Chuyên gia phòng the Giang Venux: 'Đàn ông như một đứa trẻ, muốn giữ phải khéo chiều'

Admin
Nhiều phụ nữ thu nhập cao nhưng vợ chồng không thực sự hạnh phúc bởi chuyện "chăn gối' không trọn vẹn. Chị em thường đầu tư làm đẹp bên ngoài chỉ để cho thiên hạ ngắm trong khi nơi thầm kín nhất lại thờ ơ, qua loa.
Đã từ lâu, con người mải miết đi tìm "công thức" để tạo ra một cuộc hôn nhân hạnh phúc trọn vẹn. Trong đó rất nhiều người đánh giá cao tầm quan trọng của tình dục. Có người nói vợ chồng có hạnh phúc hay không, chỉ lúc trên giường là lột tả rõ nhất. Trong đời sống hiện đại khi quan niệm về tình dục đã cởi mở hơn, phụ nữ cần học cách làm mới bản thân để chuyện chăn gối thăng hoa, vợ chồng tự khắc hòa hợp.
 
Chuyên gia phòng the tiết lộ: Tình dục không  phải là tất cả của một cuộc hôn nhân nhưng lại là tuyệt chiêu giữ chồng
Hà Giang xuát phát điểm là kinh doanh mỹ phẩm trở thành một chuyên gia tình dục
 
Trên mạng xã hội, đặc biệt với hội chị em phụ nữ có lẽ Giang Venux (tên thật là Hà Giang) là cái tên quen thuộc. Xuất phát điểm là một mẹ bỉm sữa bán hàng online, Hà Giang quyết tâm vươn lên thành một CEO bản lĩnh, quyến rũ, chia sẻ những kinh nghiệm phòng the quý giá giúp chị em phụ nữ giải quyết nhiều vấn đề thầm kín trong đời sống hôn nhân.
 

Chuyên gia phòng the không giữ chồng bằng tình dục

 
Nhiều người gọi Giang Venux là "chuyên gia phòng the" bởi những video chia sẻ về đời sống tình dục vợ chồng khiến hội chị em tâm đắc, thu hút hàng triệu view. Thế nhưng không nhiều người biết, xuất phát điểm của Hà Giang là kinh doanh mỹ phẩm. Mối lương duyên đưa Giang gắn bó với công việc trong lĩnh vực tình dục bắt đầu từ một câu chuyện có thật. Khi đó Giang đang là sinh viên tận mắt chứng kiến cảnh mẹ của bạn thân đi đánh ghen tại khách sạn. Buồn thay bố của bạn thân lại đứng ra bênh vực người tình.
 
Cảnh tượng ấy ám ảnh cô sinh viên trẻ suốt hơn 10 năm. Cô liền nghĩ, đàn ông ngoại tình vì điều gì mà để gia đình tan nát, vợ con chia lìa. Sau này, khi đã thành lập công ty, Hà Giang phải chứng kiến bao đồng nghiệp nữ rồi đối tác gặp cảnh sinh em bé xong cơ thể xấu xí, sồ sề vừa vất vả kiếm tiền vẫn canh cánh nỗi lo chiều chồng nuôi con. Nhiều chị em thu nhập cao nhưng vợ chồng không hạnh phúc, nguyên nhân đến từ chuyện "chăn gối" không hòa hợp.
 
Là chuyên gia phòng the, nhiều người nói chắc rằng, đời sống của vợ chồng Hà Giang luôn hạnh phúc và tràn ngập xúc cảm và sự ngọt ngào. Hà Giang chia sẻ bí quyết giữ lửa hạnh phúc của vợ chồng cô không phải tình dục mà là sự tôn trọng. Làm tình giỏi chỉ là điều kiện cần còn muốn duy trì cuộc hôn nhân bền chặt, hạnh phúc thì phải có sự tôn trọng từ cả hai phía.
 
Đặc biệt, với đàn ông luôn mang cái tôi và sĩ diện rất cao những nhiều phụ nữ lại chưa hiểu được điều này. Đàn ông là chồng là cha của con mình, nếu phụ nữ không tôn trọng tức là đang coi thường chính mình. Có cặp vợ chồng nào suốt ngày đánh cãi chửi nhau mà sống hạnh phúc bên nhau tới cuối đời. Sự tôn trọng còn thể hiện ở cách người vợ cư xử làm sao để chồng có vừa nể phục và tôn trọng lại mình.
 
Chuyên gia phòng the tiết lộ: Tình dục không  phải là tất cả của một cuộc hôn nhân nhưng lại là tuyệt chiêu giữ chồng
Ngoại hình của Hà Giang thời điểm mới sinh con
 
Hà Giang chia sẻ cô và chồng yêu nhau hơn 10 năm trước khi tiến tới hôn nhân. Để có được thành quả là một cậu con trai 2 tuổi thông minh kháu khỉnh và công ty phát triển như ngày hôm nay cô phải nhờ chồng rất nhiều. Ông xã luôn có mặt ở bên an ủi và động viên mỗi khi Giang gặp khó khăn trong công việc.
 
Quãng thời gian khó khăn nhất với Hà Giang có lẽ là khi mới bắt tay vào làm kênh Youtube chia sẻ về tình dục. Những video đầu tiên có hiệu ứng khá tốt, có video tới cả triệu lượt xem. Bên cạnh những bình luận tích cực cũng có những lời lẽ tiêu cực, thậm chí là miệt thị, xúc phạm. Bất kỳ người phụ nữ nào đứng trước tình thế đó đều không thể tránh khỏi sốc, tủi thân thậm chí là nản lòng.
 
"Lúc đó, chồng tôi có ôm vợ vào lòng và nói rằng: "Em có biết khi em làm kênh Youtube này thì người xấu hổ là chồng em, bố mẹ chồng em và con trai em. Nhưng em biết đấy, anh, bố mẹ và tất cả mọi người biết em ai cũng ủng hộ, sao em phải buồn vì những người em chưa gặp bao giờ”, Hà Giang tâm sự. Chính những lời động viên ấy giúp nữ CEO thêm vững tin vào công việc mình đang làm sẽ giúp đỡ được nhiều chị em, nhiều cặp vợ chồng hơn nữa.
 
Không chỉ tôn trọng mà phụ nữ cần biết cách đặt niềm tin vào chồng mình. Cuộc hôn nhân nào cũng ít nhiều phải trải qua sóng gió nhưng mỗi cặp vợ chồng có cách vượt qua khó khăn khác nhau. Hà Giang chia sẻ bản thân vợ chồng cũng từng có mâu thuẫn lớn cách đây 2 năm. Khi đó đứa con trai mới được 3 tháng tuổi, cô chỉ là mẹ bỉm sữa với thu nhập 3 triệu/ tháng. Chưa kể ngoại hình xuống sắc trầm trọng, không dám gặp ai. Bản thân tích cóp được chút vốn liếng nhưng bị họ hàng vay rồi trốn đi Mỹ không trả. Vậy nên cô và chồng từng tranh cãi rất nhiều về vấn đề kinh tế.
 
"Có lần đi qua nhà hàng Sushi muốn ăn lắm nhưng chỉ dám nuốt nước bọt vì một suất bằng tiền bỉm sữa của con rồi. Tôi viết đơn ly dị 5 lần 1 ngày chỉ chờ anh về là ký", Hà Giang kể lại. Lúc này bà mẹ trẻ quyết định gửi con cho ông bà nội trông để chạy vay khắp nơi vay tiền mở công ty.
 
Vì có con trai làm động lực, cô chăm chỉ làm việc rồi nhanh chóng thu được kết quả. May mắn hơn nữa là nhờ bố mẹ chồng vừa ủng hộ về mặt tâm lý lại phụ giúp chăm con nên cô toàn tâm toàn ý phát triển sự nghiệp.
 

Phụ nữ đừng chỉ chăm chăm làm đẹp bên ngoài

 
Nhiều phụ nữ cả khi đã lập gia đình vẫn có quan niệm "Làm phụ nữ phải có sự tự tôn, có giá, sao phải khổ sở đi giữ 1 người đàn ông!". Chuyên gia phòng the chia sẻ quan niệm này không sai nhưng chỉ đúng trong một số hoàn cảnh. Đó là khi phụ nữ bị phản bội, phải trải qua đổ vỡ trong một cuộc tình mà người đàn ông chà đạp nên tình yêu và lòng tự trọng của họ.
 
Hà Giang chia sẻ bản thân cô từng trải qua những lúc vợ chồng "cơm chẳng lành canh chẳng ngọt" và thậm chí viết đơn ly hôn. Sau này nghĩ lại cô mới phát hiện mọi xích mích đều do sự ích kỷ và hành động cảm tính của bản than mình mà ra.
 
Chuyên gia phòng the tiết lộ: Tình dục không  phải là tất cả của một cuộc hôn nhân nhưng lại là tuyệt chiêu giữ chồng
Hà Giang sở hữu những video về kiến thức tình dục hàng triệu view
 
Chính người chồng đã giúp cô thay đổi tính cách để trong cuộc sống và gia đình luôn được mọi người yêu quý. Vậy nên trước khi suy nghĩ về việc có nên níu giữ một người đàn ông. Phụ nữ hãy xem xét kỹ lương việc người đàn ông ấy có đáng giữ không, người ta có trân trọng mình không. Nếu đủ yêu, người ta sẽ biết dẹp đi cái tôi cá nhân, nhường nhịn nhau, vì nhau mà thay đổi tích cực hơn.
 
Trong suốt thời gian tìm hiểu và làm việc trong lĩnh vực tình dục, Hà Giang chỉ ra một sai lầm gần như mọi chị em đều mắc phải. Đó là việc chị em chỉ chú trọng làm đẹp ngoại hình mà thờ ơ với "cô bé" bên trong. Chị em có thể bỏ ra cả trăm triệu để "trùng tu nhan sắc" như nâng mũi, gọt cằm, cắt mí, tiêm filler, nâng vòng 1 vòng 3, trẻ hóa da... nhưng không nỡ chi tiền để làm đẹp vùng kín.
 
Ai cũng muốn được khen là xinh quá, trắng quá, dáng đẹp da đẹp thích quá... nhưng không nhiều người nhận ra tầm quan trọng của khu vực "tam giác vàng". Không ít chị em than phiền, hồi mới yêu cơ thể nõn nà, săn chắc, không mỡ thừa được chồng cưng chiều, tới khi sinh xong thân hình xuống cấp, sập sệ như lợn nái khiến chồng bỏ bê. Sau sinh nở cộng với sự lão hóa của thời gian chị em không còn giữ được vóc dáng thon gọn, chưa kể "cô bé" chảy nhão, có khi thâm đen xấu xí.
 
Nhưng dù là đàn ông hay phụ nữ thì muôn đời vẫn thích cảm giác mới lạ, muốn được tận hưởng sự tươi mới trong cuộc "yêu". Vậy nên không ai khác, chính chị em phải tự biết cách chăm sóc, làm đẹp bản thân. Đừng chỉ mải mê làm đẹp ngoài hình bởi những thứ ấy chỉ để cho thiên hạ ngắm. Đàn ông đâu chỉ yêu bằng mắt, hãy làm đẹp cho bản thân từ nơi thầm kín nhất để khi tắt đèn cả ta và chàng đều cảm thấy được thỏa mãn, sung sướng.
 
Có người đã từng nói 80% đàn ông ngoại tình vì tình dục. Vậy chị em làm đẹp ngoại hình để làm gì để chồng mải mê với người phụ nữ khác. Gần như trong mỗi câu chuyện người chồng ngoại tình, người vợ chính thất thường nằm ở thế yếu hơn.
 
Chuyên gia phòng the tin rằng, chị em trước khi đi đánh ghen hãy nhìn lại bản thân mình, xem mình đã đủ hấp dẫn hay chưa? Đủ xinh đẹp, đủ giàu, đủ giỏi hay chưa? Hoặc đơn giản đã bao nhiêu lâu rồi các chị em chưa biết làm cho chồng mình thỏa mãn ở trên giường?
 
"Đàn ông thực chất chỉ là một đứa trẻ to đầu, mình khéo chiều, họ sẽ mãi bên mình, còn khi mình chiều không khéo, họ sẽ đến với người phụ nữ khác khéo léo hơn", Hà Giang nhấn mạnh.
 
 
Hà Ly (t/h)