Chàng trai trẻ đam mê lạ nuôi cá sấu làm thú cưng, ăn ngủ ngay trong nhà

Vũ Hạnh
Một người đàn ông ở Mexico vuốt ve, ôm hôn con cá sấu như cách mọi người làm với chó, mèo cưng trong nhà.

Anh Jonathan Araiza, 29 tuổi, nuôi một con cá sấu và để nó đi lại tự do trong nhà và ngủ cùng anh trên giường. Không những vậy anh còn vuốt ve, ôm hôn con cá sấu như cách mọi người làm với chó, mèo cưng trong nhà.

Chú cá sấu có "1-0-2" này tên Gamora và nó biết cách leo cầu thang. Do quá yêu quý cá sấu Araiza thậm chí còn cho Gamora tham gia vào các buổi quay video và chụp hình với tư cách người mẫu. "Tôi mua Gamora từ lúc nó là một con vật nhỏ xíu màu xanh lá và hung dữ", Araiza cho biết.

Cộng đồng mạng - Chàng trai trẻ đam mê lạ nuôi cá sấu làm thú cưng, ăn ngủ ngay trong nhà

Chú cá sấu được chủ nhân cho tự do đi khắp nhà.

Araiza cho rằng con cá sấu của anh không nguy hiểm như mọi người nghĩ. "Gamora ngoan ngoãn đến mức cho phép bạn bế nó, ở gần nó mà nó không hề tỏ ra tức giận và lo lắng", chủ nhân của con cá sấu nói.

Gamora được chủ nhân chăm sóc rất cẩn thận từ chế độ ăn tới nhiệt độ chuồng. Chế độ ăn của Gamora bao gồm thỏ, chuột, thịt bò, gà và một số loài giáp xác, được mua trước khi giết mổ từ trại giống.

Ngoài cá sấu, Araiza còn có hai con chihuahua, một bộ sưu tập rùa cá sấu.

Đây không phải trường hợp đầu tiên nuôi cá sấu làm thú cưng trong nhà, trước đó anh Muhammad Iwan, 41 tuổi đã nuôi cá sấu trong nhà hơn 2 thập kỷ. Con cá sấu tên Kojek đã trở thành một con cá sấu khổng lồ với chiều dài 2,7 m và nặng 200kg. Nó ăn hết từ 1,5 kg đến 5 kg cá vàng mỗi ngày.

Cộng đồng mạng - Chàng trai trẻ đam mê lạ nuôi cá sấu làm thú cưng, ăn ngủ ngay trong nhà (Hình 2).

Nhiều người có thú vui nuôi cá sấu như thú cưng.

Được biết nhiều du khách đã tới nhà ông để tận mắt chiêm ngưỡng Kojek và một số người đề nghị mua nó với giá hơn 50.000 USD.

Trúc Chi (theo VTC News, Dân Việt)