Đam mê tốc độ, cô dâu TP.HCM lái xe 1.800 phân khối vào lễ đường

Vũ Hạnh
Ngày cưới, cô dâu cá tính Bảo Trân điều khiển xe mô tô 1.800 phân khối vào lễ đường trong sự ngạc nhiên của quan khách.

Cô dâu chạy mô tô 1.800 phân khối

Những ngày qua, đoạn video quay cảnh một cô dâu ở TP.HCM tự lái xe mô tô tiến vào lễ đường thu hút rất nhiều lượt xem, bình luận. Gương mặt tự tin, phong cách cá tính của cô dâu nhận được vô số lời khen, sự ngưỡng mộ từ cộng đồng mạng.

Cô dâu xuất hiện trong đoạn video là Đinh Ngọc Bảo Trân (29 tuổi, quận Bình Thạnh, TP.HCM). Bảo Trân cho biết: “Tôi rất hạnh phúc khi khoảnh khắc tiến vào lễ đường bằng xe mô tô của mình được nhiều người yêu thích”.

Cô dâu Bảo Trân bên chiếc mô tô yêu thích của chồng.Cô dâu Bảo Trân bên chiếc mô tô yêu thích của chồng.

Hơn 2 tuần trước, ngày 15/4, vợ chồng Bảo Trân tổ chức lễ cưới sau gần 2 năm hẹn hò. Trong thời gian tìm hiểu, cả hai phát hiện người yêu có cùng đam mê tốc độ, đặc biệt yêu thích xe mô tô phân khối lớn.

Trước cưới, Bảo Trân bàn bạc với chồng Nguyễn Hữu An về ý tưởng cô dâu sẽ tự điều khiển xe mô tô Harley Davidson 1.800 phân khối (chiếc xe anh An thường sử dụng) vào lễ đường.

Chồng của Bảo Trân tỏ vẻ ái ngại, lo lắng vợ gặp rủi ro. Anh và người thân góp ý, hy vọng Bảo Trân chọn cách xuất hiện khác.

“Đó là ngày trọng đại của vợ chồng tôi nên mọi người sợ nếu có rủi ro thì buổi lễ sẽ không trọn vẹn. Việc chạy xe ở sảnh khách sạn, mặc váy cưới sẽ gây nhiều khó khăn hơn bình thường”, Bảo Trân chia sẻ.

Mặc dù rất hồi hộp nhưng cô dâu vẫn cười tươi, chuẩn bị tiến vào lễ đường.

Mặc dù rất hồi hộp nhưng cô dâu vẫn cười tươi, chuẩn bị tiến vào lễ đường.

Bình thường, Bảo Trân chỉ chạy xe 400 phân khối nhưng chiếc mô tô cô muốn chạy vào đám cưới có phân khối lên đến 1.800. Vì vậy, Bảo Trân thuyết phục chồng hướng dẫn, cho mình tập chạy.

Qua tập luyện, chồng của Bảo Trân đánh giá khả năng tự lái mô tô phân khối lớn của vợ khá ổn. Thế nên, anh hoàn toàn an tâm, đồng ý cho vợ xuất hiện cực ngầu trong lễ cưới.

Dù đã chuẩn bị tinh thần và tập luyện nhuần nhuyễn nhưng Bảo Trân vẫn không tránh khỏi hồi hộp khi lái chiếc xe Harley Davidson vào lễ đường.

Để bảo đảm an toàn, cô dâu Bảo Trân chọn mặc váy cưới đơn giản, không quá to và không mang giày cao gót.

Quan khách tham gia lễ cưới không biết trước màn xuất hiện đặc biệt của cô dâu. Thế nên, khi Bảo Trân tiến vào lễ đường bằng mô tô, nhiều người đứng lên hò reo trong tiếng động cơ vang dội.

Cô dâu Bảo Trân tiến vào lễ đường bằng mô tô 1.800 phân khối một cách suôn sẻ.

Cô dâu Bảo Trân tiến vào lễ đường bằng mô tô 1.800 phân khối một cách suôn sẻ.

Anh Hữu An đứng trên sân khấu nhìn vợ xuất hiện cùng chiếc xe yêu thích của mình mà tim đập liên hồi.

“Anh ấy nói: “Trời ơi, em ngầu quá!” khi tôi bước xuống xe, tự tiến về sân khấu. Giây phút đó, tôi thở phào nhẹ nhõm, cảm xúc tự hào xen lẫn biết ơn mọi chuyện diễn ra suôn sẻ”, Bảo Trân hạnh phúc kể.

Chuyện tình dễ thương

Ngoài tiến vào lễ đường bằng xe phân khối lớn, sáng cùng ngày, vợ chồng Bảo Trân rước dâu cũng bằng mô tô.

Anh Hữu An đến nhà vợ, rước dâu bằng đoàn xe gồm 7 chiếc mô tô Harley. Xe hoa cô dâu chú rể dùng trong lễ rước dâu cũng chính là chiếc xe mà Bảo Trân tự lái vào lễ đường.

Sáng 15/4, chú rể Hữu An rước dâu bằng đoàn xe mô tô.

Sáng 15/4, chú rể Hữu An rước dâu bằng đoàn xe mô tô.

Trước đó, vợ chồng Bảo Trân chụp ảnh cưới với bộ đôi mô tô phân khối lớn của hai người và 1 chiếc của bạn. Để có bộ ảnh cưới độc lạ, cả hai phải nhờ sự giúp sức của bạn bè.

“Tôi mặc váy cưới nên việc di chuyển gặp nhiều khó khăn. Bạn tôi hỗ trợ chạy xe đến các điểm chụp. Quá trình chụp ảnh cưới cũng là dịp tôi kiểm tra xem mặc váy cưới thì chạy mô tô có ổn không”, Bảo Trân cho biết.

May mắn, kết quả kiểm tra càng khiến Bảo Trân thêm tự tin thực hiện kế hoạch “điên rồ” của cô gái lỡ đam mê tốc độ.

Từ lễ cưới đặc biệt, Bảo Trân có dịp nhắc lại chuyện tình dễ thương của mình.

Cô nàng nhớ mùa dịch Covid-19 năm 2021, khi TP.HCM bước vào giai đoạn giãn cách xã hội, cô phải ở nhà như bao người khác. Vốn cá tính, thích trải nghiệm, trong thời gian nhàm chán ấy, Bảo Trân quyết chơi thử chứng khoán.

Bảo Trân cười: “Hôm đó, “sập” sàn chứng khoán, cho nên tôi cũng có nhiều tâm sự. Vô tình, tôi đọc được story của anh An trên mạng xã hội. Thấy có người chơi chứng khoán giống mình, tôi vào bình luận. Từ đó, cả hai nói chuyện, chia sẻ với nhau nhiều hơn”.

Cả hai hạnh phúc khi có được bạn đời cùng chung sở thích.

Cả hai hạnh phúc khi có được bạn đời cùng chung sở thích.

Thực ra, Bảo Trân đã biết anh Hữu An từ lúc còn học chung trường đại học năm 2012. Lúc đó, cả hai cùng tham gia câu lạc bộ công tác xã hội của trường. Tuy nhiên, hai người không có nhiều cơ hội trò chuyện, tiếp xúc.

Đến lúc đi làm, cả hai có một lần gặp lại nhau nhưng cũng không mấy ấn tượng. Mãi đến mùa dịch, họ mới nói chuyện nhiều như hai người bạn lâu ngày không gặp.

Bộ ảnh cưới cùng mô tô ở những địa điểm quen thuộc của TP.HCM.

Bộ ảnh cưới cùng mô tô ở những địa điểm quen thuộc của TP.HCM.

Ngày nào cũng trò chuyện, cả hai phát hiện người kia hợp tính mình nên quyết định yêu nhau. Biết bạn gái thích mô tô, anh Hữu An dẫn cô nàng đi xem xe, tập lái.

Đến khi Bảo Trân có bằng, cả hai thường lái xe quanh TP.HCM hoặc cùng nhóm bạn đi phượt ở Đà Lạt (Lâm Đồng), Bình Thuận… Trong những chuyến đi đó, Bảo Trân thường tự lái mô tô riêng chứ không thích ngồi sau.

Sau cưới, vợ chồng Bảo Trân dự định cùng nhau đi phượt nhiều nơi với 2 chiếc mô tô quen thuộc. Cả hai đều muốn tận hưởng tuổi trẻ một cách trọn vẹn trước khi bước vào hành trình làm bố mẹ.

Ảnh: Nhân vật cung cấp

Ngọc Lài