Có nên tìm gia sư dạy kèm tại nhà?

Admin
Việc học tập của các em học sinh bao giờ cũng gặp nhiều những sự khó khăn. Các em luôn cần thầy cô, ba mẹ đồng hành, chia sẻ, giúp đỡ các em trong vấn đề học tập.

Đôi khi, ba mẹ không đủ thời gian để cùng học với các em, vì thế tìm thầy cô gia sư tại nhà là phương án nhận được nhiều những sự quan tâm từ quý phụ huynh học sinh.

Học phí gia sư | Bảng giá gia sư dạy kèm tại nhà tphcm # 2021 #

Thầy cô có phương pháp giảng dạy phù hợp

- Mỗi em học sinh có khả năng tiếp thu bài, năng lực nhận thức khả năng học tập khác nhau. Vì thế, việc học tại lớp, học những nhóm đông đôi khi không phù hợp với các em học sinh đặc biệt là những em học sinh có năng lực tiếp thu chậm hơn so với các bạn.

- Học cùng thầy cô gia sư dạy kèm tại nhà sẽ giúp các em được học với những phương pháp, cách dạy phù hợp với năng lực của mình. Mỗi em học sinh có những tính cách, đặc điểm riêng biệt, thầy cô gia sư khi hiểu và nhìn thấy điều này sẽ có cách dạy, phương pháp dạy có thể khai thác tối đa khả năng tiếp thu của các em. Tạo sự hứng khởi và thích thú trong học tập.

- Mỗi em học sinh đều có những khả năng riêng biệt. Học cùng thầy cô gia sư, các em được các thầy cô gia sư cùng phụ huynh sẽ thảo luận, thống nhất và lập ra kế hoạch học tập phù hợp với năng lực bản thân của các em học sinh. Các em sẽ không cảm thấy quá áp lực hoặc việc học diễn ra quá nhanh so với năng lực tiếp thu của mình.

Quản lý được giờ học của các em

- Tìm thầy cô gia sư tại nhà giúp các bậc phụ huynh có thể quản lý giờ giấc học tập của các em một cách hiệu quả. Đồng thời, phụ huynh cũng có thể kiểm soát được bài tập hiệu quả trong việc học của các em học sinh.

- Thầy cô gia sư luôn có những sự tương tác, trao đổi với quý phụ huynh về năng lực, sự tiến bộ của các em học sinh. Vì thế, phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm về quá trình học của các em. Những sự tiến bộ, cải thiện của các em học sinh luôn được thầy cô gia sư nhìn nhận, đánh giá một cách khách quan từ đó thông báo để phụ huynh yên tâm hơn về việc học của các em học sinh.

- Việc học cùng thầy cô gia sư tại nhà còn giúp phụ huynh tiết kiệm thời gian đưa, đón các em đi học. Phụ huynh không cần phải mất quá nhiều thời gian, công sức để đưa đón các em đến các lớp học thêm hoặc các trung tâm. Học tại nhà tạo cho các em có không gian học dễ chịu, thoải mái, gần gũi với các em học sinh.

- Học cùng thầy cô gia sư giúp phụ huynh, học sinh hoàn toàn có sự chủ động trong việc học và sắp xếp thời gian học. Những ngày học sinh bận, phụ huynh có thể thông báo đến thầy cô gia sư xin phép nghỉ để các thầy cô gia sư có thể sắp xếp thời gian học bù nhằm đảm bảo được nội dung, kiến thức, bài học của các em học sinh. Vì thế, phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm, không lo các em bị mất bài hay học không kịp bài.

Gia Sư Lớp 4 Tại Nhà Hà Nội ( Bảng Giá Gia Sư Dạy Kèm Lớp 4 )

Gia sư là người thân thiết của các em học sinh

- Thầy cô gia sư bên cạnh việc giúp các em học sinh nâng cao kiến thức và khả năng tiếp thu bài học, thầy cô còn có thể trở thành người bạn đồng hành thân thiết với các em để giúp các em học tập tốt hơn.

- Thầy cô gia sư luôn lắng nghe, sẻ chia những tâm tư, những vấn đề mà học sinh gặp phải khi ở trường, ở lớp. Thầy cô gia sư còn là người hướng dẫn, giám sát hỗ trợ các em trong việc học tập của mình. Tạo cho các em có được tâm lý thoải mái khi đến trường.

Học sinh có thể tập trung được tốt hơn

- Khác với những hình thức học thêm tại trung tâm, học thêm tại các nhóm lớp học sinh với số lượng lớn các em học sinh. Học gia sư dạy kèm tại nhà với hình thức 1 kèm 1 giúp các em học sinh có thể tiếp thu một cách nhanh chóng, nâng cao khả năng tập trung của các em.

BẢNG GIÁ GIA SƯ DẠY KÈM TẠI NHÀ (Học phí mới nhất 2022)

- Trong quá trình học, nếu các em bị phân tâm, kém tập trung ngay lập tức các thầy cô gia sư sẽ nhắc nhở các em để các em quay lại việc học. Ở những nội dung kiến thức các em chưa hiểu, những kỹ năng giải bài tập các em chưa hoàn thành được các em sẽ mạnh dạn thắc mắc liền. Học cùng thầy cô gia sư không làm cho các em cảm thấy tự ti, ngại ngùng khi đặt câu hỏi hoặc khi không hiểu bài mà thay vào đó các em sẽ mạnh dạn hơn. Có như vậy, thầy cô gia sư sẽ hiểu được mức độ tiếp thu của các em học sinh và giảng giải, hướng dẫn lại những phần mà các em chưa hiểu hoặc chưa hiểu rõ.

- Hình thành được thói quen tập trung cao độ trong việc học tập sẽ giúp học sinh luôn tập trung dù là học ở đâu. Ngay cả khi học ở trường, các em cũng sẽ có thói quen tập trung lắng nghe thầy cô giảng bài.