Cô giáo bị tố dan díu với 48 ông bố của học sinh cùng một lớp

Lê Thu Hằng
Trung QuốcMột cô giáo họ Tần ở Quảng Châu được cho là ngoại tình với 48/50 ông bố của học sinh trong cùng một lớp rồi moi tiền họ.
Chân dung cô giáo Tần, người được cho là quyến rũ 48 ông bố của các học sinh trong lớp học tại Quảng Châu. Ảnh: Weibo

Chân dung cô giáo Tần, người được cho là quyến rũ 48 ông bố của các học sinh trong lớp học tại Quảng Châu. Ảnh: Weibo

Theo truyền thông Trung Quốc, cô giáo Tần thậm chí còn giữ một cuốn sổ nhỏ, ghi chép chi tiết về từng nam phụ huynh. Trong sổ chủ yếu là các thông tin khiến người đọc phải sốc và "đỏ mặt" như chiều dài, kích thước "của quý", thời gian quan hệ hay số lần quan hệ với các người tình. Thậm chí, nó còn ghi chép số tiền mà những nam phụ huynh này tặng cho cô giáo.

Trong ngày lễ Valentine 14/2, mỗi nam phụ huynh được cho là chuyển tặng Tần 4.000 nhân dân tệ (khoảng 13,6 triệu đồng). Tổng số tiền nữ giáo viên nhận được trong dịp này khoảng 190.000 nhân dân tệ (648 triệu đồng).

Ngoài ra, có thông tin cho rằng 48 phụ huynh dường như không hề biết những người khác cũng "dan díu" với cô giáo. Họ một mực tin rằng Tần "chung tình" với chỉ một mình mình. Theo thống kê, mỗi lớp học trong trường có 50 học sinh. Như vậy, chỉ có hai ông bố của học sinh trong lớp thoát "lưới tình" của cô Tần.

Sau khi vụ việc được lan truyền, người dân Trung Quốc hiện đặt biệt danh cho cô giáo Tần này là "bậc thầy quản lý thời gian", "nữ hoàng tiểu tam". Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa rõ chính xác tên ngôi trường, các thông tin bên lề hay chuyện gì sẽ xảy ra với cô giáo Tần sau vụ việc.

Tùng Anh (Theo Archyde)