'Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ' tập 21: Giang - Việt lục đục, Vũ 'thừa nước đục thả câu'?

Admin
Ở trailer tập 21 'Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ', Giang tiếp tục khiến Việt hiểu nhầm khi lên kế hoạch sản xuất chương trình với người yêu cũ.

Trailer tập 20 bộ phim "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ":

Mở đầu trailer tập 20 bộ phim "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ" là cảnh Giang (Lã Thanh Huyền) bàn bạc với Vũ (Chí Nhân) về việc lên kế hoạch sản xuất chương trình mới. Nhân tiện, Giang cũng cảnh báo Vũ: "Sản xuất gameshow thời điểm này là khá mạo hiểm".

chongcu4
Giang dự kiến sản xuất chương trình chung với Vũ

Bỏ ngoài ta lời khuyên của Giang, Vũ quả quyết sẽ làm đến cùng vì cho rằng không có gì là không thể. Bên cạnh đó, Vũ cũng khẳng định sẽ không mua format của nước ngoài mà tự sản xuất, thậm chí xây dựng thương hiệu và bán format. “Tại sao em không nghĩ tới việc chúng ta sẽ bán format. Phải có niềm tin thì mới có hi vọng. Anh dự định sẽ đặt tên gameshow lần này là “Ngày ta yêu nhau”. Đó chính là ý tưởng em vẫn luôn ấp ủ để thực hiện”, Vũ nói.

chongcu2
Giang và Việt lại xảy ra xung đột

Ở một diễn biến khác, Giang và Việt (Việt Anh) lại tiếp tục cãi vã, căng thẳng. Không chỉ do Giang chưa dứt với người yêu cũ mà còn là vì Việt thoải mái qua lại với vợ cũ. Vừa chất vấn Việt, Giang vừa nước mắt ngắn nước mắt dài: “Em chấp nhận kết hôn với anh là em chấp nhận mối quan hệ của anh với gia đình cũ nhưng em không chấp nhận được thái độ của anh. Anh thoải mái đi lại với vợ cũ như thế, anh thoải mái, vô tư ăn ở nhà vợ cũ. Rồi vợ cũ, con gái của anh họ coi em như không tồn tại. Họ thoải mái đến đây, họ thích đến thì đến, thích đi thì đi bởi vì họ được anh cho phép, anh coi việc đó là bình thường”.

chongcu3
Giang bực mình khi Việt qua lại với vợ cũ

Cuối cùng, Giang tuyên bố không chấp nhận cuộc hôn nhân chung chạ kiểu như vậy. Vì biết bản thân sai nên Việt không dám phản bác nửa lời. Liệc cuộc sống gia đình của Giang và Việt có được ấm êm, hạnh phúc như lúc đầu?

chongcu1
Hào bị khách nữ sàm sỡ ngay tại quán

Lần đầu đến thăm con trai, bố Hào (nghệ sĩ Quang Thắng) đã phải chứng kiến cảnh con mình bị một khách hàng nữ sàm sỡ. Vì quá bức xúc, bố Hào đã lao tới tóm tay thủ phạm và làm ầm lên: “Cô sàm sỡ con trai tôi. Cô muốn không? Tôi lại kiện cho cô trắng mắt ra bây giờ?”.

Tập 21 bộ phim "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ" sẽ chính thức lên sóng vào 21h40 tối ngày 7/7 trên kênh VTV3. Chúng tôi sẽ cập nhật ngay khi trailer tập 21 bộ phim "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ" được đăng tải.