Con gái Paul Walker tham gia 'Fast X'

Meadow Walker đảm nhận vai diễn khách mời trong bom tấn hành động "Fast X". Con gái Paul Walker tự hào khi được tôn vinh di sản mà tài tử xấu số để lại.

Meadow Walker tự hào được tôn vinh di sản của cha trong "Fast X". Ảnh: @meadowwalker.

People đưa tin Meadow Walker khiến người hâm mộ phấn khích khi thông báo tham gia Fast X trong vai diễn khách mời. Nữ người mẫu bày tỏ cảm xúc khi được xuất hiện trong loạt phim ăn khách mà cha mình từng gắn bó.

Trong bài viết đính kèm hình ảnh hậu trường, cô chia sẻ: "Bộ phim đầu tiên được phát hành khi tôi chỉ mới một tuổi. Tôi lớn lên khi xem cha tôi, Vin, Jordana, Michelle, Chris và nhiều người khác xuất hiện trên phim trường. Nhờ có cha tôi mà tôi được sinh ra trong gia đình Fast & Furious. Tôi không thể tin rằng bản thân được góp mặt trong loạt phim, với những người đã đồng hành và chứng kiến ​​tôi trưởng thành".

"Tôi thật may mắn khi có thể tôn vinh di sản của cha tôi và chia sẻ điều này với cha", nữ người mẫu nhấn mạnh.

Fast & Furious,  Fast X,  Paul Walker anh 1

Meadow Walker chia sẻ hình ảnh xuất hiện trên phim trường bom tấn Fast X. Ảnh: @meadowwalker.

Trở lại tháng 11/2013, Paul Walker không may qua đời trong một vụ tai nạn xe hơi khiến người hâm mộ trên toàn thế giới ngỡ ngàng. Sự ra đi của anh là mất mát lớn đối với cô con gái Meadow Walker cũng như ê-kíp Fast & Furious. Sau khi tài tử qua đời, dàn diễn viên Fast & Furious trở nên thân thiết và coi Meadow như người thân trong gia đình.

Tháng 11/2021, tài tử Vin Diesel thay mặt người bạn thân làm chủ hôn trong lễ cưới của Meadow Walker. Bên cạnh đó, cô chính thức theo đuổi sự nghiệp người mẫu khi sải bước trên sàn catwalk tại show Givenchy Thu Đông 2021. Màn trình diễn của con gái Paul Walker được người hâm mộ và giới thời trang khen ngợi.

Fast & Furious,  Fast X,  Paul Walker anh 2

Tài tử Vin Diesel đảm nhận vai trò của Paul Walker tại hôn lễ của con gái. Ảnh: @meadowwalker.

Sau khi người cha qua đời, Meadow Walker được thừa hưởng khối tài sản 25 triệu USD. Năm 2015, người mẫu sinh năm 1998 thành lập quỹ Paul Walker, tổ chức từ thiện chuyên cung cấp học bổng cho sinh viên nghiên cứu sinh vật biển.

Bom tấn Fast X giới thiệu Jason Momoa trong vai Dante Reyes, con trai của phản diện Hernan Reyes từ Fast Five (2011). Hắn ta đã dành 12 năm lên kế hoạch để khiến Dominic Toretto (Vin Diesel) phải trả giá đắt.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu về chương mới trong sự nghiệp của nhà văn Kazuo Ishiguro. Cây viết người Anh gốc Nhật ghi dấu trên bản đồ thế giới với một giải Nobel cùng một đề cử tại Oscar 2023. Được coi là tượng đài trong giới văn chương, ông đưa ra nhiều quan điểm sâu sắc, thú vị trong việc chuyển thể các tác phẩm lên màn ảnh rộng.