Người đàn ông tự đánh mình giữa đường vì vợ ngoại tình

Lê Thu Hằng
Phát hiện vợ ngoại tình, người đàn ông Trung Quốc không đánh cô này mà thay vào đó tự trút giận lên chính bản thân mình ngay trên phố.

Vụ việc kỳ lạ xảy ra trên một con phố ở Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc hôm 3/9, theo Jiaodian Video. Trong đoạn video đang được chia sẻ rộng rãi, người đàn ông mặt đầy nước mắt hét lên với người vợ: "Em bỏ mặc gia đình mình. Em không quan tâm đến bố con anh nữa. Em mặc kệ con chúng ta, mặc kệ anh. Trong đầu em giờ chỉ còn nghĩ về những cuộc hẹn hò của em. Tại sao em lại kết hôn với anh làm gì?".

Trong khi đó, cô vợ đứng nhìn chồng và thể hiện thái độ bình tĩnh hơn anh này rất nhiều. Cô chỉ ngón tay vào chồng nhưng không rõ nói gì. Sau khi nghe câu trả lời của vợ, người đàn ông hoàn toàn mất kiểm soát. Anh này bắt đầu tự đấm liên tiếp vào đầu mình và giậm chân bình bịch. Sau đó, người đàn ông gào lên: "Tôi không sống nổi nữa mất" và không muốn nghe thêm lời nào từ vợ.

Người đàn ông tự đấm vào đầu mình khi cãi nhau với vợ về chuyện cô này ngoại tình trên đường phố Vũ Hán hôm 3/9. Ảnh: Baidu

Người đàn ông tự đấm vào đầu mình khi cãi nhau với vợ về chuyện cô này ngoại tình trên đường phố Vũ Hán hôm 3/9. Ảnh: Baidu

Nhiều người bày tỏ sự đồng cảm với người đàn ông. "Anh ấy đã phải quá kìm nén rồi. Anh ấy không cần phải tự làm đau mình như thế", một độc giả của tờ SCMP bình luận. "Cô ta hoàn toàn thờ ơ. Cô ta rõ ràng không có chút tình cảm nào với anh ấy", một người khác viết. "Hãy để cô ta đi đi anh bạn. Thà đau một lần rồi thôi. Đừng hành hạ nhau nữa", thêm một người nhận xét.

Tuy nhiên, một số người lại không đồng tình với người đàn ông. "Tôi vẫn nghĩ là anh ta làm vậy không hay cho lắm", một người bình luận dưới video. "Nếu anh biết cô ấy ngoại tình và không quan tâm đến anh hay con của hai người, thì anh có nghĩ cuộc hôn nhân này nên tiếp tục không? Tôi nghĩ anh nên suy ngẫm xem tại sao vợ anh lại trở nên như vậy", một người khác nói.

Những câu chuyện cặp đôi bất đồng, cãi vã thường hút sự chú ý ở Trung Quốc. Tháng trước, một người đàn ông Thượng Hải từng đập vỡ cốc khi cãi nhau về tiền với vợ. Sau đó, anh này tát một cảnh sát viên đến hòa giải vụ việc. Kết cục, người đàn ông bị phạt 10 tháng tù.

Tùng Anh (Theo SCMP)