Con gái Huấn Hoa Hồng có động thái đầy ẩn ý sau 2 ngày bố đăng bài mất tích

Vũ Hạnh
Động thái mới đây của con gái Huấn Hoa Hồng gây xôn xao cõi mạng.

Chiều ngày 7/5, Huấn Hoa Hồng gây hoang mang trước bài đăng thông báo con gái mất tích. Trên sóng livestream, anh lộ rõ vẻ mặt lo lắng, khẳng định thông tin mình chia sẻ là thật, không chiêu trò. Ngoài ra, nam YouTuber còn "treo thưởng" 100 triệu cho ai tìm được con gái anh.

Đến mới đây, Bùi Thu Trà - con gái ruột mà Huấn Hoa Hồng đăng tin mất tích - có động thái đầy ẩn ý. Trên tài khoản cá nhân, cô nàng chia sẻ clip ngắn ghép ảnh nền tối, nhạc buồn, kèm dòng chú thích: "Đứa trẻ hiểu chuyện".

Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng khuyên cô nên về nhà tránh để bố mẹ lo.

Con gái Huấn Hoa Hồng có động thái mới trên TikTok cá nhânCon gái Huấn Hoa Hồng có động thái mới trên TikTok cá nhân

Trước đó, trong một buổi phát sóng trực tiếp, Huấn Hoa Hồng đã gọi điện cho vợ cũ - mẹ ruột Thu Trà - nói rằng: "Nó tự uống rượu rồi đi chơi, anh và Linh (vợ hiện tại của Huấn - PV) không trách móc gì, chiều chuộng nó thế mà bây giờ nó đổ hết cho anh, bảo 'nếu bố thương con thì bố đã không đưa con lên mạng xã hội'. Trà bảo anh đăng lên như thế người ta lại nghĩ nó đú đởn".

Vợ Huấn Hoa Hồng bày tỏ sự bất lực khi bị cộng đồng mạng buông lời cay nghiệt về mối quan hệ dì ghẻ - con chồng. Lần đầu tiên khóc trên livestream, cô bức xúc: "Bố mẹ ruột còn không dạy được thì mình là mẹ ghẻ mình lấy tư cách gì để mà dạy Trà hả các bạn. Mọi người không phải là người trong cuộc nên mọi người không hiểu hết được".

Vợ Huấn Hoa Hồng khóc trên livestream

Vợ Huấn Hoa Hồng khóc trên livestream

Liên quan đến việc con gái Huấn Hoa Hồng mất tích, cô cũng từng nói do con gái chồng bỏ nhà đi: "Tối qua Trà (tên con gái Huấn - PV) có xin tôi đi chơi, chẳng lẽ tôi lại không cho vì hồi còn trẻ tôi cũng thích đi chơi lắm. Nên tôi mới bảo con bé đi đến 10h tối rồi về.

Gần 10h tôi mới gọi nó về ngay kẻo bố đánh thì nó bảo vâng nhưng lúc sau nó xin đi chơi thêm một chút. Không cho cái nó đi luôn".

Huấn Hoa Hồng và con gái

Huấn Hoa Hồng và con gái

Hiện tại vụ việc đang được cộng đồng mạng quan tâm.

Huấn Hoa Hồng (Bùi Xuân Huấn, SN 1984) có hai cô con gái, trong đó có một người tên Bùi Thu Trà. Cô nàng thường xuyên xuất hiện trong livestream của bố, gây ấn tượng bởi ngoại hình xinh đẹp. Kênh TikTok của Thu Trà cũng thu hút lượng người theo dõi lớn.

Con gái Huấn Hoa Hồng thường xuyên xuất hiện trong livestream của bố, gây ấn tượng bởi ngoại hình xinh đẹp

Con gái Huấn Hoa Hồng thường xuyên xuất hiện trong livestream của bố, gây ấn tượng bởi ngoại hình xinh đẹp

Cát Anh