Cùng iThethao.vn thăng hoa trong thế giới thể thao thu nhỏ

Nguyễn Linh
“Sức nóng thể thao” quay trở lại kể từ sau ảnh hưởng của Covid-19 đã khiến cho nhu cầu tìm kiếm thông tin về các cuộc thi, giải đấu thể thao trong và ngoài nước tăng mạnh mẽ. Một trong những địa chỉ quen thuộc mà rất nhiều người yêu thể thao thường xuyên lui tới thời gian gần đây là iThethao.vn.

iThethao.vn - Nơi Lưu giữ khoảnh khắc thể thao đỉnh cao là trang tin điện tử về thể thao hàng đầu tại Việt Nam, do Công ty CP truyền thông & công nghệ 3S Quốc tế (3S INTEME) quản lý. Với đội ngũ biên tập viên, phóng viên nhiệt huyết, giàu chuyên môn và kinh nghiệm, trang tin đã đồng hành và đem đến cho độc giả những thông tin hữu ích, những góc nhìn thú vị về thể thao trong nước và quốc tế một các chân thực và chính xác nhất.

Giao diện website đẹp mắt, khoa học với một số hình thức truyền tải sáng tạo: Emagazine, Web Stories…

Đặc biệt, iThethao.vn khai thác đa dạng các môn thể thao, không chỉ là những môn thể thao nổi tiếng, có đông đảo lượng người hâm mộ như Bóng đá, Bóng rổ, Tennis, Cầu lông, Đua xe mà còn hướng đến những bộ môn mới hoặc ít được khai thác sâu như Esport, Võ thuật, Billiards, Bóng chuyền, Điền kinh…. Người xem luôn có được thông tin mình cần trong thế giới của iThethao.vn: Nhận định bóng đá, kết quả bóng đá, bảng xếp hạng, tin tức trong ngày, phân tích, bình luận, phỏng vấn chuyên sâu… đem đến một cái nhìn tổng quan, toàn cảnh về sự phát triển từng ngày của thể thao trong nước và thế giới.

Đồng hành với trang tin là hệ thống social phủ khắp, độc giả có thể dễ dàng tiếp cập thông tin từ iThethao.vn trên Facebook, Tiktok, Youtube, Twitter… bất cứ lúc nào, tại bất cứ đâu, theo sát xu hướng thông tin trong thời đại truyền thông mới, hướng độc giả, đặc biệt là các bạn trẻ tới những giá trị tích cực, lành mạnh.

Nhận diện dễ ghi nhớ cùng hệ thống social ấn tượng của iThethao.vn

Với phương châm Nhanh chóng - Trung thực - Sáng tạo, iThethao.vn đang bước những bước chắc chắn và kiên định trên con đường trở thành trang tin điện tử về thể thao uy tín nhất tại Việt Nam:

  • Cập nhật tin tức thể thao nhanh chóng, kịp thời, bám sát các sự kiện nổi bật của thể thao trong nước và quốc tế
  • Đưa tin chính xác, chân thật và khách quan
  • Không ngừng đổi mới tư duy trong cách tìm tòi và truyền tải thông tin

Bước vào không gian của iThethao.vn, một thế giới thể thao thu nhỏ, người xem sẽ được sống trọn đam mê và cháy hết mình trong không khí tuyệt vời mà thể thao mang lại.

Thông tin truy cập:

Website: https://ithethao.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thethaovntintuc

Tiktok: https://www.tiktok.com/@vothuat.ithethao.vn

Youtube:https://www.youtube.com/channel/UCJ0awEM-KcOcyUz1krS0MJg