Cốc nguyệt san BeU Cup: Nguyên liệu nhập khẩu từ Đức, dây chuyền Đức, an toàn cho chị em!

Admin
BeU Cup là cốc nguyệt san đầu tiên ở Việt Nam đầu tư nhà máy, dây chuyền sản xuất trong nước. Dây chuyển được lắp ráp và vận hành bởi Công ty Thuận Quân tại Khu công nghiệp Tân Đức, Long An.
Theo một lãnh đạo Công ty Hecatech, chủ sở hữu BeU Cup, cốc nguyệt san này được sản xuất trong dây chuyền khép kín dựa trên công nghệ Đức, đạt tiêu chuẩn ISO 13485:2016 - tiêu chuẩn sản xuất trang thiết bị y tế, đáp ứng tiêu chuẩn xuất khẩu.
 

Tận mắt thấy dây chuyền sản xuất từ Đức

 
Tại KCN Tân Đức, Công ty Thuận Quân đã trang bị những công nghệ tiên tiến nhất để đảm bảo an toàn chất lượng cho sản phẩm. Theo bà Kim Hoàng, xưởng trưởng thì các sản phẩm cốc nguyệt san BeU Cup sau khi kiểm tra lần đầu sẽ được chuyển tới công đoạn tạo lỗ thoát khí. Lỗ thoát khí nằm ngay dưới miệng cốc giúp không khí lưu thông dễ dàng và chống tràn hiệu quả.
 
Cốc nguyệt san BeU Cup: Nguyên liệu nhập khẩu từ Đức, dây chuyền Đức, an toàn cho chị em!
Sản phẩm được sản xuất trong dây chuyền khép kín dựa trên công nghệ Đức

“Sau khi tạo lỗ thông khí, sản phẩm sẽ được đem đi rửa với hỗn hợp cồn và nước theo tỉ lệ 20% cồn: 80% nước. Sản phẩm được ngâm trong hỗn hợp với khoảng thời gian là 10 phút sau đó vớt ra và chuyển sang công đoạn sấy khô trong 2 tiếng với nhiệt độ sấy là 150 độ C. Sau khi sản phẩm đã trải qua tất cả các công đoạn trên, công nhân sẽ kiểm tra sản phẩm lần cuối và chuyển sang công đoạn đóng gói. Dây chuyền này dự kiến sản xuất ra 3.000 sản phẩm mỗi ngày, cứ mỗi 80 giây nhà máy có thể đưa ra được 4 sản phẩm”.

“Đầu vào nguyên liệu của cốc nguyệt san BeU Cup được làm từ silicone nhập khẩu từ Đức”, bà Kim Hoàng cho biết thêm.
 
Theo ông Nguyễn Văn Tú, kỹ thuật viên phụ trách sản phẩm, “đây là sản phẩm đầu tiên mà công ty TNHH TM & SX Thuận Quân sử dụng công nghệ để sản xuất dành cho phụ nữ. Về chất liệu đầu vào, chúng tôi đã tiến hành kiểm tra và nhận thấy nó rất mềm, an toàn và phù hợp với cơ địa của người phụ nữ trong thời kỳ nguyệt san. Nó là một sản phẩm siêu mềm”
 
“Thời gian qua, có một số nhân viên đã được dùng thử sản phẩm cốc nguyệt san và đã có những trải nghiệm rất tốt’, ông Tú chia sẻ.

Cốc nguyệt san BeU Cup phù hợp với cơ địa phụ nữ Việt

 

Cốc nguyệt san BeU Cup được thiết kế và nghiên cứu dựa trên kết quả phân tích cơ địa phụ nữ Việt. Khác với các sản phẩm vệ sinh khác, cốc nguyệt san BeU Cup có khả năng tái sử dụng từ 6 – 10 năm, điều này giúp hạn chế hàng tỉ tấn rác thải khó tiêu hủy, gây ô nhiễm hệ sinh thái mỗi năm trên toàn thế giới.
 Cốc nguyệt san BeU Cup: Nguyên liệu nhập khẩu từ Đức, dây chuyền Đức, an toàn cho chị em!
 
“Chỉ sau vài tháng đi vào sản xuất và phân phối sản phẩm, BeU Cup đã tiếp cận được đến tay hàng ngàn phụ nữ Việt Nam, mang lại kết quả và sự phản hồi rất tốt từ phía chị em phụ nữ trong suốt quá trình sử dụng. Trong thời gian sắp tới, lãnh đạo công ty Hecatech mong muốn BeU Cup sẽ tiếp tục là sản phẩm ưu việt với phương châm cốc nguyệt san tốt cho sức khỏe phụ nữ Việt và bảo vệ môi trường”, thông cáo mới đây của Hecatech nêu rõ.
 

Bạn đọc, khách hàng có thể trực tiếp gọi điện tới hotline 1900.1529 của Hecatech để được tư vấn về sản phẩm, cách dùng hoặc truy cập website sản phẩm https://beucup.vn/, website công ty tại https://hecatech.vn để cập nhật thông tin về cốc nguyệt san BeU Cup.

 

 Minh Tú