Cô dâu gặp tai nạn kinh hoàng ngay sau đám cưới vài giờ

Vũ Hạnh
Chiếc xe golf chở cặp vợ chồng mới cưới đã bị một tài xế say rượu đã đâm vào khiến cô dâu tử vong ngay sau đó.

Mới đây, truyền thông Mỹ đưa tin, một tài xế nữ say rượu đã đâm vào xe golf chở cặp vợ chồng mới cưới tại con đường ven biển ở South Carolina, khiến cô dâu thiệt mạng.

Vụ việc xảy ra vào 22h ngày 28/4 vừa qua, cô dâu tên Samantha Miller (34 tuổi, trú tại Charlotte, South Carolina) đã không may thiệt mạng sau vụ tai nạn. 3 người khác trong xe golf bị thương, trong đó có chú rể Aric Hutchinson hiện nằm viện và trong tình trạng nguy kịch. Được biết, cặp đôi chỉ vừa kết hôn vài giờ trước khi vụ tai nạn thảm khóc xảy ra.

co dau tu von

Hình cảnh cô dâu chú rể trong hôn lễ.

Annette Hutchinson - mẹ chú rể đã tạo trang GoFundMe kêu gọi quyên góp phí đám tang cho con dâu và hóa đơn y tế cho con trai.

Bài viết đính kèm bức ảnh Samantha Miller và Aric Hutchinso trong lễ cưới ngay trước vụ tai nạn. Trang này cũng đăng ảnh chú rể trên giường bệnh. Được biết, anh đang được các bác sĩ chữa trị sau chấn thương sọ não và gãy xương.

Cảnh sát địa phương cho biết dữ liệu thu được từ chiếc xe thuê của nghi phạm Jamie Lee Komoroski (25 tuổi) cho thấy cô lái xe với tốc độ 105 km/giờ và chỉ nhấn phanh nhẹ trước khi tông vào chiếc xe golf. Giới hạn tốc độ ở khu vực này là 40 km/giờ.

Hiện Komoroski bị buộc tội gây tai nạn chết người khi lái xe ẩu và 3 tội danh lái xe khi say rượu gây chết người. Người phụ nữ đối mặt với án tù lên tới 25 năm cho mỗi tội danh say xỉn lái xe gây chết người. Nghi phạm vẫn ở trong nhà tù quận Charleston vào chiều 1/5 và chưa rõ có luật sư bào chữa hay không.

Vụ việc hiện đang thu hút sự quan tâm của dư luận nước này.

Linh Chi (T/h)