Cnet và Knet cãi nhau khi bộ phim Anna của Suzy khịa Trung Quốc là cường quốc hàng nhái?

Admin
Cư dân mạng Trung Quốc đã chụp cảnh phim này và truyền tay nhau trên Weibo, chỉ trích Suzy và ekip "Anna" vì dám đổ cho Trung Quốc sản xuất hàng giả, ám chỉ hàng tới từ Trung Quốc là hàng kém chất lượng.

Suzy mới đây đã lên hot search Weibo vì một cảnh quay trong bộ phim Anna. Trong phim, nữ chính do Suzy đảm nhận được cô chủ tặng một chiếc đồng hồ, bảo là đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp. Nhưng khi cô đem tới cửa hàng thì nhân viên ở đây xác định rằng đây là đồ nhái, tới từ một đường dân sản xuất đồng hồ giả ở Trung Quốc. Thứ duy nhất có nguồn gốc Thụy Sỹ trên chiếc đồng là con ốc.

anna-suzy1
anna-suzy
Lời thoại trong phim Anna gây tranh cãi

Ngay sau khi tập phim lên sóng, cư dân mạng Trung Quốc đã chụp cảnh phim này và truyền tay nhau trên Weibo, chỉ trích Suzy và ekip "Anna" vì dám đổ cho Trung Quốc sản xuất hàng giả, ám chỉ hàng tới từ Trung Quốc là hàng kém chất lượng.

Knet phát hiện Cnet mắng Suzy liền "ba máu sáu cơn" mắng lại: "cường quốc đồ giả" là sự thật ngay trước mắt việc gì phải giãy lên như chó giẫm phải đuôi vậy.

anna-suzy3
Suzy nhận được lời khen khi đảm nhận vai đa nhận cách

Dưới đây là một số phản ứng của Knet trước vụ việc trên:

- Khoan nào, phim này chiếu trên Coupang Play thì làm sao tụi đó xem được thế. Đã xem phim bất hợp pháp còn to mồm

- Không phải đất nước mấy người là cường quốc đồ giả sao?

- Hàng Tàu nhái thì nói hàng Tàu nhái, có thế cũng giãy lên như chó giẫm phải đuôi

- Tới phim còn xem lậu được thì nói chi tới nhái đồ

- Dân Trung từng tự mình thấy nhục vì đạo nhái các show truyền hình rồi đột nhiên một ngày đẹp trời lại giãy nảy lên vì chính chuyện này là sao? Trả tiền để xem Anna đi rồi hẵng quay lại nói chiện với chị

- Tao đang đọc truyện cười hả tụi bây?

- À, hoá ra là phim đang đề cập tới vụ Vincent & Co đây mà.

- Trời ạ, rạng sáng rồi mà vẫn hạng 1 Weibo đó. Tự mấy người vạch áo cho người xem phim lậu chứ ai. Càng chửi càng chứng minh thấy mấy người quan tâm tới nước tôi nhiều lắm

- Không có gì làm thì đi coi TV đi, đừng coi phim lậu

- Nhàn cư vi xem phim lậu

anna-suzy2
Anna

Anna là bộ phim xoay quanh một người phụ tên Yoo Mi (Bae Suzy), người giúp việc đã đánh mất đi danh tính của mình khi mạo danh thành cô chủ Anna giàu có để bước chân vào giới thượng lưu. Yoo Mi mắc chứng rối loại nhân cách chống đối xã hội, một bệnh nhân có thói quen nói dối tin vào thế giới hư ảo không có thật. Bắt đầu từ một lời nói dối, cô hoàn toàn nhập vai vào người khác và sống một cuộc đời khác.

Ngoài Yoo Mi, nhân vật Hyun Joo là một người phụ nữ sống cuộc sống của mình, giữ mình trên tất cả mọi người, đối xử với họ không tử tế cũng không ác ý. Cô có một mối quan hệ căng thẳng với Yoo Mi. Ji Hoon là chồng của Yoo Mi, người có tham vọng và định hướng tương lai. Ji Won là một tiền bối đáng tin cậy, người duy nhất mà Yoo Mi tin tưởng.