Đám cưới tổ chức ở ruộng lúa có một không hai, dân mạng nhìn xong chỉ thấy ngứa thay quan khách

Vũ Hạnh
Không chỉ phải phá đi rất nhiều lúa đang tươi tốt để làm không gian lễ cưới, đám cưới còn khiến nhiều người phải kêu 'trời' khi để quan khách ngồi xen kẽ trong những đám lúa giữa tiết trời nắng nóng.

Với mỗi người, đám cưới là ngày trọng đại, do vậy ai cũng muốn đám cưới sẽ được tổ chức đặc biệt và đáng nhớ nhất. Có người chọn cho mình phong cách sang chảnh, có người chọn phong cách cổ điển, có người chọn tổ chức đám cưới ở bãi biển... và có những người chọn địa điểm cưới đậm chất "hương đồng gió nội" - đó chính là ruộng lúa. Đám cưới dưới đây là một điển hình!

Theo đó, nhiều diễn đàn mạng xã hội đang chia sẻ về một đám cưới chưa rõ địa điểm được tổ chức ngay tại ruộng lúa.

Để có không gian cho cô dâu - chú rể bước vào lễ đường cũng như chỗ ngồi cho quan khách tham dự, kha khá cây lúa đã bị dẹp bỏ.

Tuy nhiên, sau khi chứng kiến những hình ảnh về đám cưới này, nhiều người không khỏi "ngứa" thay cho các quan khách có mặt trong đám cưới. Bởi lẽ, các ghế ngồi được xếp xen kẽ các hàng lúa, với việc lá lúa đụng vào cơ thể, không ít người sẽ dễ bị ngứa khắp người.

Chưa kể, đám cưới được tổ chức ngoài trời, nắng nóng rọi xuống không chỉ khiến cô dâu - chú rể không được tươi tắn mà dường như các vị khách cũng mệt mỏi theo.

Ngay sau khi loạt ảnh về đám cưới đặc biệt này xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người khá bất ngờ với ý tưởng tổ chức đám cưới của cô dâu - chú rể. Đây quả thực là đám cưới "có một không hai", trước nay chưa từng thấy.

"Đám cưới độc lạ Bình Dương à, nhìn thôi đã thấy ngứa với nắng nóng chảy mồ hôi rồi. Cô dâu - chú rể nào có ý định tổ chức thế này thì suy nghĩ lại nhé"

"Chết mất một mớ lúa mà trông nhếch nhác quá, tội nghiệp quan khách nữa, nắng nóng chưa kể da ai dễ dị ứng thì thôi xong luôn"

"Nhìn khách ngồi xen kẽ những đám lúa mà thấy ngứa giùm luôn đó".

Phương Linh