Tôi có thai với người yêu của bạn thân

Lê Thu Hằng
Tôi chưa dám nói chuyện có thai với Tùng - bạn trai của bạn thân vì anh muốn tái hợp với bạn gái cũ.

Khi học đại học, tôi chơi thân với Ly. Cách đây chừng 9 tháng, cô ấy quen Tùng, từng giới thiệu chúng tôi với nhau. Từ lần đầu gặp mặt Tùng, tôi đã rất thích anh vì anh đẹp trai. Tuy nhiên, Tùng là người yêu bạn thân nên tôi chỉ có thể lén lút thích thầm. Sau đó, ba chúng tôi thường xuyên cùng nhau đi chơi, đi ăn, xem phim...

co-thai-1693210625.jpg
 

Gia cảnh của Ly tốt, được bố mẹ nuông chiều từ bé, khi ăn cũng được mẹ bóc vỏ tôm, gỡ xương cá, không bao giờ phải đụng tay vào việc nhà nên tính cách cô ấy tiểu thư. Cũng vì vậy nên cô ấy hay nhõng nhẽo, nũng nịu, thường xuyên cãi nhau với bạn trai vì anh chưa cưng chiều Ly như cách cô muốn.

co-thai-1-1693210645.jpg
 

Khoảng hai tháng trước, Ly nói đã chia tay Tùng. Tôi bèn hẹn Tùng ra ngoài uống rượu, hỏi vì sao hai người lại chia tay. Bạn trai của bạn thân kể bất kể anh ấy làm gì, cô ấy cũng không vừa lòng, đả động tới tự tôn của anh, hay trách móc anh trước mặt người khác. Thấy anh buồn và nghe lời anh kể, tôi rất xót, không nghĩ được gì nhiều bèn tỏ tình với anh. Dưới tác dụng của men say, chúng tôi đã xảy ra tình một đêm.

co-thai-2-1693210679.jpg
 

Nhưng sau đêm đó, anh hiếm khi chủ động liên lạc với tôi. Khi chậm kinh chừng một tuần, tôi thử thai và có kết quả hai vạch. Cách đây một ngày, Ly kể Tùng tìm đến để làm lành với cô ấy và Ly đã đồng ý. Bây giờ tôi nên làm gì đây?

Minh Hà