa hậu Siêu quốc gia 2023" như: sở hữu chiều cao nổi bật, tỷ lệ hình thể với số đo "vàng", bản lĩnh tự tin, mạnh mẽ của người phụ nữ hiện đại. Đặc biệt, người đẹp này có khát vọng được cống hiến nhiều hơn nữa những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, được góp sức quảng bá vẻ đẹp con người, đất nước Việt Nam đến với bạn bè thế giới.

Với vai trò là đơn vị nắm giữ bản quyền các cuộc thi nhan sắc lớn trên thế giới, chúng tôi luôn nghiên cứu, tìm kiếm những ứng viên đáp ứng được tiêu chí, yêu cầu của từng cuộc thi và có thực lực để chinh chiến nhằm đem lại vinh quang cho Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế." - đại diện đơn vị cử Đặng Thanh Ngân thi "Hoa hậu Siêu quốc gia 2023" bày tỏ.

Đặng Thanh Ngân sinh năm 1999 tại Sóc Trăng. Cô sở hữu chiều cao 1m75, nặng 55kg với số đo hình thể chuẩn 85-60-95. Bên cạnh danh hiệu Á hậu 2 cuộc thi "Hoa hậu Đại dương 2017", cô từng đăng quang danh hiệu "Hoa khôi Sinh viên thanh lịch thành phố Cần Thơ 2017". Từng có thời gian theo học Đại học Cần Thơ, tuy nhiên sau đó do gia đình chuyển về TP.HCM sinh sống, vì điều kiện không thuận lợi, nên Đặng Thanh Ngân tạm gác lại sự nghiệp học hành. Lên TP.HCM, cô tham gia khóa đào tạo diễn viên sân khấu chuyên nghiệp tại sân khấu kịch Hồng Vân trong 3 năm và theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Sau đó cô tham gia các phim như: “Lụa” đang phát sóng trên HTV7, phim Sitcom “Hoa hậu thám tử” đang phát sóng trên VTV9…

Say mê con đường diễn xuất nên những năm gần đây, Đặng Thanh Ngân hoàn toàn tập trung vào việc học tập để chuẩn bị tương lai trở thành một diễn viên chuyên nghiệp. Dù vậy, người đẹp tâm sự, cô thấy mình còn trẻ, lại ấp ủ nhiều khát vọng nên mong muốn được cống hiến nhiều hơn nữa những việc làm có ích cho cộng đồng. Khi nhận thông tin mình được chọn là đại diện nhan sắc Việt thi "Hoa hậu Siêu quốc gia 2023", ban đầu cô khá bối rối và lo lắng song trên hết vẫn là sự tự hào và khao khát được hô vang hai tiếng "Việt Nam" trên đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Hiện tại, Đặng Thanh Ngân cho biết, cô đang dành toàn bộ thời gian cho việc rèn luyện và hoàn thiện các kỹ năng cần thiết để lên đường "đấm chuông xứ người" vào tháng 6-2023. Người đẹp tiết lộ, hành trang lớn nhất của cô lúc này là sự tự tin.

“Tôi luôn quan niệm, điều tạo nên sức mạnh ở một người để giúp họ vượt qua mọi thử thách trong cuộc sống chính là sự tự tin. Cho nên khi quyết định tham gia 'Hoa hậu Siêu quốc gia 2023', tôi luôn trong tâm thế tự tin và cố gắng để hoàn thiện bản thân."- Đặng Thanh Ngân nhấn mạnh.

Trước thành tích Á hậu 2 "Hoa hậu Siêu quốc gia 2022" mà đàn chị Kim Duyên đạt được, Đặng Thanh Ngân bày tỏ, cô không quá áp lực trong việc đặt cho mình tiêu chí phải đạt được hay vượt qua thành tích của Kim Duyên. Với cô, việc tham dự "Hoa hậu Siêu quốc gia 2023" là cơ hội giúp cô thỏa nguyện giấc mơ trở lại đường đua sắc đẹp sau 6 năm chuyên tâm vào nghiệp diễn xuất, học tập kể từ sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 2 "Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017". Đặng Thanh Ngân trải lòng, đây thực sự là cơ hội quý giá để cô học hỏi, trải nghiệm và thể hiện bản thân, thể hiện tiếng nói, sự tự tin của mình nhằm đóng góp những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

“Sân chơi 'Hoa hậu Siêu quốc gia' đề cao sự kết nối, lan tỏa tinh thần hữu nghị vượt qua các biên giới quốc gia, để cùng nhau giải quyết các vấn đề toàn cầu và kiến tạo một thế giới hoàn mỹ. Chính thông điệp này của cuộc thi đã hấp dẫn tôi tham dự.” - Đặng Thanh Ngân bộc bạch, đồng thời khẳng định cô sẽ mang đến cuộc thi một màu sắc riêng.

Nói thêm về bản thân, Đặng Thanh Ngân chia sẻ, từ khi còn nhỏ cô đã luôn được cha mẹ dạy dỗ trở thành một người sống tử tế và chân thành với mọi người. Điều này cho đến nay vẫn luôn là cốt lõi trong cuộc sống hàng ngày của cô, tạo nên giá trị riêng của cô. Bên cạnh đó, cô cũng luôn nỗ lực rèn luyện để trở thành một người phụ nữ bản lĩnh nói lên quan điểm của bản thân, kết nối với mọi người và lan tỏa những giá trị tích cực đến mọi người xung quanh.

Theo An ninh thủ đô