Đan Trường tiết lộ mối quan hệ với vợ cũ doanh nhân hậu ly hôn: Vẫn tình cảm thân mật, lo cho nhau

Admin
'Chúng tôi vẫn gọi cho nhau và vẫn tình cảm thân mật, chăm sóc, lo cho nhau bình thường, chỉ không còn là vợ chồng nữa thôi', Đan Trường tâm sự.

Trong 1 cuộc trò chuyện với truyền thông mới đây, Đan Trường đã tiết lộ về mối quan hệ với vợ cũ: "Chúng tôi hiện là những người bạn thân thiết. Nhiều năm bên nhau, chúng tôi đã quen cách sống và hiểu nhau rồi, chỉ có những cái không thống nhất trong công việc. Một phần vì khoảng cách địa lý.

Người nào cũng muốn đối phương về chỗ mình để gần nhau nhưng Đan Trường không thể bỏ khán giả ở Việt Nam, còn Thủy Tiên ngược lại cũng không thể bỏ sự nghiệp của mình ở bên Mỹ.

Giờ chúng tôi đã hiểu nhau rồi, Thủy Tiên thỉnh thoảng vẫn ở khách sạn hay sang nhà Đan Trường chơi, hoặc khi tôi qua Mỹ thì cũng ở khách sạn hoặc ở nhà Thủy Tiên. Vì còn con trai nên vẫn cần trách nhiệm của hai bên. Chúng tôi vẫn gọi cho nhau và vẫn tình cảm thân mật, chăm sóc, lo cho nhau bình thường, chỉ không còn là vợ chồng nữa thôi".

Vợ chồng Đan Trường giữ mối quan hệ tốt đẹp hậu ly hôn

Đan Trường và doanh nhân Thủy Tiên kết hôn từ năm 2013 và định cư ở Mỹ. Năm 2017, cả 2 đón con trai đầu lòng. Tuy nhiên, đến giữa tháng 7/2021, vợ chồng nam ca sĩ thông báo ly hôn sau 8 năm chung sống khiến nhiều người tiếc nuối. Hậu ly hôn, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và cùng nhau chăm sóc, nuôi dạy con trai.

Cả 2 vẫn cùng nhau nuôi dạy con trai

Nói về cách nuôi dạy quý tử của 2 vợ chồng sau khi "đường ai nấy đi", Đan Trường cũng tâm sự: "Mỗi khi có dịp sang San Jose và về nhà thì tôi và Thuỷ Tiên dẫn con đi chơi, quan tâm nhau bình thường. Về việc dạy con thì tôi nghiêm khắc hơn Tiên. Cô ấy cũng có nhưng rất thương con. Chúng tôi thỏa thuận phải có một người cứng người mềm để dạy bảo con. Con trai là chất xúc tác để cho hai vợ chồng đối xử văn minh và vì nhau hơn".