Chị dâu bị bắt vì báo tin cho em chồng trốn công an

Admin
Nhận được thông tin công an đang truy bắt em chồng về tội buôn bán ma túy, thay vì khuyên nhủ em đầu thú, Trần Thị Anh ở Thanh Hóa báo tin để em bỏ trốn.

Ngày 25-10, tin từ Công an huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa cho biết vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 3 tháng đối với Trần Thị Anh (SN 1977; ngụ khu phố Hạ Sơn, thị trấn Ngọc Lặc, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa) về hành vi "Che giấu tội phạm".

Trước đó, ngày 16-9 Công an huyện Triệu Sơn đã tiến hành khám xét khẩn cấp chỗ ở của Lê Ngọc Trung (SN 1972; ngụ phố Lê Thánh Tông, thị trấn Ngọc Lặc). Qua khám xét, công an đã thu giữ khoảng 2.000 viên hồng phiến; 15 gr heroin và nhiều công cụ, tang vật có liên quan đến việc mua bán ma túy.

Thời điểm khám xét, Lê Ngọc Trung đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú, công an đã nhiều lần triệu tập nhưng Trung không có mặt tại địa phương.

bao-che-toi-pham
Ảnh: Công an Thanh Hóa

Ngày 2-10, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Triệu Sơn đã bắt giữ được Lê Ngọc Trung khi đang lẩn trốn tại thôn Đức Tiến, xã Hoằng Hợp, huyện Hoằng Hóa.

Tại cơ quan điều tra, Trung khai nhận trong quá trình lẩn trốn đã được chị dâu là Trần Thị Anh che giấu tại nhà mình. Bản thân chồng của Anh là Lê Ngọc Nam hiện đang đi tù về tội buôn bán ma túy.

Hiện, vụ án đang được Công an huyện Triệu Sơn tiếp tục điều tra, làm rõ.