Chàng trai quỳ gối 21 tiếng dưới mưa để cầu xin bạn gái

Vũ Hạnh
Mạng xã hội Trung Quốc đang xôn xao bàn tán vụ việc một chàng trai quỳ gối 21 tiếng dưới mưa để cầu xin bạn gái cũ quay lại với mình.

Mới đây, trên mạng xã hội Trung Quốc xuất hiện đoạn clip một chàng trai quỳ gối 21 tiếng bên ngoài lối vào tòa nhà văn phòng của bạn gái cũ ở Đại Châu, tỉnh Tứ Xuyên, tây nam Trung Quốc để cầu xin tha thứ. Người đăng clip cho biết, chàng trai đã quỳ từ 13h ngày 28/3 cho đến 10h sáng 29/3 với một bó hoa hồng lớn trên tay.

Đoạn video đã nhận được 150 triệu lượt xem trên Weibo. Khi nhìn thấy chàng trai quỳ gối cầu xin, nhiều người xúm lại và khuyên anh từ bỏ ý định này.

Chàng trai quỳ dưới mưa suốt đêm bên ngoài văn phòng của bạn gái cũ. Chàng trai quỳ dưới mưa suốt đêm bên ngoài văn phòng của bạn gái cũ.

Tờ Jiupai News đưa tin, trong suốt thời gian chàng trai quỳ gối, bạn gái cũ của anh không hề xuất hiện. “Nhiều người đã cố thuyết phục anh ấy rời đi. Không cần phải tiếp tục quỳ. Cô ấy không muốn xuất hiện mà bạn vẫn cứ cố làm gì, thật mất mặt”, người đàn ông họ Li nói.

Ông Li cho biết, trời mưa suốt thời gian chàng trai quỳ ở đó. Đồng thời, ông cũng cho biết thêm rằng anh ta rời đi lúc 10h sáng ngày hôm sau, có lẽ vì không thể chịu lạnh nữa.

Cảnh sát tỉnh Tứ Xuyên cho biết họ nhận được báo cáo từ những người qua đường về chàng trai si tình này và họ đến để thuyết phục anh ta rời đi. “Anh ấy nói rằng bạn gái đã chia tay với anh vài ngày trước. Anh muốn xin cô tha thứ và hy vọng cô có thể tiếp tục yêu anh ta”, một cảnh sát nói.

Cảnh sát cũng đến thuyết phục chàng trai rời đi.

Cảnh sát cũng đến thuyết phục chàng trai rời đi.

Khi các cảnh sát cố gắng thuyết phục, thậm chí khuyên nhủ, chàng trai đã phản ứng: “Tôi quỳ xuống đây có phạm luật không? Nếu nó không phải là bất hợp pháp, xin vui lòng để tôi yên".

Hành động si tình quá mức của chàng trai gây tranh cãi trên mạng xã hội đại lục. "Một người làm những điều cực đoan như thế này thật kinh khủng”, một người viết trên Weibo. “Cô gái, hãy tránh xa anh ta. Tình yêu không đến bằng cách cầu xin", một người khác khuyên cô gái.

"Đây không phải là tình yêu mà là tra tấn tinh thần", cô gái khác lên tiếng.

Thảo Nguyên (Theo SCMP)