Cực thân với Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng có phản ứng bất ngờ sau khi xem phim Minh Hằng đóng chính

Admin
Vốn là bạn thân của Hồ Ngọc Hà nhưng Đàm Vĩnh Hưng lại dành lời khen cho Minh Hằng khiến fan lờ mờ đoán rằng, hai người đẹp đã làm lành sau nhiều năm "cạch mặt".

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã dành những lời có cánh cho “siêu phẩm” Bẫy Ngọt Ngào, có sự góp mặt của Minh Hằng, Diệu Nhi, Bảo Anh, Quốc Trường, Thuận Nguyễn mới ra rạp vào ngày 11/02.

đàm vĩnh hưng khen minh hằng
đàm vĩnh hưng khen minh hằng
Đàm Vĩnh Hưng dành nhiều lời khen có cánh cho Minh Hằng

Trên fanpage 3,9 triệu người theo dõi, “Ông hoàng nhạc Việt” viết: “Bẫy Ngọt Ngào

Theo khả năng nhận xét hạn hẹp của Hai Lúa như tôi. Đây là một bộ phim hay, xứng đáng để lôi cuốn mọi người đến rạp. Phim đầu tay của đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư chào sân quá đẹp mắt và bản lĩnh!

Cách đây 4 năm ! Chính Hưng là người mở lời mời Uyên Thư làm phim với Hưng! Lúc đó Thư nói em chưa dám! Thật ra bạn ý khiêm nhường thôi! Chứ tôi nhìn ai thì khỏi trật nha!

Những ngày đầu của Thư là đã có sự hiện hồn của tôi giao hẳn các bài như: Chuyện tình online, Nha Trang ngày về, Biển Tình , Tuổi hồng thơ ngây cho Thư và ekip là mình đã nhìn thấy bạn này không phải dạng vừa vừa vừa vừa đâu rồi!

Chúc mừng em nhé!

Các diễn viên trong phim đều tuyệt vời! Riêng Minh Hằng là xuất sắc. 10/10 từ tạo hình đến diễn xuất”.

đàm vĩnh hưng khen minh hằng

Sau khi status này được đăng tải, nhiều dân mạng bày tỏ sự bất ngờ trước thái độ của Đàm Vĩnh Hưng dành cho Minh Hằng. Bởi lẽ, nam ca sĩ vốn là bạn thân của Hồ Ngọc Hà. Bất cứ dịp lễ hay sự kiện quan trọng của đối phương là đôi bên đều có mặt. Trong khi đó, giọng ca Cả Một Trời Thương Nhớ được cho là có mối quan hệ khá căng thẳng với Minh Hằng.

Cụ thể, Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng vốn là hai nghệ sĩ nữ hàng đầu, từng có mối quan hệ tốt đẹp. Nhưng vì một số bất đồng khi cả hai được chọn ngồi vào ghế HLV của chương trình Gương Mặt Thương Hiệu mùa 2 mà Minh Hằng tuyên bố rút lui và khóc lóc tố bị một đàn chị chèn ép vào năm 2017.

đàm vĩnh hưng khen minh hằng
Minh Hằng và Hồ Ngọc Hà từng khá thân thiết cho đến khi tin đồn chèn ép vào năm 2017 nổ ra

Minh Hằng vừa khóc, vừa thể hiện sự bức xúc khi đàn chị này từng phát ngôn cực gắt, khiến mình tổn thương: “Ai cũng được trừ Minh Hằng ra”. Theo suy luận từ công chúng, sự chèn ép này bắt nguồn từ việc tranh chấp hợp đồng đại diện cho Gucci ở Việt Nam.

Về phía người đẹp sinh năm 1984, năm 2018, trong một lần tham gia phỏng vấn, cô đã trực tiếp nhắc về ồn ào này. “Nếu mọi người biết được câu chuyện đằng sau, mọi người sẽ biết tôi chưa bao giờ nói: Phải có tôi mà không có người khác. Tôi chỉ nói rằng: Hãy tạo cơ hội cho các bạn làm, và nếu muốn tôi làm thì tôi sẽ xuất hiện trong vai trò khách mời thôi”, Hồ Ngọc Hà khẳng định.

Thực tế, kể từ ngày lùm xùm này nổ ra, cả hai tuyệt nhiên không bao giờ nhắc đến tên đối phương trước truyền thông, giữ vững trạng thái “nước sông không phạm nước giếng”. Mối quan hệ của Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng đến nay được cho là vẫn khá căng thẳng song hành động thân thiện, không tiếc lời khen ngợi giọng ca Người Vô Hình của Đàm Vĩnh Hưng đã nhận được nhiều lời khen từ công chúng. Không vì “tư thù” của bạn thân mà có thái độ quay lưng, nhiếc móc hay “bơ” đồng nghiệp.

đàm vĩnh hưng khen minh hằng
Minh Hằng được đánh giá sẽ có nhiều bứt phá trong Bẫy Ngọt Ngào

Trong Bẫy Ngọt Ngào, Minh Hằng đảm nhiệm vài trò nhà sản xuất phim kiêm diễn vai Quỳnh Lam. Được biết, đây sẽ là vai diễn khác biệt, táo bạo nhất trong sự nghiệp của Minh Hằng khi liên tục lên đồ sexy, và có nhiều cảnh ân ái đầy táo bạo với các bạn diễn nam.

Hiện Bẫy Ngọt Ngào đang chiếu tại các rạp trên toàn quốc kể từ ngày 11/2.