Nghi ngờ chồng ngoại tình qua chiếc quần lót

Lê Thu Hằng
Trên mạng dạy cách phát hiện chồng ngoại tình qua quần lót, tôi đã kiểm chứng và vô tình lại đúng, giờ tôi đang rất hoang mang không biết nên xử trí như thế nào.

Tôi và chồng kết hôn hơn một năm, tôi vừa sinh bé gái được ba tháng tuổi. Trước khi cưới, chúng tôi đã có hai năm sống thử, chồng tôi khá khỏe và có nhu cầu cao, trung bình hầu như ngày nào chúng tôi cũng quan hệ, thậm chí có ngày quan hệ hai lần. Khi tôi mang thai, bác sĩ nói thai yếu nên hạn chế vận động và quan hệ, từ lúc thai được khoảng hai tháng là chúng tôi đã nhịn chuyện ấy. Tôi hỏi chồng liệu anh có ổn không thì anh bảo là có thể nhịn được, tôi đoán chồng chỉ "tự xử" thôi chứ không nghi ngờ anh "bóc bánh trả tiền".

quan-lot-1693458330.jpg
 

Cho đến hiện tại, khi tôi đã hết thời gian ở cữ, tôi nhiều lần gợi ý, mời gọi chồng làm chuyện ấy nhưng anh bỗng thờ ơ và từ chối với lý do sợ tôi còn đau (do tôi sinh thường). Tôi bắt đầu sinh nghi nên lên mạng tìm hiểu và thấy có cách nhận biết chồng ngoại tình qua dấu hiệu trên quần lót. Cụ thể, một lần tôi kiểm tra thấy quần lót của chồng có chất nhờn, ướt. Theo tài liệu tôi tìm hiểu được thì đây là dấu hiệu đàn ông vừa quan hệ tình dục. Tôi đang rất hoang mang, không biết nên làm thế nào bởi nếu tra khảo chắc chắn chồng sẽ chối, tôi lại chưa có thêm bằng chứng gì cụ thể.

Tôi muốn xin ý kiến độc giả, liệu có nên sớm kết luận chồng ngoại tình chỉ vì dấu hiệu này hay không? Và tiếp theo tôi nên làm gì?

Bảo Anh